"Po? Sasama po ako sa kanila?" Hindi makapaniwalang tanong ko.
Ipinatawag ako ng manager para tanungin ako kung papayag ba ako. At Dahil holiday ng tatlong Araw ay Hindi maaapektuhan ang pag aaral ko Kung sakaling sasama nga ako.
Si namjoon ang naki-usap, pero paano nya nalaman name ko? Baka Sinabi ni taehyung.
"Kung ayaw mo naman, pwede ko Sabihin sa kanila, ayoko naman pilitan ang mga empleyado ko, kinailangan ka Nila Dahil may sakit ang tour guide Nila" paliwanag ng manager.
Naalala ko na naging mabait si namjoon saakin sa unang Araw na pagkikita namin, bakit Hindi ko naman suklian Yun.
"Papayag po ako, guests naman po natin sila" pagpayag ko.
"Mapagkakatiwalaan naman sila Dahil kilala sila, wag Kang mga alala, babayaran Nila ang Araw mo, kapag may Hindi Magandang nangyari, tawagan mo agad ang housekeeper" paalala ng manager.
Napaka bait ng manager namin, may pakelam sya sa mga empleyado nya kahit steward na tulad ko.
Tinanong ko si manager Kung paano nalaman ni namjoon ang pangalan ko. Nung una Pala ay diniscribe Lang ako hanggang sa nakilala ni manager Kung sino ang tinutukoy nya. Kaya Pala.
Nakapag taxi ako ng di oras Dahil ilang minuto nalang ay ma le-late na ako, panay ang tingin ko sa relo ko, bakit kasi Ngayon pa nasira ang alarm clock ko.
Napangiti ako ng makarating na ako sa hotel, natanaw ko na sila at nag sisakay na sa van. dali ako Bumaba at tumakbo, si namjoon naghihintay Pala saakin.
"Sorry, am I late?" tanong ko habang Hinihingal.
"No, don't worry" Sagot ni namjoon na nakangiti.
Napansin ko si taehyung, gulat na gulat sya na makita ako, hindi ko alam Kung ngingiti ba ako sa kanya o Hindi.
Kinausap ni namjoon si taehyung, mukhang wala syang alam na makakasama ako para ituro ang Daan, tamang sulyap ako at kita ko ang pagkunot ng noo nya, tumango sya at tyaka sumakay ng van.
BINABASA MO ANG
2 weeks, we've known each other ✔
FanfictionMeet France, an ordinary girl has no taste in comes of korean songs or boy group idols, untill she accidentally meet Taehyung and the other members of korean group named BTS. In 2 weeks staying in the philippines for a concert, the story of a man a...