Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh
【 hoàn thành phụ gia nhiệm vụ 2—— phân tích bổ não dịch thành phần, nghiên cứu ra kéo dài thủ ước người thọ mệnh dược vật. 】
【 chúc mừng ký chủ, ba lần nhiệm vụ viên mãn hoàn thành, nhưng đạt được gấp ba khen thưởng. Thể chất +7 ( +1+2 ), trí nhớ +10 ( +4+3 ), tinh thần lực +10 ( +5+5 ), mỹ mạo +15 ( +3+4 ), thọ mệnh +5 ( +1+2 ), dấu móc điểm số vì phụ gia nhiệm vụ khen thưởng. 】
【 mặt khác nhưng lựa chọn hai loại tài nghệ tiến hành học tập. 】
Thượng Khả lần này cũng lười đến cùng hệ thống giao lưu “Cảm tình”, trực tiếp bắt đầu lựa chọn kỹ năng, triển khai điều mục vừa thấy, kinh hỉ phát hiện 【 ma pháp 】 kỹ năng bị đốt sáng lên. Trừ lần đó ra, còn có một cái rất hữu dụng kỹ năng mới 【 rèn 】.
Thượng Khả không chút do dự lựa chọn này hai cái kỹ năng, sau đó một đầu chui vào trăm luyện không gian……
Chồng lên học tập thời gian luôn là trôi đi thật sự mau, chờ hắn học thành trở về, lại bắt đầu tân thế giới lữ trình.
Tuy rằng đã biết hệ thống hố cha trình độ, nhưng hắn tổng có thể không ngừng đổi mới hắn hạn cuối.
Thượng Khả lần này xuyên qua thành một tôn pho tượng, không sai, pho tượng !Tương đối có bức cách chính là, hắn là một tôn “Thần” giống; nhưng thật đáng buồn chính là, hắn là một tôn vạn ác “Tà” thần pho tượng.
Thế giới này nhân loại thờ phụng các loại thần chi, cũng vì bọn họ thành lập pho tượng cùng thần miếu, hàng năm cung phụng, dùng chính mình thành kính, đổi lấy thần chi phù hộ.
Sở hữu thần chi lúc ban đầu đều là từ nhân loại sáng chế tạo, dùng kim loại nắn thành pho tượng, rồi sau đó đưa vào luyện hồn trì, trải qua tám mươi mốt ngày rèn luyện, cuối cùng đến bảo kim thân pho tượng, có thể trở thành chân chính thần tượng.
Tín ngưỡng nắn linh, tình cảm nắn hồn, ** nắn thân. Một tòa thần tượng một khi có được cũng đủ tín ngưỡng, tình cảm cùng **, hắn là có thể chuyển hóa vì thần chi.
Tư khoa mỗ trên đại lục có rất nhiều thần tượng, nhưng chân chính thần chi lại không nhiều lắm. Trở thành thần chi, đã là bọn họ thực lực đỉnh, cũng ý nghĩa bọn họ khoảng cách tử vong không xa.
Thần chi nơi phát ra với nhân loại, cũng chắc chắn rơi xuống và bị thiêu cháy với nhân loại.
Thượng Khả xuyên qua thần tượng là một tôn tên là “Ô Nặc tư” tà thần, là từ một cái thờ phụng giết chóc cùng nguyền rủa dã man tộc đàn sở đắp nặn, bọn họ muốn mượn từ tà thần lực lượng, chinh phục tộc khác.
Ở tà thần phù hộ hạ, dã man tộc xác thật thịnh cực nhất thời, xưng bá một phương. Nhưng mà, bọn họ hung tàn cuối cùng vẫn là đưa tới họa sát thân, bị tín ngưỡng chiến thần y đế tộc sở tiêu diệt.
Dã man tộc đàn tuy rằng huỷ diệt, nhưng tà thần Ô Nặc tư thần tượng lại không cách nào phá hủy, nhân loại đối hắn đã sợ hãi lại chán ghét, sôi nổi rời xa tà thần miếu nơi a đặc á sơn, từ đây không còn có người tới cung phụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh dũng chịu chết hệ thống
Science FictionThể loại : Khoái xuyên , đam mỹ . ( Ta hy vọng ngươi không chết tử tế được! ) Bởi vì nữ nhân một câu nguyền rủa, Thượng Khả bị xe đâm thành người thực vật, sau đó bị một cái xui xẻo chịu chết hệ thống cấp trói định. Kỳ thật chính là làm hắn đi tìm c...