( Ta hy vọng ngươi không chết tử tế được! )
Bởi vì nữ nhân một câu nguyền rủa, Thượng Khả bị xe đâm thành người thực vật, sau đó bị một cái xui xẻo chịu chết hệ thống cấp trói định.
Thượng Khả thật là oan uổng đã chết! Hắn từ trước đến nay giữ mình trong sạch, chưa từng có lừa gạt quá người khác cảm tình hảo sao? Sở dĩ bị nữ nhân nguyền rủa, hoàn toàn là bởi vì Thích Thần tên hỗn đản kia.
Thích Thần là hắn phát tiểu, điển hình hoa hoa đại thiếu, từ nhỏ đến lớn giao quá bạn gái đều có thể vòng Trung Quốc đi một vòng. Vốn dĩ này hết thảy cùng hắn không quan hệ, quái liền quái tại đây gia hỏa mỗi lần cùng bạn gái chia tay lý do đều chỉ có một: Ta kỳ thật càng thích nam nhân, Thượng Khả chính là ta thích nam nhân.
Thích ngươi muội a! Ở hắn lần thứ n nằm cũng trúng đạn cùng ngày, kia hỗn đản còn mở ra xe thể thao chở một vị mỹ nữ ở căng gió đâu! Hắn là phong lưu khoái hoạt, nhưng bị hắn vứt bỏ những cái đó nữ nhân cừu hận giá trị toàn bộ tập trung đến hắn trên người!
Nếu trời cao lại cho hắn một cái cơ hội, hắn nhất định phải giết chết kia nha!
Cơ hội thật là có, tuy rằng chịu chết hệ thống gì đó, nghe tới thực hố cha, nhưng tốt xấu cũng là một cái chuyển cơ không phải?
Hệ thống làm hắn xuyên qua đến bất đồng thế giới, thể nghiệm làm anh hùng “Khoái cảm”.
Chợt nghe giống như rất cao lớn hơn, kỳ thật chính là làm hắn đi tìm chết, hơn nữa cần thiết ——【 bị chết anh dũng, bị chết lừng lẫy, bị chết chấn động nhân tâm 】.
Mỗi chết một lần, đều có thể đạt được tương ứng khen thưởng cùng kỹ năng, chủ yếu bao gồm thể chất, trí nhớ, tinh thần lực, mỹ mạo, thọ mệnh, tài nghệ ( võ nghệ, trù nghệ, hội họa, điêu khắc, nhạc cụ, biểu diễn, máy tính kỹ thuật chờ ) chờ mấy cái phương diện. Trong đó tài nghệ yêu cầu trải qua luyện tập mới có thể thuần thục nắm giữ, hoàn thành sở hữu nhiệm vụ có thể trở lại thế giới hiện thực, ở nhiệm vụ trung đạt được kỹ năng cũng có thể mang về.
Nghe đến mấy cái này, Thượng Khả thoáng an ủi. Có trả giá liền có thu hoạch, chết cũng chết đến đáng giá.
【 nhiệm vụ có hai điểm nguyên tắc. 】
【1. Không được tự sát; 2. Không được chết già. 】Thượng Khả: “……” Này thật sự không phải hố cha hệ thống sao?
Hệ thống lại bổ sung: 【 nếu ở cùng cái thế giới trải qua ba lần chịu chết còn có thể bất tử, kể trên hai điều toàn bộ trở thành phế thải, ký chủ nhưng tùy ý tiêu xài đương thứ nhân sinh. 】
Chết một lần không đủ, còn phải chết ba lần? Liền tính có thể tiêu xài nhân sinh, hắn cũng không tính toán ở cùng cái thế giới chết thượng ba lần!
【 nếu nhiệm vụ thất bại, đem gia tăng nhiệm vụ số lần. Mỗi thất bại một lần, gia tăng hai lần. 】
Cũng chính là nhiều chết hai lần mà thôi, điểm này trừng phạt vẫn là có thể tiếp thu, dù sao có khen thưởng lấy. Vì mãn huyết trở về, hắn liều mạng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh dũng chịu chết hệ thống
Khoa học viễn tưởngThể loại : Khoái xuyên , đam mỹ . ( Ta hy vọng ngươi không chết tử tế được! ) Bởi vì nữ nhân một câu nguyền rủa, Thượng Khả bị xe đâm thành người thực vật, sau đó bị một cái xui xẻo chịu chết hệ thống cấp trói định. Kỳ thật chính là làm hắn đi tìm c...