Chương 203 θ01. Tử vong tuần hoàn
Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh
Thượng Khả nhìn chính mình sở sinh ba con sư hồ cùng hai chỉ hồ ly trưởng thành, cưới vợ sinh con, thành lập chân chính lãnh quốc sau, mới cùng Mục Đồ cùng nhau từ biệt nhân thế.
Còn không có trở lại hệ thống không gian, Thượng Khả lại tiến vào tân cảnh trong mơ.
"Thủ Mặc sư huynh, ngươi liền như vậy để ý nam nhân kia sao?" Một người thanh y nam tử căm tức nhìn Thủ Mặc, trong mắt hiện lên phức tạp quang mang.
Thủ Mặc ngồi xếp bằng ngồi ở băng ngọc trên đài, không rên một tiếng.
"Sư huynh, ngươi tỉnh tỉnh đi, hắn là thí thần giả, tội ác tày trời, thiên kiếp vài vị thượng thần đang ở đuổi giết hắn, sư phó đem ngươi phong ấn tại nơi này, cũng là vì bảo hộ ngươi, ngươi không cần lại chạy trốn."
Thủ Mặc ngẩng đầu, bình tĩnh mà nhìn thanh y nam tử: "Vật Độc, ngươi sai rồi, các ngươi đều sai rồi, Thần Tiêu không phải thí thần giả."
"Sư huynh, ngươi đến bây giờ còn ở vì hắn giải vây. Lúc trước phi hạc thượng thần hồn diệt là lúc, Thần Tiêu trên tay liền cầm thí thần chi nhận, hung thủ không phải hắn còn có ai? Huống hồ chính hắn cũng thừa nhận."
"Thần Tiêu không phải thí thần giả, bởi vì," Thủ Mặc nhìn chính mình bàn tay, buồn bã nói, "Ta, mới là."
"Là" tự nói xong, Thượng Khả cảm giác ngực đau xót, trước mắt cảnh vật lại lần nữa thay đổi.
"Thần Tiêu, ngươi trốn không thoát." Vật Độc đứng ở cách đó không xa lạnh lùng mà nhìn hắn.
Thần Tiêu dựa vào trên vách núi đá, khóe miệng giơ lên, tuy rằng vết thương chồng chất, lại vẫn như cũ không mất phong thái. Thủ Mặc dựa vào hắn bên người, gắt gao nắm hắn tay.
"Thủ Mặc, rời đi hắn đi." Vật Độc thật sâu mà chăm chú nhìn hắn, "Hiện tại còn kịp."
Thủ Mặc cười cười, bàn tay hướng về phía trước, một đóa kiều diễm hoa tươi như Hỏa Diễm, chậm rãi ở lòng bàn tay thịnh phóng.
"Thương khung xích viêm?" Vật Độc khó có thể tin mà hô to.
"Đây là ta cùng với Thần Tiêu dùng tinh huyết rèn luyện kiên trinh chi hoa, đời đời kiếp kiếp, vĩnh không phản bội."
"Các ngươi cư nhiên không tiếc lãng phí hơn một ngàn năm tu vi dựng dục ra một đóa thương khung xich xiêm!"
Vật Độc ngoài miệng tuy rằng khinh thường, nhưng trong mắt lại hiện lên một mạt ghen ghét.
Thương khung xich xiêm là cảm tình cùng linh hồn dấu vết, đồng sinh cộng tử, kiên trinh không du, lực lượng cùng chung, tâm linh tương thông.
Mặc dù luân hồi, cũng có thể tìm được lẫn nhau. Chỉ cần bọn họ linh hồn bất diệt, thương khung xich xiêm liền vĩnh không héo tàn.
Vật Độc tại đây một khắc, rốt cuộc minh bạch hắn hoàn toàn thua.
Không, hắn không cam lòng!
Vật Độc trên mặt lộ ra điên cuồng biểu tình, duỗi tay từ nhẫn trữ vật lấy ra một kiện vật phẩm, nhắm ngay Thần Tiêu cùng Thủ Mặc hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh dũng chịu chết hệ thống
Khoa học viễn tưởngThể loại : Khoái xuyên , đam mỹ . ( Ta hy vọng ngươi không chết tử tế được! ) Bởi vì nữ nhân một câu nguyền rủa, Thượng Khả bị xe đâm thành người thực vật, sau đó bị một cái xui xẻo chịu chết hệ thống cấp trói định. Kỳ thật chính là làm hắn đi tìm c...