Happy late birthday ( Red x Yellow )( Specialshipping )

1.5K 45 1
                                    

Con Dodrio kiên trì đi trong bão tuyết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con Dodrio kiên trì đi trong bão tuyết. Mr.Silver thật sự là một ngọn núi chẳng thân thiện chút nào, dù ở bất kì loại thời tiết. Mùa hè, các pokemon hung hăng là đối thủ lý tưởng để các trainers tập luyện. Mùa đông, bà chúa tuyết như lên kì dạo chơi, mấy bông tuyến thoải mái trút xuống không thương tiếc.

Trên lưng Dodrio, Yellow mặc đồ leo núi, tay ôm Pikahu của mình, tay ôm một cái hộp gì đó được gói kĩ.

- Ngồi chắc nhé, Chuchu.

Rồi cô rướn người lên, thì thầm với chú gà khổng lồ ba đầu :

- Ráng lên, Dodo.

Vâng lời huấn luyện viên của mình, con pokemon tiếp tục băng qua bão tuyết để đến một hang động khá cao.

Trước cửa hang, một chàng trai đã chờ sẵn. Sau khi bước xuống, Yellow cởi áo khoác dính đầy tuyết của mình ra, cất giọng trong trẻo :

- Chào anh, Red - san !

- Chào em, Yellow !

Chuchu liền chạy tới chỗ Pika đùa giỡn. Những pokemon khác còn trong bóng của cô gái tóc vang được thả ra để tham gia với hội của Red.

Cả hai cùng ngồi đối diện nhau trước lò sưởi đã ấm sẵn.

- Xin lỗi nhé, em phải vất vả rồi.

- Không sao ạ.

Cười và lắc đầu, bàn tay xinh xắn của Yellow nhanh chóng đặt cái hộp mà cô đã dùng cả người mình đã che chắn trước bão tuyết. Là một cái bánh kem cỡ lớn, toát lên một vẻ đẹp dễ thương. Phía bên kia, Red lấy ra mấy cây đèn cầy khác màu và một cái hộp quẹt. Cậu nhanh nhẹn cắm chúng lên và đốt nến.

Lũ pokemon lớn nhỏ vây quanh. Nhìn như một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng trước lò sưởi. Mà đúng là vậy mà.

Tất cả lấy hơi trừ Yellow. Tiếng người và pokemon pha lẫn nhau, tất nhiên tiếng Red to nhất :

- CHÚC MỪNG SINH NHẬT MUỘN, YELLOW !

Cô bé tóc vàng cười thật tươi như hoa lan mới nở. Bữa tiệc này bắt nguồn từ việc Red cảm thấy có lỗi khi không thể xuống núi dự sinh nhật cô bé vào hôm qua và lời đề nghị đi một chuyến của Yellow.

Ngoài hang, bão tuyết to dần nhưng chẳng màng gì tới không khí ấm áp kia. Tiếng đùa giỡn ồn ào của lũ pokemon, tiếng cười của hai Trainers và cả cảm giác hạnh phúc âm thầm.






[ Pokespe fanfic ] The presentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ