Nắng, hoa và một khởi đầu mới ( PokeMafia - Pokemon AU )

396 18 22
                                    

AU - Alternative Universe, một vũ trụ khác, nơi mà cốt truyện hoàn toàn do chúng ta nghĩ ra, còn nhân vật là do ta mượn ( đôi khi là OC riêng ).

Cái tên Mafia nói lên tất cả rồi nhỉ :))

---

Hôm nay là một ngày vui ở nhà thờ. 

Nắng rực sáng và ấm áp, ùa vào những cánh cửa mở toang hai bên tường, đem lại cho không gian rộng lớn một màu sắc thật tươi mới. Màu sắc mà trước đây những kẻ luôn bị bóng tối có buộc không được hưởng.

Red đứng nơi dành cho chú rể, diện trên mình bộ vest đen bảnh bao cùng mái tóc đã được chải chuốt gọn gàng. Vì lợi ích lớn hơn, đành phải tạm xa chiếc mũ yêu quý rồi. Những người bạn Pokemon đáng tin cậy của anh đứng cách đó một quảng ngắn, đóng vai phù rể, con nào con nấy cũng vui mừng ra mặt.

Nhưng sao trông Red căng thẳng quá, có thể thấy được vẻ lo âu trên gương mặt và hơi thở nặng nề qua lớp áo vest. Hiểu tâm trạng hồi hộp của chủ mình, Pika đang đứng chung với những pokemon khác bỗng chạy tới và nhảy lên vai anh như mọi khi, Red mỉm cười vẻ biết ơn. Tiếng khúc khích vang lên xen lẩn tiếng ồn ào vốn có.

Thế này không tuyệt sao.

Những hàng ghế trong nhà thờ đều được bạn anh và pokemon của họ ngồi kín. Tất cả các Dexholders, à không, tất cả những thành viên trẻ nhất của Mafia từ Kanto đến Alola đều có mặt đông đủ. 

Vào cái ngày trọng đại nhất đời anh, vào cái ngày mà anh, một thành viên chủ lực trong Mafia chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có được.

Red, hay nói đúng hơn là tất cả những đứa trẻ yêu pokemon đầy nhiệt huyết kia sa vào vũng lầy bóng tối cũng vì hoàn cảnh cả thôi. Ba mẹ vốn là một phần của tổ chức, nhưng cái họ mong muốn chỉ là một cuộc sống bình thường. Ra khỏi Mafia không phải là chuyện dễ nhưng họ đã làm được, với những kĩ năng trời sinh. Gần nửa tuổi thơ, Red sống trong yên bình. Tưởng chừng họ có thể cho con trai một cuộc sống như bao đứa trẻ khác thì kẻ thù năm xưa của họ trở lại.

Red sẽ không bao giờ quên được mùi máu của ba mẹ mình. 

Tổ chức nhận anh về, huyến luyện anh. Anh làm những nhiệm vụ chẳng trong sạch gì, báo thù giùm kẻ khác thì kẻ khác sẽ báo thù cho anh. 

Thế giới Mafia chẳng dễ dàng, đó là điều chắc chắn, nhưng anh không cô độc ở đây, anh gặp những thành phần nhỏ tuổi giống mình. Một số rất hợp theo nghề này, một số không hợp tí nào.

Red triều mến nhìn xuống những người có mặt, trang phục tối màu nhưng gương mặt ai cũng bừng sáng.

Lily và Evol ngồi ở hàng ghế đầu. Lily là con bé nhỏ hơn anh một - hai tuổi, rất nổi bật trong hội " những - đứa - trẻ - quá - hợp - làm - Mafia ". Ngoại hình con bé gần như lúc nào cũng một màu đen chủ đạo, bây giờ cũng vậy. Mái tóc đen buộc gọn lại thành guôi đà ( kiểu tóc ngàn đời không đổi ), đôi mắt đen phức tạp và sâu sắc như màn đêm, bộ váy đen chắn chắn phải đi kèm quần xám dài cùng đôi giày đen trắng. Thứ nổi bật nhất trên người con bé là chiếc dây chuyền vàng hình trái trái tim.

[ Pokespe fanfic ] The presentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ