Xẹt~
- ...
Hắn nhìn trái ,nhìn phải ,nhìn trên ,ngó dưới ,có một tin vui và một tin không vui lắm .
Tin vui là hắn vẫn hoàn hảo vô sự ,không đoạt xá vào thân thể của ai và vẫn đang đứng trên mặt đất chứ không phải một không gian vô định ngoài vũ trụ (sẽ không một ai muốn đến đấy đâu ,chắc luôn).
Tin không vui là hắn đang ở một vùng đồng bằng cỏ xanh cao tới gối ,trời xanh mây trắng và những cây đại thụ khổng lồ rõ ràng chẳng dính dáng gì tới thành phố ô nhiễm và ồn ào của hắn .
Xoẹt~
Nghiêng đầu né mũi tên bắn thẳng vào mặt ,thứ phát ra từ một bụi cỏ gần đó ,hắn nheo mắt quan sát và nhận ra sau thân cây cổ thụ là một con...gì đó màu xanh lá .Dựa theo hình dáng có thể gọi nó là quỷ lùn , hai cái răng nanh rất lớn so với hộp sọ khiến cơ thể nó có vẻ gì đấy rất bất đối xứng .
- Aaaaaa !
Từ đằng sau hắn vọt lên một thằng nhãi mặt đầy mụn trứng cá ,mặc áo ba lỗ và quần đùi hai tay giơ lên một khúc cây khá lớn so với thân thể khiến thằng này có chút lảo đảo .Theo một tiếng quát lớn thằng này lao thẳng tới con quái kì lạ kia ,mà con quái vừa bắn xong một lần chưa kịp lắp tên vào đã bị tập kích dữ dội vội vàng co chân lên chạy .
Nhát như vậy thì ở nhà chơi với dế đi ,mang cung nỏ đi bắn người làm chi ?
Hắn nghĩ vậy nhưng cũng không tỏ thái độ gì ,dựa theo tình hình hiện tại chính hắn mới giống như kẻ đang có ý tấn công xâm lược lãnh thổ .
Con quỷ xanh vừa thấp vừa lùn dĩ nhiên chẳng thể chạy nhanh hơn thằng nhãi đang hùng hổ như phát điên kia ,chẳng bao lâu đã bị những cú vụt tới tấp đánh cho ngã sấp xuống .Thằng nhãi kia nhắm mắt nhắm mũi lấy hết sức bình sinh mà đánh xuống ,cho tới khi "crắc" một tiếng khúc cây gãy làm đôi thì con quỷ bên dưới đã trở thành một mớ máu thịt bầy nhầy .
Hắn khoanh tay quan sát .
Thứ nhất là không gian này có thể nơi nào đó trên hành tinh nhưng chắc chắn không phải thành phố của hắn .
Thứ hai là thằng nhãi kia ăn mặc lẫn vóc dáng đều khá tương đồng với hắn ,vậy có nghĩa là cùng đến từ một nơi ,nhưng con quỷ lùn kia lại vượt ra ngoài danh sách động vật quý hiếm ,hơn nữa còn biết chế tạo một vài vũ khí thô sơ .
Hắn biết có vài chủng tộc kì lạ trên hành tinh ,tuy nhiên những chủng loài đấy được chính phủ quản lý rất nghiêm ngặt ,cho dù có trốn ra thì nhất định cũng phải rất xa nơi con người hay lui tới .
Hắn đã bị bắt cóc đưa vào một thí nghiệm gì đó sao ?Nhưng có thể bất ngờ dịch chuyển hắn đi như vậy thì khoa học công nghệ hẳn đã vươn tới tầm vũ trụ rồi ,trên hành tinh có quốc gia nào như vậy không...
Không ,chắc chắn là đéo .Dịch chuyển thì được ,nhưng có thể làm trơn tru như vậy thì tuyệt đối không thể .
Đang định dùng Bách Đạo kiểm tra thế giới này một lượt thì một bàn tay vỗ lên vai hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc Vào Thế Giới Liên Minh
FanfictionMột thằng cu bị nhồi não bởi đủ thứ văn hoá phẩm đồi truỵ vào một ngày trời bình thường bỗng nhiên bị một hệ thống kì lạ chuyển hộ khẩu tới thế giới Liên Minh Huyền Thoại cũ mèm ,nơi mà hắn từng phải ngày đêm...