Chương 12 :Ngày bốn mươi bốn - Lựa chọn của Shen

74 2 0
                                    

Vừa bước vào phòng thì con bé nhảy ngay ra khỏi vòng tay ẩm ướt của hắn rồi chạy khắp nơi lùng sục nhà vệ sinh .Hắn theo bản năng đưa cánh tay lên mũi ngửi ,một thứ mùi ngai ngái ,hơi nồng truyền vào mũi khiến hắn khẽ rùng mình .Cũng không biết là rùng mình vì mùi nước tiểu hay vì độ biến thái của bản thân .

- Thật hết cách .

Hắn mở bảng kĩ năng ,cộng một điểm vào Khống Thuỷ .Hết lửa rồi đến điện rồi đến nước ,từng này chắc cũng đủ cho một nhà dân sinh hoạt rồi .

Tạo ra một quả cầu nước thật lớn sau đó hắn thả nó rơi tự do xuống đầu mình khiến cả người hắn ướt như chuột lột .Tiếp theo hắn cho động cơ chạy hết công suất ,lập tức một luồng nhiệt khí sinh ra làm nước trên áo bốc hơi ,nước trên mặt đất cũng theo đó trở thành một làn sương mờ bay lên .

Hắn vội dừng lại ,nếu quá vài giây thì e rằng cả cái phòng này cũng sẽ bốc cháy ,khi đó thì đến cái quần lót cũng không có mà mặc .

Áo vừa khô thì con bé cũng đẩy cửa bước ra .Khuôn mặt nhỏ nhắn hồng rực nhìn rất đáng yêu ,đôi mắt to tròn hung hăng trừng trừng nhìn hắn ,răng nanh cắn bờ môi hồng tơi tả mà vẫn chưa biết nên nói cái gì .

- Trừng mắt hỏi chấm ?Đâu phải ta kêu ngươi đái dầm .

Con bé nhảy tới đấm bùm bụp vào cánh tay hắn ,vừa khóc vừa ấm ức nói :

- Còn không phải đều tại mày ?!Sau này không được nhắc đến nữa...Ư...

Đột nhiên nó nhăn mặt đau đớn ôm lấy bụng ,hôm qua bị Kusho đâm hai nhát ,lại bị lão túm lên ném xuống đất mấy lần khiến nội tạng của nó lộn tùng phèo hết cả ,phải dùng một lúc mấy bình máu thì mới đứng được tới bây giờ .

Hắn nhíu mày túm vai nó ném lên giường ,lạnh lùng ra lệnh :

- Đừng loạn động .

Giọng nói của hắn lạnh tới nổi da gà ,cộng thêm khuôn mặt hung ác khiến nó không dám cựa quậy .Hắn kéo cái áo vải của nó lên bại lộ phần bụng bằng phẳng ,ở giữa mảng da thịt trắng nõn là hai vết đen đang rỉ máu trông rất rợn người .

- Quần áo đâu sao không thay để ướt nhẹp thế này ?

Nó ấp úng :

- Có...có liên quan không ?

- Không ,chỉ thấy khó chịu thôi .

Nó sợ sệt nuốt ực một cái ,bị ánh mắt hắn nhìn xoáy vào khiến phần bụng nó ngứa ngáy như bị vô số con kiến bò lên .

- Đừng như vậy ,ta xấu hổ lắm !

Giọng nỉ non ngọt ngào truyền vào tai khiến hắn nhíu chặt lông mày ,hung hăng vỗ lên mông nó một cái ,quát :

- Ngoạc mồm ra chửi nữa đi !Không phải rất ghê gớm sao ?

- Biến thái...

Con bé run rẩy khi thấy hắn càng lúc càng dí sát mặt vào ,hơi thở nóng bỏng phả lên da khiến máu trong người nó chạy ầm ầm như phi mã .

Bất ngờ hắn cúi xuống chạm môi vào vết thương ,không những thế hắno còn lè lưỡi liếm vào khiến đầu nó nổ ầm một tiếng ,thanh âm nhàn nhạt như người mất hồn :

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lạc Vào Thế Giới Liên MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ