Hắn và Zed nín thở lắng nghe tiếng động phát ra ngày càng gần ,và mặc dù người kia đã cố ý đi nhón chân để làm một màn xuất hiện bất ngờ nhưng từng bước vẫn như nặng nề đạp lên tim của hai kẻ tù tội .
Zed toát mồ hôi khi nhớ tới con bé vừa rồi đạp vào mặt gã mấy cước đau điếng ,nghĩ đến việc phải đánh nhau với một đứa con gái tay không chặt xích sắt từ năm mười bốn tuổi khiến gã cảm thấy cực kì áp lực .
Nhưng đây không phải lí do khiến Zed không muốn đối mặt với tam chiến binh Kinkou ,mà bởi nếu thấy đám người Shen ,Akali ,Kennen một lần nữa thì gã sẽ không kìm được mà nhớ tới quãng thời gian xấu hổ của mình .
.................................
Quay ngược thời gian ,hãy cùng trở về Rừng Tối để chứng kiến cuộc chiến đầu tiên của hắn tại Valoran .
Sau khi Ahri và Riven lật đật đi khỏi thì Zed cũng ngay lập tức lướt tới chớp mắt đã xuất hiện ngay trước mặt hắn .Còn chưa kịp nói "xin chào" thì gã đã lộn nhào ra phía sau lưng hắn và để lại trên mặt đất một cái bóng màu đen xì như thể nó được tạo nên bởi khói dầu diesel .
Zed thét lên một tiếng rồi ném một cái phi tiêu to bản vào gáy hắn ,chiếc bóng cũng làm động tác tương tự và quăng ra một chiếc phi tiêu màu đen .Hai chiếc phi tiêu to như cái mẹt va vào nhau phát ra một tiếng lanh lảnh rồi vô lực rơi xuống ,một chiếc nặng nề đập vào thảm cỏ ,chiếc còn lại thì vỡ vụn rồi tan biến trước cả khi nó kịp chạm đất .
Zed vô cùng kinh ngạc khi thấy mình phi trượt ,càng kinh ngạc hơn khi nhận ra hắn đã co giò chạy xa tít tắp .
- Ngươi đứng lại cho ta !
Hắn cúi gập người né một cái phi tiêu khác ,gào lên đáp trả :
- Thương lượng được không ?
Zed vừa co giò đuổi theo vừa điên cuồng ném phi tiêu vào hắn ,trong cuộc đời sát thủ ngán nhất chính là gặp những thành phần hèn hạ thế này đây .Chẳng hiểu tại sao một kẻ vừa mới tỏ ra ghê lắm ghê vừa mà giờ lại vắt chân lên cổ chạy ,đúng là bệnh sĩ chết trước bệnh tim ,thật uổng công hắn phân bóng nhào lộn các kiểu các thứ .
Bỗng Zed khựng lại ,có phải mới vừa rồi hắn nói "thương lượng" không ?
- Nếu ngươi gia nhập Hội Bóng Đêm thì ta sẽ miễn tử cho ngươi !
Hắn quay lại nhìn Zed với vẻ mặt ngạc nhiên :
- Mày có hội cơ á ? Hội có em nào xinh không ?
- Nhan sắc chỉ là thứ tầm thường ,hãy nghĩ tới những quyền lực ngươi có thể nhận được .
Trầm tư suy nghĩ một lúc ,hắn nói :
- Vậy quyền lực ấy là gì ?
- Ta có thể dạy ngươi mọi thứ ,biến ngươi trở thành người cứu rỗi thế giới này ,ngươi sẽ...
- Thế có cần học phí không ?
- Ngươi chỉ cần trung thành tuyệt đối .
Hắn nhìn Zed đầy nghi ngờ ,như thể gã là một nhân viên bán hàng đa cấp hoặc một kẻ dụ dỗ trẻ em :
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc Vào Thế Giới Liên Minh
FanfictionMột thằng cu bị nhồi não bởi đủ thứ văn hoá phẩm đồi truỵ vào một ngày trời bình thường bỗng nhiên bị một hệ thống kì lạ chuyển hộ khẩu tới thế giới Liên Minh Huyền Thoại cũ mèm ,nơi mà hắn từng phải ngày đêm...