Không một tiếng động ,không một dấu hiệu báo trước ,Riven hoàn toàn theo bản năng chiến đấu mà lộn mèo một cái vừa kịp tránh khỏi lưỡi gươm sắc lẻm suýt chút nữa đã thành công cắt đầu cô xuống .Đáp trả bằng một cú vung kiếm cực mạnh vào kẻ thù trong bóng tối nhưng lưỡi kiếm xuyên qua gã dễ dàng như thể cô vừa cắt vào màn đêm .
Xẹt~
Tiếng kim loại xé gió bay đến ,Riven quay phắt lại nhưng chỉ kịp vung kiếm đánh bay một cái phi tiêu ,cái còn lại cô không thể làm gì khác ngoài việc đưa cánh tay ra đỡ lấy .Lưỡi thép sắc lẻm cắm ngập vào da thịt sâu đến tận xương khiến Riven đau tới toát mồ hôi lạnh .
- Phản xạ rất nhanh ,đổi lại người khác thì đã bị thương trí mạng rồi .Rất đáng khen đấy !
Thanh âm vang lên từ một ngọn cây gần đó nhưng ngay cả khi biết vị trí của đối phương thì Riven cũng không thể nhìn rõ bộ dạng gã ra sao ,cứ như thể gã hoàn toàn ẩn mình trong bóng tối .
- Ngươi là người của Ionia ,hay là người của Noxus ? – Cô trầm giọng hỏi .
Riven không ngạc nhiên khi có ai đó muốn ám sát mình ,Ionia căm hận cô cũng như bất kì ai đến từ Noxus tới tận xương tủy ,còn Noxus thì sẽ không để người sống đào ngũ .Bởi thế nên cô hoàn toàn không quan tâm đến câu trả lời mà chỉ muốn tận dụng chút thời gian ít ỏi để đôi mắt làm quen với bóng tối ,tích cực chuẩn bị cho trận chiến sống còn sắp diễn ra .
Kẻ địch trong bóng tối dường như cũng nhận ra điều đó ,gã cười bằng giọng khản đặc :
- Khặc khặc ,cho dù ngươi có trợn tới nổ con ngươi thì cũng vô ích thôi .
Ngay sau đó là một cảm giác nguy hiểm ập tới ,Riven sau khi lãnh một vết thương ở tay trái thì không dám do dự nữa mà tung ra toàn bộ bài tủ .Cô bước lên vung thanh kiếm ra phía trước tạo thành một hình bán nguyệt ,tuy không đánh trúng nhưng khí thế mãnh liệt dường như đã khiến gã phải chùn tay .
Liên tục bước lên ba bước ,Riven không ngừng vung thanh kiếm xung quanh người tạo thành một vòng tròn bất khả xâm phạm khiến tên sát thủ không có cơ hội ra tay .Cho tới khi cổ tay truyền tới cảm giác cản trở giống như chém phải thứ gì đó ,ngay sau đấy là tiếng cây cối nặng nề đổ ập xuống thì Riven biết cô đã đi vào đường cùng .
- Cơ hội ! - Gã đắc ý kêu lên ,hai lưỡi gươm trên tay nhắm vào sơ hở sau lưng Riven đâm tới .
Vào thời điểm tưởng như đã ăn chắc thì bất ngờ một luồng sáng lục thổi tan màn đêm ,thanh kiếm khổng lồ được Riven đưa lên cao phát tán ra xung quanh thứ sức mạnh ma thuật cuồng bạo như nổ tung trong không khí đánh bay gã vào một phiến đá gần đó và lưu lại cơn choáng váng quay cuồng trong đại não .
Đã xác định được mục tiêu ,Riven ngay lập tức quát lớn một tiếng lao tới bổ thanh kiếm to bản xuống đầu gã .
RẦM~
Lưỡi kiếm thổi tung đất đá ra xung quanh kèm theo một vết nứt lớn trên mặt đất ,hơi thở lạnh lẽo phả ra từ thân kiếm tinh tế và dụ hoặc như lời mời của Tử Thần khác hẳn với vẻ bề ngoài thô kệch của nó .Tiếc làm sao ,lần này Tử Thần đã gửi thư mời nhầm địa chỉ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc Vào Thế Giới Liên Minh
FanfictionMột thằng cu bị nhồi não bởi đủ thứ văn hoá phẩm đồi truỵ vào một ngày trời bình thường bỗng nhiên bị một hệ thống kì lạ chuyển hộ khẩu tới thế giới Liên Minh Huyền Thoại cũ mèm ,nơi mà hắn từng phải ngày đêm...