Khu rừng tại Ionia với hương vị tươi mới tỏa ra sau cơn mưa vội vã ,hoặc mùi máu tanh từ chiến trường nơi xa ,đối với Ahri chúng thực sự không mấy khác biệt .
Dù chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn ,cuộc xâm lăng của Noxus đã thành công trong việc hủy hoại hoàn toàn sự thanh tịnh trên Ionia kéo dài suốt hàng ngàn năm .Những cuộc càn quét không ngừng phả vào trong không khí mùi máu tanh và hóa chất ,và cả mùi khét lẹt đến từ những cột lửa cao chọc trời ,chúng hòa vào nhau thành một thứ hương vị rất đặc trưng của chiến tranh bao trùm lấy Ionia trong suốt nhiều tháng .Dạo gần đây Ahri thường xuyên bị hắt hơi bởi thứ mùi khó ngửi ấy ,nhưng cô không thể làm gì khác ngoài việc buộc phải học cách phớt lờ chúng và cố gắng sinh hoạt như mọi ngày .
Và nếu có điều gì bất thường ,thì đó là cô đang dẫn đường cho hai người lính Noxus tội nghiệp trốn chạy khỏi nơi địa ngục tàn bạo và man rợ kia ,dù đó là những kẻ xâm lược đang mang máu và nước mắt tới quê nhà của cô .
Nếu hỏi nguyên nhân do đâu ,Ahri có lẽ sẽ chẳng bao giờ có thể trả lời rành mạch được .Cô chỉ lờ mờ suy đoán là do cậu thiếu niên kia ,một người lính quá trẻ ngay cả với quân đội của lũ Noxus ,gào thét trong tuyệt vọng khi đang cố gắng cứu người đồng đội của mình ra khỏi cơn bão hóa chất chết chóc .
Và trong lúc này trong trái tim hoang dại của cô bỗng dấy lên một thứ cảm xúc kì lạ ,thứ gì đó giống như lương tri .
- Khoan đã ,để tôi xem đồng đội của cậu . – Ahri chìa tay ra ,một hành vi cô không thường làm vì trong đa số các trường hợp con người hoặc là xua đuổi cô ,hoặc là từ chối cô một cách lạnh lùng .Nhiều nhân loại chưa từng có cơ hội gặp gỡ một Vastaya và họ cũng không mấy tha thiết với điều đó .
Người lính trẻ nhìn cô chằm chằm ,đó thực sự là một ánh nhìn khó đoán ngay cả đối với một người nhạy cảm như Ahri .Ánh mắt thẳng tăm ,lạnh ngắt như màn đêm tại khu rừng tuyết phủ ở phía Bắc Ionia ,nó hoàn toàn không phải một cái gì đấy giống như sợ hãi hay nghi ngờ ,cũng như không hề tò mò trước một giống loài mới lạ ,chỉ đơn giản là hắn quan sát cô thật chăm chú và sự bình tĩnh của người lính Noxus khiến Ahri lo sợ nhiều hơn là kính nể .
Mái tóc ,làn da ,mùi hương và cảm giác ,có thứ gì đó vượt lên cả vẻ đẹp khi hắn nhìn vào Ahri ,một loại quen biết lạ lùng mà ta không nên có khi lần đầu chạm mặt người lạ .Từ ánh mắt lạ lẫm của Ahri dễ dàng thấy được rằng cô cũng không hề quen biết hắn ,khiến hắn phải rất kiềm chế để không hỏi cô những câu mà có thể sẽ biến hắn thành kẻ kì quặc trong mắt nàng cáo xinh đẹp này .
Đặt cô gái tóc trắng ngồi dựa vào một thân cây lớn ,hắn đứng qua một bên xem Ahri thực hiện công việc của mình .
Sự sống của cô ta đang dần trôi đi ,Ahri cảm thấy điều đó một cách rõ ràng qua đôi môi nhợt nhạt và chân mày nhíu chặt của cô gái trẻ .Bản năng thôi thúc Ahri nuốt chửng lấy những tinh hoa của sự sống từ cô gái trẻ này .
Khát vọng săn mồi khiến cặp mắt cô nhanh chóng mờ đi bởi đói khát và dục vọng thôi thúc cô nuốt chửng hai tên lính Noxus xấu số .Dù sao cũng chẳng có gì là quá đáng khi cô ngấu nghiến sự sống của những kẻ tới đây với những cỗ máy hủy diệt và khát vọng xâm lược điên cuồng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc Vào Thế Giới Liên Minh
FanfictionMột thằng cu bị nhồi não bởi đủ thứ văn hoá phẩm đồi truỵ vào một ngày trời bình thường bỗng nhiên bị một hệ thống kì lạ chuyển hộ khẩu tới thế giới Liên Minh Huyền Thoại cũ mèm ,nơi mà hắn từng phải ngày đêm...