Chương 11 :Ngày bốn mươi bốn - Quân kháng chiến

59 2 0
                                    

[Truyền thuyết về Cứu Thế Giả xuất hiện không lâu sau khi Chiến Tranh Cổ Ngữ kết thúc .Vị pháp sư vĩ đại và quyền năng Tyrus trong cơn điên loạn do chịu ảnh hưởng của ma thuật Cổ Ngữ đã huỷ diệt thành cổ Icathia phía Tây Nam Valoran và biến nó thành cánh cổng dẫn tới một nơi gọi là Hư Không .Trước khi bị Ryze ,người học trò duy nhất của mình tiêu diệt ,Tyrus đã phóng thích toàn bộ ma pháp của mình để đưa ra một lời tiên tri vang vọng khắp cõi Valoran : "Các vị thần đã ruồng bỏ chúng ta đồng thời để lại sự huỷ diệt ,vào thời khắc diệt vong Cứu Thế Giả sẽ bước lên ngôi vị Thần và giải cứu thế giới khỏi bất động vĩnh cữu ."

Tyrus tắt thở ngay sau khi nói ra chữ cuối cùng .Tương lai đã giết chết kẻ dám cả gan nhìn vào nó và để lại một nỗi ám ảnh trong mỗi cư dân Valoran .Cứu Thế Giả từ đó dùng để gọi các vị anh hùng ,và nó cũng được dùng để ám chỉ ngày tận thế .]

Thấy bản mặt của hắn vẫn là ngây ra như phỗng ,con bé liền quay sang nhìn hắn khinh bỉ sau đó hung hăng đem chuyện xưa kể một lượt ,kể xong liền bồi thêm một câu :

- Ngu ngốc ,ngươi đã hiểu chưa ?

Khuôn mặt của hắn co quắp một trận ,vừa chân ướt chân ráo đến đây chưa được hai ngày vậy mà chỉ vì không biết mấy cái truyện cổ tích của các người liền bị gọi là ngu ngốc ?

Nhân lúc Riven đang bị ba chữ "Cứu Thế Giả" làm cho ngây người hắn liền vòng tay qua nách con bé rồi mạnh mẽ đoạt lấy .

- Các ngươi xem bộ mặt này cho kĩ đi .Có chút nào bộ dáng của đấng cứu thế không hả ?

Sau khi cầm tới cái thân thể nhỏ xinh kia thì hắn ngay lập tức đưa tay bóp vào hai má phúng phính khiến cho đôi môi đỏ mọng chu ra nhìn đáng yêu tới cực điểm .Không biết lí do gì khiến hắn yêu thích hành hạ đôi má của con bé này đến vậy ,chỉ biết mỗi khi đem cái má vừa trắng vừa mềm kia làm cho biến dạng thì không chỉ cõi lòng hả hê mà cảm xúc từ tay truyền lại cũng cực kì có tính gây nghiện .

Khuôn mặt bé gái bị hắn làm cho trở nên nực cười như vậy nhưng hai người Shen và Riven không ai dám nhếch cái miệng .Không phải vì họ muốn tỏ ra nghiêm túc ,mà là bởi ý cười của cả hai còn đang hình thành liền bị một đôi mắt lạnh lẽo tàn nhẫn giẫm nát .Ánh mắt đáng sợ như vậy...thật không thể tin đây là ánh mắt của một đứa trẻ con .

Nó trợn tròn mắt hạnh quát :

- Đừng quên ngươi cũng là một Cứu Thế Giả .Bộ dáng cũng thật dễ nhìn a ,so với cóc còn muốn oai phong hơn !

Shen trong lòng run rẩy .Ông trời ơi ,một cái Cứu Thế Giả đã báo trước cái lục địa này sắp tới hồi kết ,nay lại thêm một người nữa thì thế giới này rồi sẽ đi đâu về đâu ?

Sắc mặt hắn lập tức trở nên thâm trầm ,một bàn tay vung lên lạnh lùng nói :

- Đây là ngươi tự tìm ngược đãi .

Con bé nhắm chặt hai mắt chờ đợi bàn tay hắn hung hăng đánh xuống .Thế nhưng đợi một hồi vẫn không thấy động tĩnh gì ,tò mò mở mắt ra liền thấy ba người đã bị một đám người cầm gậy gộc giáo mác bao vây .

Lạc Vào Thế Giới Liên MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ