Lịch sử lâu dài và phức tạp của Ionia được tạo nên bởi vô số những truyền thuyết đủ để thách thức trí tưởng tượng của bất cứ ai ,và hoàn toàn không phải thứ dành cho những kẻ đa nghi .Tuy dòng chảy thời gian đã khiến chúng trở nên không đáng tin nhưng không có nghĩa là toàn bộ trong số đó đều là xạo chó .Một vài thế lực cổ xưa vẫn tồn tại song song cùng những truyền thuyết về mình ,và Hội Kín là một trong số "một vài" đó .
Với mục tiêu tối thượng là duy trì sự cân bằng cho thế giới .Trật tự ,hỗn độn ,ánh sáng ,bóng tối... tất cả đều phải tuân theo một chuẩn mực hài hoà tuyệt đối được biết đến dưới cái tên Kinkou .
Hội Kín ,Kinkou ,Hội Kín Kinkou ,Kinkou Hội Kín...gọi sao cũng được cả ,vì tên ấy đã được đăng kí nhãn hiệu độc quyền rồi .
Ẩn mình trên ngọn đồi thiêng ,Hội Kín có hệ tam chiến binh duy trì trật tự thế giới và trừng phạt bất cứ ai dám khinh nhờn ý nghĩa của sự cân bằng .Còn lại vài trăm đệ tử đã trải qua vô số cuộc khảo nghiệm và sàng lọc kĩ càng thì sẽ làm tạp vụ chuyên giặt rũ nấu cơm và làm việc bán thời gian để kiếm tiền duy trì hoạt động của Hội – thứ gàn dở tới mức chắc sẽ chẳng có ai thèm chả tiền cho nó .
Hắn đoán vậy .
Có gì đó kì lạ trong ánh trăng phủ xuống Kinkou ngày hôm nay ,sự trở lại của kẻ phản đồ mang theo thứ sức mạnh có khả năng huỷ diệt toàn bộ Valoran khiến cho ngay cả những đại trưởng lão đã ăn không ngồi rồi suốt cả chục năm trời cũng phải rục rịch .
Tam chiến binh mạnh nhất của Kinkou ngay lập tức được triệu hồi tới một cuộc họp khẩn ,được lập ra không vì mục đích nào khác ngoài việc quyết định xem nên xử lý sao đối với kẻ tội đồ đã về phe hắc ám .
Shen ngồi im lặng như một pho tượng quan sát những bô lão lần lượt đập bàn đưa ra ý kiến của mình :
- Zed đã phản bội lại sự cân bằng ,dù cho gã có tài giỏi đến đâu thì cũng phải tiêu diệt .
Một trưởng lão quản lý tại Zaun lắc đầu :
- Gã đã có được sức mạnh của bóng tối ,thay vì tiêu diệt ta nên tìm cách lợi dụng sức mạnh đó để duy trì sự cân bằng .
- Khốn nạn ,lão quen uống nước cống Zaun rồi hay sao mà nói câu nào thối câu ấy .Kinkou không cần thứ sức mạnh tà môn của kẻ phản bội ,sự đê hèn của lão làm ta phát tởm .
Không biết vị trưởng lão kia đã uống nước cống tại Zaun chưa ,chỉ biết là sau khi nghe điều ấy thì lão đứng phắt dậy mạnh đến mức hất cái ghế văng lăn lóc trên sàn rồi trợn mắt há miệng chửi ầm lên :
- Bố tổ sư ,mày vừa nói gì có ngon nói lại xem ?
- Bố mày lại sợ mày quá !
Các trưởng lão từ lâu đã luôn tranh giành quyền lực ,thường xuyên tìm cách cà khịa nhau mọi lúc mọi nơi nhưng chưa bao giờ hung hăng tới mức này .Có thể thấy sự xuất hiện của sức mạnh hắc ám trong truyền thuyết đang khiến mấy lão khọm này trở nên cực kì kích động .
Tuy nhiên giờ không phải lúc cãi nhau ,mấy kẻ vừa già vừa lú này có thể không biết đến sự đáng sợ của sức mạnh hắc ám nhưng thân là thủ lĩnh của Hội Kín ,Kusho biết sức mạnh của những chiếc bóng không nằm ở các tuyệt kĩ thất truyền .Cái cách hắc ám gieo mầm và khơi dậy phần tối trong linh hồn mọi sinh vật cả sống lẫn chết mới là thứ khiến Valoran đứng trước nguy cơ huỷ diệt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc Vào Thế Giới Liên Minh
FanficMột thằng cu bị nhồi não bởi đủ thứ văn hoá phẩm đồi truỵ vào một ngày trời bình thường bỗng nhiên bị một hệ thống kì lạ chuyển hộ khẩu tới thế giới Liên Minh Huyền Thoại cũ mèm ,nơi mà hắn từng phải ngày đêm...