Chương 9:Chiến Noxus

77 2 0
                                    


Cả bọn còn đang nháo nhào thì một tiếng nổ vang làm rung rinh mặt đất ,ngọn lửa dữ bùng lên tại trung tâm của Hội Kinkou .Kusho ,Shen ,Akali ,Kennen ,Zed không hẹn mà đồng thời ngừng chiến ,trong đầu mỗi người đều có chung một ý nghĩ .

(Mặt hàng nào mà lại hổ báo đến độ ngay cả Hội Kinkou cũng dám khủng bố ?)

Nghĩ là vậy nhưng thực chất ai cũng đã có câu trả lời .Ngoại trừ quân xâm lược Noxus thì đâu còn thế lực nào cài cắm tại Ionia đủ sức khai chiến với Kinkou ,thế nhưng việc tấn công trực diện thế này quả thực là quá liều lĩnh ngay cả khi đó là binh đoàn Noxus thiện chiến .

Hội Kinkou có thể sừng sững nghìn năm thì tuyệt đối không phải loại ăn chay .Ngoại trừ tam chiến binh huyền thoại thì họ còn lưu trữ rất nhiều ma thuật ,cấm thuật và những ma khí cổ xưa có uy lực còn kinh khủng hơn cái tên dài thật dài của chúng .Một điều chắc chắn đó là nếu tấn công Kinkou thì quân lực của Noxus sẽ bị tổn hại trầm trọng ,và thế là công cuộc xâm lược của chúng coi như bế mạc .

Vậy nên có nằm mơ Kusho cũng không tin Noxus lại đưa ra lựa chọn ngu xuẩn như vậy ,đặc biệt là tại thời điểm nhạy cảm này .

- Qua đó xem !

Kusho nghiêm giọng quát ,đồng thời lừ mắt nhìn Riven đầy căm thù .Hiển nhiên trong suy nghĩ của lão thì bọn hắn chính là gián điệp cài cắm để lần ra căn cứ của Kinkou đấy .

Ahri thì càng thảm hại hơn khi chỉ chưa đầy nửa ngày đã từ một người ngoài cuộc chính thức trở thành tội đồ của Ionia .Ngay cả máy tính của hắn cũng ngại phải phân tích cảm xúc của Ahri thời điểm bị Kennen liếc nhìn đầy khinh bỉ .

Về phần Shen thì anh vẫn luôn giữ thẳng lưng phóng tầm mắt nhìn ra xa ,còn Akali thì phóng tầm mắt nhìn theo Shen ,hai người cứ như vậy kéo nhau chạy tới nơi chiến đấu đang nổ ra kia .

So với một tên phản đồ thì cơ ngơi ngàn năm của Kinkou quan trọng hơn nhiều lắm .

Hắn ánh mắt phức tạp nhìn về nơi khói lửa bập bùng kia một lúc rồi quay sang nói với Ahri :

- Nơi này nguy hiểm ,chúng ta tốt nhất nên chạy thật xa .

Ahri bối rối nhìn hắn ,lại nuốt nước bọt nhìn về phía có giao tranh .Là một sinh linh lớn lên tại Ionia ,cô cũng muốn chiến đấu bảo vệ thứ gì đó thuộc về quê hương mình .

Hắn đánh mắt nhìn về phía Riven .Nếu vẫn là vài giờ trước thì cô nàng hẳn sẽ coi đây là hành vi gây hấn nhưng sau khi trải qua từng ấy chuyện thì cô biết hắn không ngu xuẩn như vẻ bề ngoài ,rất nhanh Riven đã hiểu thâm ý của hắn là gì :

- Ahri ,tôi biết cô rất nóng lòng nhưng quân địch người đông thế mạnh .Muốn chiến thì nên đợi thời điểm quân số cân bằng ,lúc này liều lĩnh lao lên chẳng khác gì đâm đầu vào chỗ chết .Chưa kể đám người Kinkou còn xem cô là kẻ...

Riven định nói từ "phản bội" nhưng sau đó lại nuốt ngược trở về .Đổi lại bất cứ ai khi thấy khuôn mặt ủ rũ đau buồn của nàng cáo cũng sẽ không muốn khiến cô ấy phải nặng lòng thêm nữa .

Lạc Vào Thế Giới Liên MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ