Chương 1

6.9K 356 4
                                    

Phác Chí Huân sau khi kết thúc buổi học cuối trước kì nghỉ hè liền tụ tập cùng bạn bè đi xả stress nơi club cuồng hoan. Lần đầu cậu dám xin cha bước vào nơi loạn lạc này, may mắn ông không còn cấm đoán như trước, cũng chỉ vì hôm nay là sinh nhật tròn 18 tuổi của cậu.

"Phác Chí Huân! Thẫn người ra đó làm gì, mau lại đây!"

Ngẩn ngơ khi vừa bước vào, Phác Chí Huân bừng tỉnh sau tiếng gọi của cậu bạn cùng lớp. Sau khi hoàn hồn ổn định chỗ ngồi, cậu nhìn bao quát một lượt, những vị tiểu thư công tử giới thượng lưu đều tụ tập ở đây. Cậu biết vốn dĩ nơi này chẳng mấy tốt đẹp, rốt cục những hình ảnh xấu không mấy khi gặp giờ hiện ngay trước mắt, người hoà theo điệu nhạc nhảy những điệu quyến rũ, người ôm hôn lấn sâu vào nhục dục dù xung quanh rất nhiều người, nhưng dường như mọi chuyện này là quá bình thường khi chẳng ai mảy may bận tâm đến? Thật đáng kinh tởm đi?

"Này! Đừng để ý tới họ! Uống chút đi chứ, hôm nay tròn 18 tuổi mà vẫn muốn làm con ngoan hay sao? Phác Chí Huân cậu rốt cục là bị cha giáo huấn đến mức độ nào mà ngay cả rượu cũng chưa bao giờ uống?"

Cô bạn nói xong liền dí vào tay cậu một ly rượu vang, mọi ánh mắt đều đổ dồn về cậu mang theo sự chờ mong. Hết nhìn mấy đứa bạn rồi lại nhìn ly rượu đang cầm trên tay, biết không thể thoát nên đành ngậm ngùi đưa ly rượu lên, định chỉ nhấm nháp một chút liền bị thúc giục uống hết. Do hơi hoảng vì lần đầu thử sức, một chút rượu tràn khỏi khoé môi, lăn dài trên chiếc cằm rồi nhỏ thành một đường trên chiếc sơ mi trắng, vô cùng bắt mắt!

Phác Chí Huân uống cạn ly rượu liền cảm thấy đầu óc không được tỉnh táo, mặt bắt đầu đỏ ửng lên, xinh đẹp đến mức mấy đứa bạn nhìn không dời mắt. Sau khi nhận được lời tán thưởng, cậu liền bỏ vào nhà vệ sinh rửa mặt lấy lại tỉnh táo.

Quay lại bàn thì bạn bè đứa nào đứa nấy say bí tỉ, rượu được dâng lên hết chai này đến chai khác chất thành đống, cậu bắt đầu ngán ngẩm thở dài nhìn xung quanh, không có gì đặc sắc. Định bụng ra quầy uống tạm cốc nước cam, liền bị người lạ va vào, lập tức người tiếp đất.

"Oắt con, mắt ngươi để đi đâu mà dám va vào ta?"

Phác Chí Huân sau khi nhận biết được tình hình, những lời đó cậu chưa nói thì lão già mặt dày bụng phệ lại dám cất tiếng?

"Xin lỗi!"

Cậu không phải người dễ bắt nạt, nhưng thừa thông minh để biết mấy loại người như thế này tốt nhất không nên dây vào, cùng lắm là nói xin lỗi cho xong chuyện, cậu không muốn làm ảnh hưởng đến những người khác, đặc biệt là cha.

"Ồ! Là một tiểu mĩ nam."

Lão già bụng phệ sau khi nhìn kĩ Phác Chí Huân liền không khỏi ngạc nhiên, đưa bàn tay lên vuốt ve khuôn mặt cậu. Phác Chí Huân có chút giật mình, lùi lại vài bước tránh tiếp xúc, đưa mắt nhìn thì mới để ý bên cạnh lão còn có một cô gái ăn mặc thiếu vải, liên tục quấn lấy người lão một cách tự nhiên nhất. Ghê tởm!

"Này, anh quên người ta vẫn còn bên cạnh à? Sao lại làm như vậy, đau lòng chết đi được."

Cô ả õng ẹo buông những lời sến sẩm reo vào tai lão già đang mê mẩn nhìn cậu rồi cũng quay sang liếc Phác Chí Huân một cái sau đó liền kéo lão đi. Coi như số cậu cũng may mắn đi.

Phác Chí Huân sau khi giải quyết vấn đề về nhà an toàn của lũ bạn liền đứng ở cửa club chờ tài xế riêng đến đón. Club ở khuất trong góc phố nhưng thật đông khách, vừa tạo vẻ huyền bí, vừa thuận tiện cho việc buôn lậu hay đại khái là giải quyết vấn đề sinh lý. Chỉ cần nhìn xung quanh thôi cũng đã thấy những điều không nên thấy.

Phác Chí Huân cảm thấy không thoải mái liền đứng lùi vào góc cửa, nào ngờ đụng chúng người ta, chưa kịp quay người lại thì bị người đằng sau ôm lọt thỏm vào lòng, siết mạnh đến mức không thể nhúc nhích. Cậu lập tức hoảng loạn, đây là biến thái hay sao? Cả người Phác Chí Huân cứng đờ, vô lực rồi mềm nhũn, mắt mở to, quay đầu về phía sau nhưng không thể nhìn thấy mặt người kia, cửa club không lấy một chút ánh sáng ngoài đèn biển hiệu mờ nhạt của quán, cậu đây còn lui về phía góc cửa nên hoàn toàn tối mịt.

Không làm gì được, Phác Chí Huân toan hét lên cầu cứu thì bị người kia chặn miệng. Hơi thở hắn kề sát tai, từng đợt từng đợt hít hà như thể mùi hương cậu đều bị hắn nuốt trọn.

"Happy Birthday!"

Hắn đem tông giọng trầm mang theo sự lãnh khốc chậm rãi thì thầm bên tai. Phác Chí Huân rùng mình, tên biến thái này, sao lại biết?

" Welcome to my world."

[ PanWink ] [ H ] Điên Cuồng Độc ChiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ