Next Scene: Eman's house
(The Instrumental plays "Nervous" From Naruto)
Habang nasa bahay sina Eman ay mukhang masama ang sitwasyon dahil sa nangyayari na ngayon!
Mickey: The Blood moon has Arrived. And Mary's Powers will be more stronger!
Edward: We better be Alert because other Vampires will be somewhere!
Terra: We can Help.
Mickey: Good thing You Three your here.
Eman: Well then. Jayzel And Tope? you guys will guard the Outside of the house.
Tumango sina Jayel at Tope at pumanta sila sa labas ng Bahay.
(Itinuloy) Sora,Aqua,Terra,And Ventus? You will guys will form a Forcefield by using Your Keyblades!
Sora: Good Thinking.
Aqua: Were counting on You!
Mickey: Donald,Goofy and i will investigate the area if those Heartless and Vampires will attack.
Eman: Good and 3 of My Friends Will go upstairs and find out where is Mary.
Mickey: Good thing!
Edward: Just make sure Vampires will be Around so keep your eyes open.
Eman: Alright Go to your postions.
At pumanta sila sa kanilang positions. Sina Sora,Ventus,Aqua,at Terra ay nag form sila ng Forcefield.
Minnie: But what about me?
Mickey: Your coming with us to investigate too. Even you Daisy.
Come lets move. (Sabay umalis)Habang nasa Taas.....
Isabel: Eman. Tanggap mo pa ba ako bilang future asawa mo? Kahit isa akong prinsesa?
At hinawakan ni Eman ang mukha ni Isabel.
Eman: Isabel you're always be a princess to me. Oo tanggap ko. At kahit ano mang mangyari ay Mahal kita laging mo tatandaan yan.
Isabel: (At hinalikan si Eman) Mahal din kita Eman. (At niyakap si Eman)
Eman: (Kay Edward) Edward any sign?
Edward: Wala Eman. Wala sya sa may mga puno.
Divina: Wala din sa may Matataas na bundok.
Isabel: Keep on searching.
Eman: Humanda ka sakin Mary. Magtutuos tayo sa huli!
Cut To: Mary's headquarters (Outside)
(Habang pinagmamasdan ni Mary ang dugong buwan)
Mary: Magkikita tayo. At sisiguradihin ko na sa huling hantungan ka Emanuel! (Mas lalo pang lumakas) Nararamdaman ko na ang propesiya! (Evil Laugh) Ngayon luluhod kayo sa harapan Ko dahil ako ang Bagong Kampon ng kadiliman!
Ang lahat ay lumuhod sa kay Mary at naging bampira ang lahat ng tao. Pero maliban sa isang tao na kasama ang Ninja. sya ay sina Yrrej at Hatake Kakashi.
Kakashi: Masama ito.
Yrrej: Kaya nga sir kakashi. Ano ang gagawin natin?
Kakashi: Kailangan natin balaan sina Eman at bagong kasama nya. alam mo ba kung saan sila nakatira ngayon yrrej?
Yrrej: Oo. Nadun sila sa may kagubatan sa isang malaking bahay at doon ang lider nila.
Kakashi: King Mickey. Sge Tara puntahan natin sila! (At mabilis tumakbo)
BINABASA MO ANG
My Lady Protector (The First Sequel) [COMPLETED Wattys 2018]
FantasyEman (Steven Derf) ay magisa lang sya dahil namatay ang mga magulang nya. Pero hinahanap sya ng isang Babaeng bampira na si Mary(Joselle) na kailangan patayin si Eman. Madaming kinakatukan si Eman pero may isang Magandang babae na Si Isabel (Vivoree...