Next Scene: sa lobby (Mary's headquarters)
Mary: Haaaay sana maging malakas na tayo para tuluyan ko na patayin si Eman at mga pesteng kaibigan nya!
At may Narinig si Mary na malalim na boses.
Riku: So Were on the same side huh?
Mary: (Nabigla) Sino yan?
At lumubas ang lalake nasa shadow at sya ay si.... Riku!
Mary: Oh! Riku ang Pinaka malakas na bampira.
Riku: I heared that you want to kill Eman and his pathetic friends?
Mary: Oo kahit ang tridor kong kapatid!
Riku: Who? Edward Collins?
Mary: Oo. Well ang galing ng mga performance mo sa pagpatay mo sa mga inosenteng tao.
(Flashback)
May nakita si Riku na tao na may kausap sa telepono saka kinagat ni Riku ang leeg ng tao at biglang namatay. Punong puno ng Dugo sa labi ni Riku at naghanap pa sya ng ibang tao para patayin.
(End Of Flashback)
Mary: Magaling ang performance mo riku. Na sanay ka na patayin ang ibang tao. Pero may iba ka bang papatayin?
Riku: Opo.
Mary: At sino?
Riku: Sina Eman at mga kaibigan nya kasama si Sora At ang tridor mong kapatid!
Mary: Magaling Riku napakahusay mo. Ikaw ang aking lakas ng kapangyarihan!
Riku: Salamat mahal na Supremo.
Mary: Sge na lumabas ka na at ipatuloy mo ang pagpatay mo sa ibang tao.
At lumabas si riku ng Headquarters.
Mary: Ngayon Kairi magiging pula ang buwan at magsisimula na tayong umatake sa tamang panahon.
Kairi: Opo Mahal na supremo.
(Fade To Black)
Next Scene: Sa bagong bahay ni Eman
Inilagay ni Donald ang mga gamit ni Eman at Isabel sa sahig at iniwan ang dalawa sa kwarto.
Isabel: Haaaay ang sarap ng buhay may aircon, Shower, wardrobe at iba pa! sana ganito palagi?
Eman: Oo nga eh.
Isabel: Uy Eman okay ka lang?
Eman: (Smiles at Isabel) Okay lang ako.
At nilapitan ni Isabel si Eman...
Isabel: Wag ka nang malungkot nandyan na ate mo di ba?
Eman: Yeah. Natatakot ako dahil baka mamaya umatake ulit sina Mary at mga alagad nya. At patayin kayo or.... (at niyakap ni Isabel si Eman)
Isabel: Wag kang matakot alam ko kung ano ang kinakatakutan mo.
Ang mawala ang mahal mo sa buhay. Nandito lang ako. Di ba sabi mo sakin na ako ang lady protector mo? Right?Eman: Yes. Thanks Isabel.
Isabel: Anu ka ba wala yun. Ginagawa ko lang yun dahil gusto ko maging masaya ka.
Nginitian lang ni Eman si Isabel. Kanina nasa baba si Edward at Divina para maghanap ng makakain. Pero wala silang mahanap kaya dumating si Sora at Goofy.
Sora: May problema ba?
Edward: Wala kayong pagkain?
Goofy: Look were sorry sir Collins but we don't have any food.
BINABASA MO ANG
My Lady Protector (The First Sequel) [COMPLETED Wattys 2018]
FantasíaEman (Steven Derf) ay magisa lang sya dahil namatay ang mga magulang nya. Pero hinahanap sya ng isang Babaeng bampira na si Mary(Joselle) na kailangan patayin si Eman. Madaming kinakatukan si Eman pero may isang Magandang babae na Si Isabel (Vivoree...