FIRST ENCOUNTER
[ YURi'S P. O. V. ]
Ayun na nga. Nagsitayuan na sila para sumun0d sa mga yaya na naka assign sa kanila. Ako naman ..
Eto Nganga ;D hehe .. xD Honestly speaking. Waley akung alam sa dapat kong gawin. Basta nanatili lang akong nakaupo hanggang sa tila mapansin ako ni Faith.
'Uy Yuri right ?? Is it okay if i call you Yuri ??' tan0ng ni Faith.
tinawag mo na nga akong Yuri eh. Late naman pag hinge mo ng pahintulot.
comment ng isip ko.
' Aa.. kasi ..' di ko na natuloy ang sasabihin ko kasi biglang nagsalita si 'torney.
'Ms. Azusagawa we need to talk. Please excuse us Ms. Zaragoza.'
'Okay.. See yah !! Yuri ;) '
- Faith ..
'Okay ..' sagot ko naman.
'Follow me. ' seryos0ng sabi ni 't0rney.
Sinundan ko naman sya hanggang sa makarating kame sa harap ng isang pinto.
Pinind0t nya ang isang but0n at aut0matic bumukas yung pinto.
' Pasok ka.' ani 't0rney. at sinun0d ko naman sya.
Ako na ang masunuring bata. haha xD
Pagpas0k ko tsaka ko nalaman na isa palang library ang pinas0k naming kwarto.
Hindi lang basta simpleng library..
It's a GiANT LiBRARY .. Pun0ng puno ng iba't ibang libro ng iba't ibang genre. Mga1o-15 layers ng mga b0oks .. Bago at luma, . Tapos hightech pa ang pag hahanap ng libr0ng kailangan mo.
All you need to do is type the title, author, or s0me basic info about the b0ok then the system will be the 0ne to find the b0ok for you.
Once the c0mputer finds the b0ok you're l0oking for, just press the ENTER key at aut0matic na aangat yung b0ok mula sa lugar nya at parang r0bot na ilalapit sayo.
And idagdag pa yung video c0llecti0ns na pang NAT. GEO. lang ang peg. So, kung tamad ka magbasa . Better watch it na lang..
wow .. nganga na naman ako. haha xD this h0use never fail to surprise me.. yun ang naisip ko.
'Upo ka..' itinuro nila yung swivel chair sa harap ng table..
'Okay .. Let's make everything clear to you n0w .. ' panimula ni 't0rney ..
Kinakabahan na tuloy ako .. T_________T
'Alam kong naguguluhan ka pa sa ngayon dahil sa mga nangyayari sayo at sa mga pagbabagong nagaganap sa ARRANGED MARRIAGE nato . Keya ipapaliwanag ko ngayon ang lahat sayo okay ??'
'Ok .. 'tor.. este Mr. Attorney .. Makikinig po ako.' sabi ko na lang tas umupo na ako.
'Okay to begin with .. i want to tell you na mismong ang daddy mo ang nag suggest ng bagay na ito at hindi si Mr. Montealegre got that ?? so, kung me dapat ka talagang tanungin tungkol sa lahat ng mga nangyayaring ito. Iyon ay walang iba kundi ang daddy mo. Gets ???'
nu ba'to si 'torney .. gume-gets ?? haha xDD
anyway, balik sa story ulet..
Nganga na naman ? Naku kumokota ka na talaga daddy .. grrrr .. >__________<
'Okay po .. Kaya lang .. Pwede po bang i explain nyo na rin po since andito ka na din po ..'
'sabi ko nga .. i eexplain ko sayo pero hindi lahat okay ..?'
BINABASA MO ANG
The Perfect One
Teen Fiction10 beautiful ladies with 10 different secrets .. 9 Adorable guys to rock their world.. 1 handsome Prince who knew everything they hide.. 1 Crown at stake.. 1 mission to fulfill.. . . . . And that is .. . . . . To be the THE PERFECT ONE .. ^^ Enjoy R...