7h30 phút tối, ở phim trường Truyền Thông Khang. Cười Xuyên Việt do cần insert thêm một vài phân đoạn nhỏ nên kết thúc trễ hơn mọi khi.
Nhóm HEY MEN đang ngồi ở phòng make up đợi trưởng nhóm Lê Nam thay đồ ra dắt cả bọn đi ăn như lời đã lỡ dại trót hứa với nhóm vào hôm trước.
Lạc Hoàng Long lười nhác trải cả người lên chiếc sofa duy nhất trong phòng lướt Facebook, giờ này có lẽ Tuấn Dũng đang dợt lại kịch bản, cũng không biết từ khi nào, mỗi lần tâm trí được rảnh rỗi thì người đầu tiên luôn khiến anh nghĩ tới chính là Tuấn Dũng.
Thanh Tân ngồi đối diện Lạc Hoàng Long, tầm mắt cậu vừa hướng vào điện thoại vừa hỏi Lạc Hoàng Long:- "Ủa anh Long, bộ sân khấu chỗ anh mới thêm người hả?"
Lạc Hoàng Long nghe vậy liền nhướng mày nhớ lại, xong thì ừ một tiếng.
- "Ừ, sao mày biết?"
- "Xuân Nghị livestream, thấy mặt người nào lạ hoắc này, ớ ớ.."
- "Chuyện gì mà phản ứng dữ vậy?" - Lạc Hoàng Long mắt rời khỏi điện thoại liếc sang Thanh Tân liền chau mày hỏi.
- "Anh tự coi đi"
Thanh Tân cũng có vẻ nhiệt tình, đưa điện thoại cho Lạc Hoàng Long. Là livestream của Xuân Nghị. Chuyện này có gì lạ đâu. Trong livestream ngoài Xuân Nghị còn có cả Tuấn Dũng đang ngồi phía sau. Quả đúng như anh nghĩ, cậu đang dợt kịch bản, thế thì cũng có gì lạ nhỉ. Bên cạnh Tuấn Dũng là Mạnh Cường đang đứng đó. Trong vở "Hoa Quỷ" Mạnh Cường có vai diễn mà, xuất hiện ở đây cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Và tiếp sau đó là Mạnh Cường đứng chắn cả người Tuấn Dũng, hai tay Tuấn Dũng đang luồn qua thắt lưng của Mạnh Cường giống hệt như kiểu đang ôm nhau.
Lạc Hoàng Long sau một tràn độc thoại nội tâm, bỗng vì hình ảnh này mà ngồi bật dậy. Lạ là ở chỗ này, hai người đó đang làm gì vậy???
Thanh Tân ngồi quan sát nãy giờ, nhìn thấy phản ứng của Lạc Hoàng Long thì vội thu điện thoại trở về trước khi nó bị ai đó vô tình trong lúc bấn loạn mà làm rơi xuống đất.
Lạc Hoàng Long nhanh chóng bấm số gọi điện cho Tuấn Dũng.- "Alo, em nghe đây?"
- "À, em đang dợt kịch bản hả?"
- "Ừ, cũng gần xong rồi!"
- "Khi nãy...à không, em đang ở đó với ai vậy?"
- "Thì với mấy người trong vở diễn chứ ai! Mà có chuyện gì hả anh?"
- "À, thì xíu nữa diễn xong anh qua đón em cùng đi luôn nhé!"
- "Em nhận được địa chỉ rồi, tụi anh cứ ở đó xong là em qua luôn, cần gì anh phải qua đây cho bất tiện vậy?"
- "Không có gì là tiện với không tiện hết, anh...sẵn anh qua đó mua ít đồ, xong đi đường đó ghé đón em luôn"
- "À, vậy cũng được!"
- "Tuấn Dũng, em nhớ cẩn...."
Chưa kịp nói hết câu, đầu dây bên đây Lạc Hoàng Long nghe tiếng Mạnh Cường rõ to trong điện thoại, sau đó là giọng nói gấp gáp của Tuấn Dũng chèn thêm:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Dũng] Cậu Ấy, Tôi Đây Độc Quyền
FanfictionCP: Lạc Hoàng Long x Tuấn Dũng Trạng thái: Hoàn Thể loại: Ngọt x Sủng x Longfic Văn án "Cậu bắt cặp với ai cũng được trừ em ấy ra" "Vì sao?" "Vì em ấy là bạn diễn cặp của riêng tôi thôi" ---- Đây là đứa con của tui, do tui đích thân nhào nắn, vì t...