Chap 15: CHẤM DỨT

230 17 0
                                    

       Lạc Hoàng Long tắm xong liền đổ cả người xuống giường, lại thêm một ngày nữa cái người kia vẫn không chịu nói chuyện với anh tiếng nào.

      Từ cái hôm hẹn nhau ở Superbowl để đi ăn chung, Lạc Hoàng Long đã cảm thấy dường như Tuấn Dũng có vẻ giận rồi. Mà chính xác là chuyện gì thì anh cũng không biết.

       Cho đến mấy ngày nay, nhìn cách mà cậu tránh né mình có vẻ đã làm Lạc Hoàng Long hiểu được rằng anh chính là nguyên nhân của sự giận dỗi ấy.

       Vớ lấy chiếc áo sơ mi trên móc, Lạc Hoàng Long nhanh chóng đến Superbowl. Trước khi chém đầu cũng phải cho người ta một lý do, anh nếu cứ đương không bị dày vò tinh thần nhiều như thế thì quả là không phục. Ít nhất thì cũng phải tìm ra từ cái người họ Lê kia một lý do mới được.
....

       Sân khấu Superbowl vẫn còn chưa sáng đèn, trong phòng make up cũng chẳng có ai, có lẽ vội quá nên Lạc Hoàng Long đến hơi sớm. Vừa định quay trở ra, phía bên ngoài cánh cửa trong phòng make up vang lên giọng nói của Xuân Lan:

      - "Chuyện sao rồi? Anh có nói hết những gì em dặn không?"

      - "Anh còn làm nghiêm trọng hơn thế cơ, nào là nói em mất ăn mất ngủ, khóc lóc mấy hôm nay nhưng tên đó cũng chẳng có lấy một chút xót xa nào"

      - "Không lý nào Hoàng Long lại như thế được, anh ấy sao có thể trở thành vô tình như vậy chứ?"

      - "Cái gì mà trở thành vô tình, anh thấy hắn vốn dĩ là loại người vô tình như thế sẵn rồi"

      - "Tất cả cũng tại cái người đó, suốt ngày bám đuôi anh ấy, nên mới có chuyện hiểu lầm như vậy!"

      - "Này, anh không cho phép em nói Tuấn Dũng như vậy! Rõ ràng là tên Long đó cứ bám lấy em ấy"

      - "Anh hai, anh sao vậy? Đừng nói với em anh thích cái người đó nha"

      - "Dù sao thì mục đích ban đầu của anh hứa với em là tách hai người đó ra. Thời gian này hai người đó đã không còn đi chung nữa. Chuyện còn lại thì tự ai nấy lo. Anh không quản chuyện em, em cũng đừng thắc mắc gì nhiều chuyện của anh"
....

      Lạc Hoàng Long dựa người vào cửa, anh từ trước đến giờ ít có khi để bụng chuyện gì, nhưng lần này thật sự đã khiến họ Lạc kia tức giận thật rồi. Anh lấy điện thoại ra gọi cho Xuân Lan, có lẽ trước hết phải giải quyết chuyện không rõ ràng giữa hai người cho ổn thoả mới được.

      - "Alo, Xuân Lan, anh có chuyện muốn nói với em. Em đang ở đâu?"

- "Em...à em đang mua ít đồ ở gần superbowl chỗ anh hay diễn"

- "...Được rồi, em ghé superbowl đi, anh lên đợi em trước cổng sân khấu"

Lạc Hoàng Long cúp máy, Chuyện Xuân Lan thay đổi thành như vậy không phải là chuyện quan trọng khiến anh phải bận tâm.

        Nhưng cái nghiêm trọng ở đây chính là cô và Mạnh Cường đã có chủ ý chia rẽ anh và Tuấn Dũng ngay từ đầu. Chuyện này anh không thể nào chấp nhận được. Mối dây mơ này, đã đến lúc phải được gỡ bỏ rồi.
....

[Long Dũng] Cậu Ấy, Tôi Đây Độc QuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ