Thi tốt nghiệp xong cũng giống y như lớp áp lực công việc dày cộm trên vai được gỡ xuống đi rất nhiều, Tuấn Dũng nhẹ nhõm khi không phải kiểu ngày đêm trực thuộc ở bên sân khấu nữa. Hôm nay lại là thứ 2, sân khấu không có lịch diễn, Tuấn Dũng thư thả đã định sẵn sẽ dành trọn cả ngày để...không làm gì cả!
Nằm ườn dài ra ghế sofa bật tivi xem phim, nếu không phải có được dịp hôm nay rãnh rỗi nằm ở nhà, cậu cũng không phát hiện được tivi nhà mình vừa đẹp lại vừa to như vậy.
Dĩa trái cây gọt sẵn hôm qua cậu vô tình thấy trong tủ lạnh nay được trưng dụng kịp thời. Có lẽ là bà Ngọc - mẹ cậu đã chuẩn bị cho Tuấn Anh hôm nay sẽ dẫn bạn về nhà bàn công việc, mà Tuấn Dũng mặc kệ, công tắc ăn uống của cậu đã bật rồi, có là của ai cũng xem như là của mình hết.
- "Ủa Dũng, sao còn ngồi ở đây?" - Tuấn Anh vừa vào nhà nhìn thấy cậu liền chau mày hỏi.
- "Anh tức cười thật, đây là nhà em mà, em không ở đây thì ở đâu"
- "Nay ngày tổng duyệt Tiếu Lâm Hội bên Khang mà? Em trợ diễn cho nhóm thằng Long lại không lên à?"
- "Ngày mai mới đến mà. Em còn chưa già lẩm cẩm đến vậy đâu a~~"
- "Thì chưa già, mà óc em chắc tới thời kì thoái hoá rồi. Coi lại lịch đi, xem hôm nay thứ mấy rồi?"
Tuấn Dũng mò mẩm điện thoại dưới ghế, cậu trố mắt, hôm nay là thứ 3 sao? Nhưng trí nhớ cậu mách bảo rằng hôm qua mới là chủ nhật mà? Hai tròng mắt cậu sau đó như sắp rớt luôn ra ngoài khi nhìn màn hình thông báo có 12 cuộc gọi nhỡ từ "A Long", trời đất, là ai đã bật chế độ máy bay lên vậy? Chả lẽ cậu thật sự chưa già mà đã lú lẩn rồi sao?
Vừa lúc đó, màn hình lại hiện đến cuộc gọi, Lạc Hoàng Long đầu dây bên kia có phần khẩn trương:
- "Dũng, Em có bị làm sao không vậy? Sao giờ này vẫn chưa lên?"
Tuấn Dũng nhất thời bối rối, cậu vừa nghe điện thoại vừa chạy đi thay đồ chuẩn bị:
- "Aaa, em xin lỗi, em cứ nghĩ hôm nay thứ 2, em chuẩn bị xong rồi, sẽ lên liền đây!!"
- "Phù, anh cứ tưởng em bị bệnh, không sao đâu, chạy xe từ từ thôi. Anh nói với anh Tiên nhờ dời lại tiết mục ở cuối là được"
- "Được rồi, được rồi, nói với mấy anh cho em xin lỗi, em lên ngay đây, vậy nha"
Tuấn Dũng cúp máy, nhanh chóng dắt xe đi. Bà Ngọc từ trong nhà bước ra, vừa đặt xuống bàn mâm cơm lại thắc mắc:
- "Đâu ra mà thứ 3, vừa nãy mẹ nghe thời sự còn mới bảo là thứ 2 mà?"
Tuấn Anh nhìn theo hướng ra cổng đã khuất bóng Tuấn Dũng, anh vừa cười vừa thản nhiên ngồi vào bàn gắp thức ăn:
- "Thì hôm nay đúng là thứ 2 mà, con phải cực công lắm từ tối hôm qua canh lúc nó ngủ say chộp điện thoại sửa lại ngày giờ đến hôm nay mới lừa được nó đấy"
- "Đương không lại lừa em nó làm gì? Mấy bữa nay mẹ thấy nó đã mệt lắm rồi, hôm nay mới được có ngày nghỉ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Dũng] Cậu Ấy, Tôi Đây Độc Quyền
FanfictionCP: Lạc Hoàng Long x Tuấn Dũng Trạng thái: Hoàn Thể loại: Ngọt x Sủng x Longfic Văn án "Cậu bắt cặp với ai cũng được trừ em ấy ra" "Vì sao?" "Vì em ấy là bạn diễn cặp của riêng tôi thôi" ---- Đây là đứa con của tui, do tui đích thân nhào nắn, vì t...