SK 12:

6.1K 206 9
                                    

3/4/2018




SK 12:

Pinaupo siya ni Derron sa kanilang kama, umalis ito saglit, pagbalik nito ay may dala na itong isang basong tubig. Inabot niya ito saka ininom.

"I'm okay now, thank you." Pauna niyang sabi dito. Humila ito ng upuan saka naupo sa kanyang tapat.

"You don't look okay to me." Sabi nito, hinawakan ang kanyang kamay na may hawak na baso.

"It was really a bad idea, I'm sorry. I forgot that they were naughty girls." He added.

"It was okay at first, ayoko lamang noong sinasayawan na ako. It's disgusting." Sabi niya na may halong pandidiri. She regret saying those when she look at Derron. Baka pinagsisihan nito ang pagsama sa kanya.

"I'm sorry." Hingi ng paumanhin nito.

"Wala ka namang kasalanan. I enjoy being here, just minus that part. You knew that, that's not my thing right?" tumango naman ito.

"You tired?" tanong nito.

"Oo."

"Let's sleep then." Tumayo ito para hubarin ang pang-itaas, naalala niya na may party ang mga boys, umalis ito para sa kanya. Ayaw niya namang magpaka kill joy sa mga bagay na hilig nito.

"You can leave me here."

"Huh?" takang tanong nito, inaayos na ang kumot.

"I mean, what about the boys stag party, hindi ka ba babalik doon? I mean siguro may girls doon, you can do whatever you want just like before. Hindi naman ibig sabihin na aayusin natin ang mga bagay sa pagitan natin, pipigilan na kita sa mga bagay na magpapaligaya sa'yo." She almost whispered the last part because she thought that it was an awakward thing to say.

"You have a point. " sinaban nito nang pagtango. " Pero, isipin mo na lamang , hindi ko type yung mga girls na kinuha nila. Yung isa hindi muna yata nag-ahit ng kili-kili, the other one, amoy mabantot ang paa." Pinisil pa nito ang sariling ilong to prove his point, napatawa na lamang siya at humiga na sa kama.

Parehas silang nakatihaya at nakatingin sa kisame. Pakiramdam niya, katulad niya ay nahihiya lamang din ito.

"Yuri, tulog ka na?" tanong nito.

"Not yet."

"Me too." Sabi nito matapos humingi ng malalim. "I thought you're sleepy?"

"I just said I was tired..." she mumbled.

"Ah, right."

"Derron, will you do something for me?" there was this silly thought inside her head. Kanina niya pa iyon iniisip noong hinila siya ni Derron palayo sa party. She rather be with her husband than those jerks, kaya naman siguro, iniisip niya ang bagay na ito ngayon. A big part of her want it.

"It depends, kung kaya ko. Ano ba iyon?" lumingon ito sa kanya, tinignan niya rin ang kuryosidad sa mata nito.

"Just stay still." Utos niya.

"Okay, hindi mo naman ako papatayin diba?" bagama't may pagdududa ay sumunod pa rin ito sa kanya.

"Silly, hindi." She counted from one to ten, hindi naman nagtanong o nagsalita ang kanyang katabi. Maybe he was patiently waiting for that favor. Bumangon siya at pumatong sa dibdib nito. Gulat na gulat naman ito sa kanyang ginawa , nanlaki ang mga mata at awang ang labi.

She on the other hand look so flustered, buti na lamang at lamp shade lamang ang nagbibigay ng liwanag sa kanilang kwarto.

"Hindi mo naman ako papatayin no?" matapos ang ilang minuto ay nakuha nitong magsalita. Hindi siya kumibo. Maya-maya pa ay kumilos siya pababa, naupo siya sa pagkalalake nito. Doon na muntik napabangon si Derron, hindi handa sa kanyang binalik gawin.

"Are you allright Yuri, may pinainom ba sila sa iyo?" alalang tanong nito.

"Wala. Just stay still. "utos niya. She pinned both his elbows. The things that separate their sex are their clothing. Nagawa niya na ang nasa isip. Matapos siyang huminga ng napakalalim ay inumpisahan niyang pasadahan ang pagkalalake nito. She can feel his malesness waking , sabayan pa ng pagmumura ni Derron.

"Oh God!" ungol nito, siya naman ay paulit ulit sa kanyang ginagawa, habang nakatingin sa naliligayahang reaksyon ni Derron. And she can feel it too, the pleasure, nararamdaman niyang may namumuo na sa kanyang puson, handang kumawala. It feels so different from that last time. This one is more satisfying. Kikilos pa sana si Derron , nanghihina na ang kanyang kamay kaya naman mabilis itong makakawala pero sinaway niya ito.

"Don't please...Just let me do this. For now I can't do anything other than this. I don't what's got in to me, but maybe I'm really crazy and stupid les-"

"Enough, naiintindihan ko naman." He stay still, ang kamay nito ay nakahawak na sa kanyang mukha. She looks at his eyes full of understanding.

"Salamat." She said as she continues rubbing herself in him.

"Hindi mo nga ako pinapatay, tino-torture mo naman ako."

....

"Good morning po." She greeted.

Tinanguan lamang siya ng daddy ni Ceres. It was summer. She got her license. She and Ceres will have their first summer in Tagaytay.

"You're beautiful, ikaw siguro ang kaibigan ni Ceres na kinukuwento niya, Come sit down . do you want something to drink."

Nakakahiya man tumanggi pero hindi siya kumportable na kausap ang daddy ni Ceres. Hindi naman ito nakwento ni Ceres sa kanya.

"Fuck off, step father number seven. Wala akong kunkwento sa'yo. At huwag mong mamanyak manyak ang kaibigan ko. Babarilin ko ang burat mo!" nagulat siya sa pagsulpot ni Ceres, matalim ang tingin, sigurado siya sa galit nito.

"Ceres!" sigaw rin ng isa pang babae, kasunod ni Ceres, maganda ito , tiyak niyang ganito rin ang magiging histura ni Ceres paglaki nito. "Napakawala kang galang, iyan pa ang natututunan mo sa eskwelahan?" saway ng mommy nito.

"Ang unang eskwelahan ay ang bahay, ikaw nga ang tanungin ko mommy, may maganda ka bang naituro sa akin? Puro panlalake mo lang ang alam mong gawin. You expect mo to inherit that?" sa galit ng mommy ni Ceres ay nakatanggap ito ng sampal.

"Thank you for the slapped. I will enjoy my summer. Let's go Yuri." Yaya nito sa kanya, tinanguan niya lamang ang mommy ni Ceres saka siya sumunod sa paglabas. Unang beses niyang makita ang pamilya nito. marami pa pala siyang hindi alam sa kaibigan.

"Ganda ng ride a." puri nito sa kanyang kotse, sumakay na silang dalawa. Sa byahe ay nagawa pa nitong magpatugtog ng mga rock music at sumabay. Siya naman ay tahimik lang habang ioobserbahan ang mood nito. maya-maya ay pinatay na nito ang musika at nagseryoso.

"Tang ina this life. Ngayong alam mo na kung gaano ako kasamang tao at anak. You can stay away from. But please, after this trip na lang? I don't want to be alone this summer." Malungkot na sabi nito.

"We're friends no matter what." Hindi naman siya ganoon. Alam niyang may istorya sa likod nito.

"Thank you Yuri." She said teary eyed. Napansin niya ang gasgas sa mukha nito.

"May ointment ako sa bag." She said.

"Huh?"

"May sugat ka, from the slapped."

"Ah. Maliit na bagay, but thanks anyway. Kukunin ko." Hindi nito tinanggal ang seatbelt kaya hirap itong abutin ang kanyang bag sa dulo. Siya ang nakakaramdam ng hirap dito kaya naman hininto niya ang kanyang kotse. Gumalaw din siya para abutin iyon , tyempo naman na lumingon ito kaya naman aksidenteng nagtama ang kanilang mga labi. Siya ay gulat ang mga mata, ganoon din ito, pero nangiti pa rin ito sa kanya , sa kanyang pagkagulat ay hinalikan , hindi na dampi at lalong hindi na aksidente dahil intensyunal na at sinadya.

Matapos iyon ay napahawak siya sa kanyang labi.

"Why did you do that?" tanong niya sa kabila ng bilis ng tibok ng kanyang puso. Sobrang kaba at pagkabigla.

"Wala lang... naalala ko lang yung kantang may lyrics na I kissed a girl and I like it...."

"Thanks sa ointment." Dagdag nito.

For Ceres it was just a joke... for her it was more than that.

Satellite Kiss : EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon