Part:4

2.5K 82 3
                                    

This story dedicated to all readers!

(Chantel POV)

' Woah! Ang ganda naman ng kasama mo sir Ylac"! Sambit nang matandang lalaki at mukhang close sila ni Ylac.

Well nandito kame sa farm nila na sabi ni Ylac pahingahan raw nang mga magsasaka sa palayan.

Base sa nakikita ko mukhang mabait itong si Ylac,dahil malapit sa mga tauhan niya.May mga bata nga kaninang sumalubong sa kanya.

Buong akala ko nga iisnabin niya dahil nga sa amo siya.Pero nagkamali ako dahil kahit madungis ang bata ay binuhat niya.

At yung nangyari namang halikan epek! Shit! Halos di ako makamove on kase nga unang halik ko iyon.

Kahit na ako'y 26 na taong gulang ay di ko pa naranasang mahalikan.

Dahil noon simula nong naging kame ni Rey na ngayon ay nobyo na ni Chesca ay isinumpa ko na di na ako magpapaluko sa mga lalake.

Naging nobyo ko nga si Rey pero planado nila iyon.Para saktan ako nakakainis nga eh.

"Hey! Napalingon ako kay Ylac,na nakalapit na pala sa akin.

Nakangiti siya sa akin pero naiinis ako pagngumiti siya,ewan basta nakakairita!

"What is it? Tanong ko na di siya tinitignan,naiilang parin ako sa nangyari kanina pero siya parang hindi iyun big deal eh.

" Kain na tayo"! Aya niya at pumasok na kame sa kubo.

" Kain na po tayo Sir Ylac,maam"! Sambit nang may kaedarang babae.

***********

(Ylac POV)

' Kasalukuyan kaming kumakain ngayon at natatawa ako sa itsura ni Chantel,

Nahuhulog kase sa kamay niya ang pagkain.Nagkakamay kaming kumain at isa pa masarap magkamay pag ang ulam ay gaya nang_

' Ginisang patis na may kamatis,pritong tilapia,at letsong manok na pinoy.

Binigyan namin siya kanina nang kutsara at tinidor pero tinanggihan niya.

" Here,eat this" sambit ko sabay lapit sa kanya ang kamay kung may pagakain.

Lumingon siya sa akin pati sa paligid namin na nakatingin.Parang wari'ng nahihiya siya.

'Akma na sana niyang kakainin ang pagkain ng bigla ko itong inilayo sa kanya.

Pfff.Natatawa ako kase parang nagpipigil siya ng galit eh.Ang pula na nang mukha niya.

" Hahahahahaha...joke lang" sabi ko at inilapit na sa kanya ang pagkain.

(Chantel POV)

Naiinis ako kay Ylac,binitin sa akin ang pagkain eh.

Saka medyo nahihiya pa ako kase kakikilala ko palang sa kanya.bweset na lalaki.

"Hahahahah..joke lang"! Sambit niya at isinubo muli sa akin ang kanin kaya kinuha ko na.

" May dumi ka"! Sambit niya at nilapit niya ang kamay sa bibig ko at kinuha ang kanin.

" Oy,, sir Ylac aamagin kame niyan"! Sambit ng babaeng may edad na.

" Bagay kayo sir Ylac! Sambit ng matandang lalaki.

" Kailan ang kasal sir"? Segunda ng isa.

Napatingin naman ako kay Ylac,na nakatingin rin sa akin at base sa mukha niya ay natatawa siya.

Kapag ako di makakapigil ihahambalos ko talaga sa kanya ang walis tingting na nasa gilid ko lang.

" Hahahaha Hindi ko siya nobya,kaibigan lang pero soon to be na"! Sagot niya kaya napatingin ako sa kanya nang wala sa oras.

' Ano sabi niya? Soon to be? Lakas naman nang trip niya.Asa siya hindi ako papatol sa tulad niya na ubod ng kahanginan.

" Hahaha" tawa ko rin nakakahiya naman kong magmaldita ako noh.

***************

" Thanks,pala sa pagsama mo sa akin kahit napipilitan ka lang" sabi ni ylac.

Nandito na ako sa bahay hinatid na niya ako matapos naming mamasyal sa bukid,napakasaya pala pag nasa bukid ka dahil napakaganda ng tanawin.

" Welcome"! Medyo mahina kong sabi sabay sarado ng pinto.

Napasandal ako sa pinto at tinignan ang papalayong sasakyan.

" Ah! Hindi pwede toh kakikilala ko palang siya pero bat iba na ang naramdaman ko?

" This is can't be!



==============

Support the new series of Multimillionaire,that staring to

Cyl Montreal and Naja Villarama.

Thank you!

Bitch_Nics

" Multimillionaire Series:1.  Revenge of Chantel.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon