Part:3

3K 96 3
                                    


Dedicated to @Charity joy Llagas

(Ylac POV)

' Agh! Napasabunot ako sa ulo ko ng maalala ko ang babaeng nameet ko noon 2weeks ago.

Simula nang makita ko ang babaeng yun ay halos di na ako makatulog sa kakaisip para na siyang nakatatak sa utak ko eh.

" Hoy! Ylac tumigil kana sa kakangiti mo Baka mapagkamalan ka nang baliw jan eh"! Sambit ni Kuya Cj na tinungga ang tuba.Yung katas ng niyog na gawing suka yun!

" Ano namang kinangingiti mo jan eh halos mapunit nayang panga mo? Tanong niya.

Speaking of kuya Clark James isa siyang Ranchero.

At nandito kame ngayon sa mansion dahil balita namin uuwi si kuya Cyl na galing sa skwater.Hahaha!

" I meet a girl kuya para siyang anghel"! Sagot ko at kinuha ang susi ko at naglakad na paalis.

" HOY! SAAN KA PUPUNTA? Rinig kong sigaw niya pero di ko na pinansin nakakarindi yun...hehe joke.

*********

(Chantel POV)

* Tok! Tok! Tok!*

Ano ba yan ang aga aga namumulabog eh.

" Ate bumaba kana jan may naghahanap sayo"! Rinig kong sigaw ni Velian.

Di ko nalang siya pinanasin at tamad akong tumayo at pumunta na sa banyo.

Ilang oras ay natapos nakong maligo at kasalukuyan nakong nandito sa hagdanan.

" Hahaha..Ang gwapo niyo po kuya Ylac" sambit ni Velian.

" Thanks"! Sagot ng lalaki na agad na nag init ang dugo ko siya lang naman ang lalaking ninakaw ang halik ko.

" Oh! Anak gising kana pala teka lang ihahanda ko almusal mo" sabi ni mama at umalis na.

Binalingan ko naman si mr magnanakaw ng halik na malaki ang ngiti kala niya gwapo siya duh.

" What are you doing here? Nakairap kung tanong at nakacross arms pa.

Naiinis ako kase mas lumawak ang ngisi niya parang bangag lang ang peg.

" Binibisita ka masama ba? Sagot niya at tumayo na sa pagkakaupo at medyo lumapit pa ito ng kunti sa akin.

" Wala akong sakit para dalawin mo at isa pa hindi kita kilala so ano pang ginagawa mo rito? Tanong ko sa lalaki na siya namang pagdating ni mama.

" Ahm tita pwede ko bang ipasyal si Chantel? Tanong niya kay mama.

Tumingin naman ako ni mama at pinandilatan ng mata.Pero ngumiti lang si Mama at tinulak ako papunta kay Ylac kuno an pangalan base sa narinig ko kanina kay velian.

" Okay hijo pero ibalik mo ha? Sambit ni mama.

"" Mama hahayaan mo akong ipasama sa lalaking to?* sabay turo kay Ylac *

' Why not hija,Ylac is one of the good person as i know! Sambit ni mama at umalis na pero humiret pa ito ng kindat.

" Agh!

" Lets go? Tanong ni Ylac at iginiya niya ako papunta sa labas at nabungaran ko roon ang nakakaka WoW niya sasakyan.









Isang multicab lang naman putik! Ang badoy niya promise.

' What the hell!! Bulalas ko nang mapagtanto kung nandito kame sa isang mercado? Yak! Never pa akong nakapunta sa ganitong lugar.

" Ano ba talaga ang plano mo Mr Ylac? Deritsa kong tanong sa lalaki.

" Wala" sagot niya sabay kamot sa batok! Sarap niyang sabunotan.

" Tsk! Diretsahin mo ako kung ano ang kailangan mo hindi yung sasama lang ako sayo na di alam ang dahilan.Nakakasayang ng oras eh,alam mo yun"? Sunod sunod kong sambit.

" I want you to be my friend so that's why I start to courting you for being my friend"! Sagot niya at hinila na ako papunta sa isang ihawan.

Gusto ko nang sumuka sa nasaksihan ko eh kumuha lang naman siya ng isang stick ng inihaw na bituka ng manok at kinain nalang basta basta!

" Tatlong isaw ho ulit manang delya" sabi niya sa tindera.

" Ikaw talaga hijo suki na talaga kita dito sa ihawan ko pati mga kuya mo eh"! Natatawang sabi ng matandang babae

Base sa mga sagot at tanong ni Ylac mukhang madalas nga rito si Ylac.
Kanina naglalakad kame.marami ang bumabati sa hudyong kasama ko.

" Eat this! Sambit niya sabay abot sa akin n isaw.Yuck!

" Yuck! NO! Baka magkahepatitis ako niya" mabilis kung sabi at medyo1 inilayo ang isaw.

" Hahahahaha pff.tawa niya.

" Naku! Hija malinis yan kaya hindi ka mapoison niya" sabat ng matanda.

" Ganito nalang kapag kumain ka at mananalo ka sa laban natin na padamihan ng nakain ay Kukurutin mo ilong ko" nakangiti niyang sabi.

" Di na ako nagdalawang isip at nagdeal agad ako kase hilig kung mangurot ng ilong eh.

" Pfft.Tawa ako ng tawa dahil akalain mo yun nakaubos ako sampung isaw at siya naman ay pito.

Kaya nagkakad na kame ngayon habang kinukurot ko ilong niya.

Well napanatag ang loob ko sa kanya at parang ramdam kong ang lakas ng tibok ng puso ko.

At sabi niya naman pupunta raw kame sa bukid at doon daw niya ako ipapasyal.

Hindi ko alam kong anong nangyari sa akin at sumama agad ako sa kanya na kakikilala ko pa Lang.

" Nandito na kame ngayon sa pilapil ng palayan kailangan pa naming dumaan rito para makapunta sa kubo.

Ahhh!!! Napatili ako ng mahulog ako sa pilapil at ayon sa putik ang bagsak ko.At hindi man lang ako sinalo ni Ylac.

Napaka ungentleman niya talaga.

" Pfffft......Hahahahahahaha....

Tawan lang siya nang tawa ng biglang may pumasok sa isip ko at tumayo ako at hinila siya.

" Woah! Wag! Sabi niya.

Ako naman ang napatawa dahil sumubsob siya sa Putik.

Tumayo naman ako at tumakbo dahil hinabol na niya ako.Waaa im sure gaganti siya.

Nabigla ako ng malampasan niya ako at kumakaway habang nasa kanya ang phone ko.Paano nangyari yun.

" Hahaha kung maabutan mo ko ibigay ko to! Pero paghindi sorry magiging akin to"! Sigaw niya kaya tumakbo na ako.

Ilang nalang ang pulgada namin ay tinalon ko siya at sumampa sa likod niya.

Kaya ang resulta na out of balance siya at pareho kaming bumagsak sa putik.

* Tsup *

Nakapatong ako sa dibdib niya at ang mas malala pa nagkalapat ang mga labi namin.

Aaminin ko man o hindi pero biglang bumilis ang puso ko.

Napapikit nalang ako kakalimutan ko muna ang lahat at nananmnamin ko muna ang pagkakataong may nagpasaya sa akin kahit bago ko palang siya nakilala.

Pero kailangan di dapat ako mainlove dahil pagkatapos ng misyon ko ay babalik lang din ako sa Italy.

At maiiwan ko rin siya kaya kokontrolin ko na.

=====================

Please vote! Follow and support.

Thank you!





Bitch_Nics

" Multimillionaire Series:1.  Revenge of Chantel.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon