This story dedicated to@Melanie Quedet.
(Chantel POV)
'Agh! Bweset na buhay to! Napasandig ako sa upuan nang kotse ko.
Naguguluhan na ako dahil parang ayaw ko nang ituloy ang binabalak ko na maghigante,pero pag hindi ko iyon itutuloy ede mababaliwala din ang 2taon kung pinaghandaan.
Naiisip ko kase si Ylac,parang nanghihina ako pagkaharap ko siya na para bang siya ang kahinaan ko.
Siya din ang dahilan kung bakit ayaw ko nang ituloy ang plano eh.
Pero hindi ko iyon hahayaan na masira ang plano ko dahil lang sa nararamdaman ko sa kanya.
" Hey! Beautiful,"Napatingin naman ako sa komatok ng salamin ng kotse ko and that is Ylac Montreal.
Lumabas ako at hinarap niya.Ngayon palang iiwasan ko nang mahulog ang kaluuban ko sa kanya dahil baka di ko na makayanan.
' What do you want? Ylac? Pabara kung sabi habang nakaharap akong nakatingin sa kanya na nakasandig sa kanyang motorbike.
' I want to invite you to my brother 's birthday" nakangiti niyang sagot na lalong nakakapagsingkit nang kanyang mata.
Napairap nalang ako at o mo o nalang eh paghindi ako pumayag im sure di rin ako titigilan nang lalaking iyan.
Hindi ko nga alam kung bakit ba ako napapasama ako sa mokong nato eh.
' Shall we? Tanong na nakasakay na sa kanyang motor.what the hell!
' Okay susunod lang ako sayo" sagot ko at akma na sana akong sasakay sa kotse ko nang hinablot niya ang kamay ko.Wag mong sabihing ipapasakay niya ako sa ganyang klaseng sasakyan?
Ikakamatay ko talaga pagdiyan ako sasakay sa motor."Hope in"! Sambit niya na nakangisi sarap niyang ihulog promise.
" No! Way! That won't never be happen Mr,Montreal! Protesta ko habang naka cross arm's pa.
Anong akala niya sa akin baliw? Nah! Ah! Not me!
' Sasakay ka oh hahalikan kita? Nakangisi niyang sabi at nagtaas baba pa! Bweset na lalaki.
Wala na akong nagawa kundi sumakay na humawak ako sa beywang niya.Hindi na ako nahiyang humawak kesa mahulog ako ede!mabawasan na ang maganda sa mundo! Charrr.
Habang bumabyahe kame ay di ko maiwasang singhutin ang amoy niya.
Lalaking lalaki ang amoy niyang natural.At shit! Nakakaadik!"Here we are! Sabi niya habang nakatingin sa akin gamit ang side mirror! The hell nahuli niya akong makasinghot sa kanya? F*ck! Lupa lamunin mo na ako now na! Please.
Mabilis pa sa alas kwatro ang pagbaba ko at binaling ang tingin sa paligid! Naiinis ako sa sarili ko kung bakit ko nga ba iyon ginawa yan tuloy nakita ng loko.
Baka mamaya niyan eh mang-aasar ang lakas pa naman ng tupak nang lokong yan.
"KAINIS" sigaw ko kaya napatakip nalang ako sa bibig ko.
Nalakasan ko pala akala ko sa isipan ko lang iyon sinabi yun pala nailabas ko na?! Buhay nga naman sobrang malas.
"Hey! Bro,who's that beautiful lady? Napatingin naman ako sa lalaking lumapit sa amin na kababa lang sa isang BMW sports car?
" Amft! Kuya Yuan,meet Chantel my friend"
And chantel this is my brother! Yuan! Pakilala niya sa amin nang lalaking kuya niya raw.
Seriously? Anak ba sila nang anghel? Gwapo si Ylac at ang kaharap ko namang kuya niya ay ganoon rin! Ang hanep nang lahi nila ah mga foreigner ang itsura.
At base sa nakikita ko parang wala silang lahing pinoy dahil mga mestizo sila na parang may halong koreano!
" Nice to meet you,Chantel! Magiliw na bati nang kuya niya ang gwapo nang kuya niya na parang prinsipe.
" Oh! Pasok na tayo sa loob! Sambit ni Yuan.
" Tara! Aya ni Ylac kaya tumango nalang ako.
********
Para akong natunaw sa pagpasok ko sa mansion,sala palang talbog na may mini fownten sa gitna.
At mas nakakalaki nang mata ko ay kaharap ko ang mga kapatid niya.
Nakilala ko ang mga kapatid niya.
Si Cyl pala ang panganay.na naging skwater pero pinakamayaman sa magkakapatid.
Si Yuan ang pinakapala biro at ang nakilala ko kanina.
Si Elzer na may kaibigang siga pero shit ang ganda.
At ang huli si Dwight na umalis na dahil may gagawin pa sa ranchuhan...
Ngayon ko lang narealize kung gaano sila kayaman,tinagurian pala silang Multimillionaire boys........
==============
Please vote and support nang story ko.
Published ko na po ang Series2 na. Hacienderong Tambay=that main character is Cyl Montreal.Bitch_Nics
BINABASA MO ANG
" Multimillionaire Series:1. Revenge of Chantel.
RomanceMatinding kahungkagan ang namayani sa puso ni Chantel Habang papalapag ang eroplanong sinasakyan niya. Nagbalik siya sa bayang sinilangan upang pagbayarin ang Ama,tita at pinsan niya.Lalong lalo na ang ex niya. Ngunit nagulo ang maganda na sana niya...