|•hanie pov•|
Gwabe sobrang pigil na ako ng tawa ngayon ka bakla dahil sa pan lalake niyang boses at alam kong pilit niya lang iyon.
Nako bess tangna gusto kona na talagang umamin hays." baklang tono nitong sambit kaya humalakgapak ako sa kakatawa.
"tyrone anong gusto mong aminin?" seryosong sabi ni tito kaya napa tigil ako sa pag tawa.
"ho wala po akong gustong sabihin kay hahaha." lalakeng tino namn nitong sambit kaya.
"hmm kubg ganon baba na muna ako." sambit ni tito. Ng wala na si tito ay pinag hahampas ko siya dahil sa tawa ako mg tawa.
" punyeta hahahahahahaha lt mo teh bwahahahahahaha" naka higa na ako sa katatawa.
At nag kwentuhan na kami
****************************
2 years agoSa dalawalang taon namin na pag sasama ni trevor ay puro bubog ang natamo ko. Naalala ko nung binugbog niya ako at nilagay sa stuck room at 2 araw na walang kain kaya akala ko mamatay na ako. Pero buti nalabg at tinulungan ako ni tyrone. Sa totoo lang hindi namn na bakla si tyrone dahil may napupusuan na daw ito matagal na pero ayaw niya pang aminin kahit sakin na kaibigan niya.
Nagyon isa lang ang masasabi ko napaka heartless nia walang puso.
Sa loob ng 2 years walamg magandang naidulot saakin ito. Gustuhin ko mang sabihin kela kuya pero ayaw konang dagdagan ang mga iniisip nila lalo na sila mommy na hanggang ngaun wala parin silang Pakelam sakin.
....
Andito ako ngayon sa sasakyan ni tyrone kaka pasyal lang namin bale banding namin mag kaibigan ngayon.
"bye tress!!" sigaw nito mula sa sasakyan kaya napatawa nalang ako.
"bye tyrone muah hahaha." tawa lang kami ng tawa. Tinignan ko ngayon ang sasakyan niyang palayo at tumung na sa gate para bukas. Pag ka pasok ko binuksan ko narin ang pinto ng...
*pak*
"TANG INA MONG MALANDE KA HA!! NAGAWA MO PANG MAKIPAG LANDIAN SA HARAP NG BAHAY KO PUNTANG INA KA." sigaw nito at sinabunutan niya ako..
"BAKIT MASARAO BA SIYANG HUMALIK KA NAPAKA LANDI MO TALAGA SIGURO KAYA KAYO GINABI DAHIL NAG KANTUTAN PA KAYO HA!!" sigaw muli nito kaya napa iyak nalamang ako Ng tuhirant atiyan ko.
"BAKIT MAGALING BA SIYA HUMALIK? MAGALING BA SIYA SA KAMA HA MALANDI! SAGOT!!" sigaw nito kaya napahagulgol nalamang ako.
"TAMA NA TREVOR NASASAKTAN NA AKO!" sigaw ko din dahil sa namimilipit na ako sa sakit.
"AH GANON PWES HUMANDA KA" kinaladkad ako nito patungo sa taas.
{SPG SPG}🚨⚠
Siniil ako nito ng halik na para bang wala nang bukas kaya napa iyak nalang ako dagil sa diin nito at nalalasahan konarin ang alak sa labi nito.
Hindi ko namalayan na wala na pala akong saplot ngayon dahil sa bilis ng kamay niya. Kaya ngayon sobrang hagugol kona.
"TAMA NA PLEAS UGH~" lumabas na sa bibig ko ang maka salanang ungol.
Hinalikan ako nito sa dibdib papuntang puson at sa aking pag kababae kaya naoa ngol nalamang ako.
Dinilaan nito ang aking pag kababae ng may lumabas nanamng makasalanang ungol.
Nang manginig ako at hudyat na lalabasan na ako ay sumirit ito ay dinilaan ng dinilaan ang aking pag kababae.
Tumayo ito at nag hubad hanggang sa pag kalalake nito. Gayon nalamang ang aking oag kagulat dahil sa lake nito at mukhang hindi ko kakayanin. Dahil sa wala akong magawa aybhinawakan nito ang aking kamay upang hindi lalo ako makapag pumiglas.
Sobrang piglas ko ngunit di ako nag tagumpay ng maipasok na niya ang pag kalalake niya sa aking pag kababae.
"argh! Tama na masakit na ugh~" di ko mapigilan ng mapa ungol.
Hanggang sa...
May mang yari saamin na hindi dapat mang yari.
BINABASA MO ANG
GOT PREGNANT BY MY EX-HUSBAND (COMPLETED)
Teen Fictionisang babaeng mahina na naging matatag ng dahil sa mga taong nanakit sakanya at sa taong pinaka mamahal niya at sakanya nading anak.