|•hanie pov•|
Nangmasabi sakin ni mommy yun ay agad a akong tumakbo papuntang kwarto ko.
Dun ko na binuhas ang luha kong kanina pa gustomg tumulo ang sakit ang sakit sakit sariling magulang ibebenta ka para lang sa letseng companya na yan.
Talaga palang ayaw na nila ako dito sa bahay kaya niya ako kayang ibenta.
Sa kaka iyak ko ay hindi ko namalayang naka tulog na pala Ako.
NAGISING ako ng maramdaman ko ang gutom ko 11:30 pm na pala ng gabi grabe ang tagal ko palang ntulog.
Pag baba ko ay dumiretso agad akong kusina para kumain.
Pag dating ko dun ay wala na halos na pag kain. Grabe talaga sila sakin huhuhu.
Nag luto nalnag ako ng itlog ok na din yu. Atleast may laman ang tyan ko kesa namn sa wala.
Nang matapos akong mag luto ay nag sandok na akong kanin at nag simula ng kumain ng tahimik.
Pagkatapos kong kumain ay hinugasan ko muna ang pinggan ng pinag gamitan ko. Pag katapos kong hugasan iyon ay tsaka na ako umakyat.
Pag akyat ko ay sinarado ko na ang pinto at nilock iyon. Pag kahiga ko sa kama ko ay kinuha ko kaagad ang phone ko at ng fb sandali.
Wala mamn akong nakitamg magandang influenced doon kaya nag log out nalang ako atsaka natulog.
//KRINGGGGG KRINGGGG//
nagising ako dahil sa tunog ng alarm c'lock ko 6:00 na pala kaya napag pasyahan ko ng maligo. Pagkatapos kong maligo ay nag ayos na ako at tsaka bumaba.
Pag kababa ko ay naabutan ko sila mommy at daddy at ang dalawa kong kuya na nag aalmusal.
"hmm m-mommy a-ano o-oras po ako pupunta doon sa restaurant?" medyo nauutal kong tanong.
"4:30 exact." malamig nitong tugon sakin.
"ok po mom dad kuya pasok na po ako." tinugnan lang akong malamig ni mom at dad gumiti namn yung dalawa kong kapatid.
Umalis na ako at nag pahatid na sa driver namin.
Pag dating ko University na pinapasokan ko ay agad na akong dumiretso sa room ko.
Pag dating ko doon ay halos nakakabingi ang katahimikan.
Umupo nalang ako sa upuan ko at hinintay ang prof namin dahil sa wala pa ang prof namin ay nag cp muna ako upang libangin ang sarali ko.
"kyahhh alexander ko"- girl 1
"omy trevor baby ko"- girl 2
"kyahhhhh blake babe ko"-girl 3
" fafa calvin my labs"- girl 4
Napatingin ako sa mga tumili kaya napatingi Din ako sa mga dumating
Ang dumating lang naman ang sikat ng grupo dito sa University.Hindi ko sila mga kilala at wala akong interesado tsk.
.....................................
BINABASA MO ANG
GOT PREGNANT BY MY EX-HUSBAND (COMPLETED)
Fiksi Remajaisang babaeng mahina na naging matatag ng dahil sa mga taong nanakit sakanya at sa taong pinaka mamahal niya at sakanya nading anak.