C H A P T E R 8:

11.3K 208 2
                                    

|•hanie pov•|

Maaga akong Gumising para mag handa ng pag kain namin ng ASAWA kong walang ano haha basta.

Naligo na ako at nag damit pang pamasok.

Pag katapos Kong mag bihis ay bumaba na ako at umalis.

Pagkarating ko sa school asually mga tingin nila sakin ay masama tch ginawah ko sainyo abugh.

Paumasok na ako sa first sub ko.

Discuss discuss

Pag katapos ng firts sub ko nag punta na ako sa sec dub ko.

Aftee an hour

Lunch na namin kaya nag punta na ako sa canteen.

Umorder na ako ng pag kain ko at naupo sa bakantemg umpuan.

Habang kumakain ako ay biglang may nag takip sa mata ko.

"oi oi sino toh abugh" sabi ko. Ng biglang tangalin ang naka takip sa mata ko ay nakita ko si...

"bakla im here na!!!"sigaw ni tyrome at niyakap ako. Wahnamiss ko siya bakla!!.

"yahh bakla i miss you too haha pashalubong Ko? Hihi" tanong ko hahaha.

"ayt nakalimutan ko bakla eh punta kanalang Mamayah sa bahay nemen hahaha" sbai nito at nauo na sa bakantemg upuan.

"bakla kamusta nga pala?." tanong ko. "hmm napagod etech grabe si mother kung makapag utos kengena minsan nga gusto konang umamin na bakleng shi atho kaso baka masera si fader ang maganda kong peys." mabang sagot niya kaya ako tawa lang ng tawa.

"putah ka sana mabulunan ka tawa ka ng tawa." sabi nito at ngumuso kaya lalo akong natawa.

"woii tyrone wag kangang gumuso ang pangey mo hahaha" tawang tawa namn ako kaya ayun naka tanggap ako ng batok.

"aray!!" sigaw ko. "tenga dont call me tyrone yuck just call me tyran duhh bakla namn eh." sabi niya kaya humagolgol na ako kakatawa.

"bakla tara na malate tayo sa last sub natin.

Tumango ako kaya lumabas na kami ng cafeteria.

Pumasok na kami sa last sub namin.

Habang nag didiscuss ang prof namin ay daldal ng daldal si bakla at tanong ng tanong kung anong nangyari saamin ni trevor.

After ng last sub namin ay lumabas na kami. Habang nag ccp ako ay...

"bakla si trevor ohh" bulong ni bakla
Kaya tumingin ako Kay trevor kasama si trixie na kinulang sa tela at salita ng salita pero si trevor ay ang sama ng tingin samin ni bakla. Kaya binilisan konalang ang lakad.

Tch mahal konaba talaga siya???. READERS help naman ohh!!.

Nag tungo na kami ni bakla sa kotse niya. Sa sobrang tahimik nang basag ang baklang shokoy😂😂 hahaha charot lang.

"hmm tres pwede bang hanapan moko ng pwede kong magiging fake girlfriend para hindi ako mahalata nila mommybat daddy." seryosong sabi nito.

"pffft ge mamaya or bukas hahanapan kita." natatawa kong sagot. Nang makarating na kami sa bahay nila ay pinark na niya ang kotse niya sa parking lot nila at bumaba na kami pag pasok namin ay nakita ko dun si tita at si tito.

"hello po tita,tito" sabi ko at nag bless sakanilang dalawa.

"oh napadalaw ka ija?" tanong ni tita at biglang sumingit si bakla.

"ahh kasi mom may gagawin po kasi kami eh." kaya natawa ako........

A/n: mga bebeh ko sorry kung ngaun lang akesh nakapag ud kasi nawalan ng wipy kahapon hak hak skl.

GOT PREGNANT BY MY EX-HUSBAND (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon