Harold's pov(si someone po yan)Ngayon ay nag hahanda na kami para umuwi sa pilipinas para sa anak namin na kay tagal naming hindi nakita.
"hon ready kana ba?" tanong ko rito. "sobra hon dahil makikita narin natin ang anak natin" naka ngiting sagot nito atsaka umalis na Kami.
Hanie pov
Hanggang ngayon ay tulala parin ako dahil sa mga nalaman ko.
Flashback
"anak pwede ba mag usap tayo" sabi ni mommy kaya tumango namn ako.
"anak alam kong napatawad mo na kami dahil sa mga pinag gagawa namin sayo noon." napatango namn ako.
"bakit po ba mom?" tanong ko dito, nag katinginan namn sila ni dad.
"anak sana mapatawad mo parin kami sa sasabihin namin" aniya ni dad kaya namn naguluhan ako.
"Tres hindi ka namin totoong anak" sa sinabi ni mommy ay may pumatak agad na luha sa mga mata ko.
"ang totoong mong mga magulang ay ang kapatid ko si harold at ang asawa niyang si helena" sabi mom na umiiyak narin.
Iyak lang ako ng iyak dahil all this time hindi ko alam na hindi nila ako tunay na anak at nasasaktan ako bakit ako iniwan ng mga tunay kong magulang kela mommy? Bakit?.
"anak patawarin mo kami" umiiyak na sabi ni daddy. "patatawarin ko namn po kayo kung sinabi niyo agad sakin hindi ung nag lihim pa kayo! Sana matagal niyo nang sinabi sakin hindi ung kung kelan ayos na ang lahat! Sana noon pang *sob* sinasaktan niyo ako na sinabi niyo sakin!"humahagugol na sabi ko.
"aakyat na po muna ako" sabi ko sabay akyat at agad na humiga sa kama. Wala namn dito ung anak ko dahil nakay kuya.
Emd of the flashback
"bunso umiiyak na si baby oh padedein mo na" ibinigay sakin ni kuya ang anak ko. "kuya alis na padedein ko na si baby" sabi ko kay kyya blake.
Nang umalis si kuya ay pinadede ko na si baby.
BINABASA MO ANG
GOT PREGNANT BY MY EX-HUSBAND (COMPLETED)
Novela Juvenilisang babaeng mahina na naging matatag ng dahil sa mga taong nanakit sakanya at sa taong pinaka mamahal niya at sakanya nading anak.