her pov.
Ilang taon narin ang nakaka lipas simula noong ipinanganak ko si hellix he is now 6 years old. sa limang taon ay hindi kona nakita si trevor pero wala na akong pakealam dun siguro nga may asawa't anak na siya o kaya nasa ibang bansa.
atsaka mabuti naman at hindi tinatanong ni hellix kung nasan ang daddy niya dahil sa pag kakaalam nito ay si thyrone ang tatay nito.
"mommy! mommy!" tawag sakin ng baby hellix ko. "ano un baby?" tanong ko.
"dont call me baby mom im nit baby anymore-.-"naka simangot ma sagot nito. "ok ok. ano ba un big boy?" "mom what if i have crush on boyish girl?"tanong nito.
"hmm its ok hell if you have a crush but why boyish girl?" i ask. "i dunno." sabi nito atsaka sabay tawa nito at umalis.
hay lumalaki na nga ang baby ko nag kaka crush na eh.
nga pala andito kami ngayon sa palawan para mag bakasyon. pumunta muna ako ng veranda is o sa bahay para mag pahangin.
grabe nasan na kaya un? aish wala na nga akong pake eh tch. ilang minuto din akong naka tayo dito ng may mahagip ang aking mata isang lalakeng matagal konang kinalimutan at ang lalakeng minahal ko noon.
anong ginagawa niya dito?
kukuhain niya ba ang anak ko?
alam na ba niya?
bakit siya andito?
andaming tanong sa aking isipan na hindi ko masgagot sagot.
umalis nalang ako dun baka namamalik mata lang ako.
pag ka baba ko nakita ko ang anak ko na nag lalaro kasama si thyrone.
"mom lets play!" masayang sigaw nito. "ok?" sabi ko dito at sabay upo
nag laro lang kaming tatlo hanggang sa gumabi at nagutom ang dalawa kaya nag luto muna ako para kumain na kami mamaya.nang matapos naming kumain ay umakyat na kami atsaka pimatulog si hellix. ng maka tulog na ito ay pinuntahan ko si thyrone sa kwarto niya.
"bhess parang nakita ko siya?" sabi ni thyrone. " ako rin eh. ano kayang ginagawa niya dito?" tanong ko sakanya.
"hindi ko alam bhess eh tulog nako ahh ge na" umalis na ko sa kwarto niya atsaka pumunta sa kwarto ko.
kung kukunin niya ang anak ko lalaban ako. hindi pwedeng makuha niya si hellix dahil si hellix nalang ang aking buhay kaya't lalaban ako para sa anak ko.
THE END
BINABASA MO ANG
GOT PREGNANT BY MY EX-HUSBAND (COMPLETED)
Ficção Adolescenteisang babaeng mahina na naging matatag ng dahil sa mga taong nanakit sakanya at sa taong pinaka mamahal niya at sakanya nading anak.