C H A P T E R 14:

12.8K 151 1
                                    

andito ako ngaun sa condo ni tyrone at sinabi ko sakanya lahat ng nangyari kanina.

"tang ina! pala nun eh hayop siya" kanina pa ito nang gigil ahil sa nabalitaan niya.

"tyrone tutal nabigay kona sakanya ang unnulment paper at napirmahan kona aalis nalang ako ng bansa at titira na sa kung saan hindi nila ako mahahanap pa." sagot ko sakanya habang tumutulo ang luha na kanina pa lumalandas sa pisnge ko.

"shhhh stop crying makaka sama yan sa baby mo" pag papatahan nito sakin..

"tatawagan ko muna sila kuya at sasabihin ko ang nangyari." sabi ko.

kinuha ko yung cp ko at tinawagan si kuya zathan.

[hmm bunso bakit?]

"kuya nakita ko si trevor at fey they making love at sa bahay pa namin at hindi kona nasabi sakanya na buntis ak-" di kona naituloy ang sasabihin ko ng sumingit si kuya blake.

[TANG INA ANO BUNTIS KA!!] sigaw nito sa kabilang linya.

"opo kuya at siya ang ama kaya ang gusto kong mangyari aalis nalang akon ng bansa at pupunta ako sa bansang hindi nila ako mahahanap at mag uumpisa muli ng buhay kasama ang anak ko" mahavang sabi ko.

"At isa pa napirmahan kona ang annulment paper. pero pleas kuya wag na wag mong sasabihin na buntis ako at si trevor ang ama lalong lalo na sakanya." dugtong ko.

[cge ihahanda na namin ni blake ang passport mo] sabi nito sa kabilabg linya.

"cge kuya thank you" binaba na nito ang tawag.

GOT PREGNANT BY MY EX-HUSBAND (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon