Jasfer PoV
"Hey man" napatingin ako sa pumasok sa opisina ko.
"What do you need Silver?" At binalik ang atensyon sa ginagawa ko.
"Anong balak mo at nagpatayo ka ng restaurant?"
Tsk! Nalaman ko kasi na nandun sa Klarlyn kaya nagpatayo ako ng Restaurant malapit dun.
"Masama na ba pre magtayo ng restaurant" tinignan ko na siya at ngumisi.
"Hindi naman pare. Nagtataka lang ako ang dami mo ng negosyo at nagpatayo ka pa" tumawa siya "Nagagalit kasi sakin yung girlfriend ko"
Tumaas ang kilay ko
"Huh? Kailan ka pa nagka Girlfriend?"
"Grabe ka naman sakin pre. Tingin mo di ko kaya mag seryoso?" Tinawanan ko langsiya.
Si Silver Kim ay kaibigan ko pero hindi kami gaano close. Kaya wala akong masyadong na kukuwento sa kanya. Nagkaka usap at bonding lang kami kapag mga nagaaya ang iba naming barkada.
"So, who's the unlucky girl?" Tanong ko sa kanya umiling lang siya at sinabi ang pangalan.
Tila gumuho ang mundo ko ng malaman ko kung sino ang babaeng sinasabi niyang girlfriend.
"Klarlyn Ocampo" nakangiti niyang sabi.
Hindi ko napigilan ang sarili ko at hinablot siya at sinuntok ang mukha niya.
"What the fuck pre. Why did you punch me?" Tumayo siya at pinupunasan ang dugo sa labi niya.
"Wala lang pre. Gusto lang kitang suntukin. " sabi ko nalang at pumunta sa upuan ko.
"Fuck you pare. Maka alis na nga baka masapak mo nanaman ako" hindi ko parin lubos na maisip na boyfriend ni Klarlyn Si Silver.
"Damn you, Kim"
Lyn PoV
"Anong nangyari diyan sa Pisnge mo?" Tanong ko sa magaling na lalaking si Kim. Hilig talaga makipag away nito.
"Ouch naman babe, nasaktan na nga ako bakit binatukan mo pa ako?" Naiinis niyang sabi at hinihimas ang bandang binatukan ko.
Natawa nalang ako ng irapan niya ko. Bakla talaga ito. Hilig manaray!"Oh bakit nandito ka nanaman? Alam mo bang ititang irita na ako sayo! Hah!" Sigaw ko sa kanya pag kasama ko talaga ito highblood lagi ako.
"Babe naman, sakit mo talaga magsalita, you hurt my feelings" inirapan ko siya. Tamo! Kalantod lantod.
"Damn you Silver! Lumayas ka na nga hindi ako makapag- concentrate sa mga ginagawa ko kung umaaligid aligid ka dito eh" tumawa lang siya! Kainis.. Hindi ko alam kung bakit nakilaa ko pa itong hinayupak na ito.
Maya maya biglang nag seryoso na ang mukha nito. Tignan mo magsasalita yan pustahan! In 5.. 4.. 3.. 2.. 1..
"May balita kasi ako sayo" diba! Kalalaking tao chismoso!
"Nakausap ko na yung Magpapatayo ng restaurant jan!" Napa angat ako ng tingin sa kanya.
"True? Then What happen? Hindi na ba niya itutuloy?" Masayang sambit ko.
"Ummmm. No." Lalong lumawag ang ngiti ko. "Itutuloy pa niya" wtf! Pinagtitripan ba ako ng isa na to!
"Hayop ka talaga Kim! Layas!" Nanggagalaiti kong sabi. Halos lumabas na ugat ko sa leeg sa inis.
"Wait babe! Ayaw mo bang makilala kung sino ang owner diyan sa tabi mo??" Hindi ako interesado kung sino pa yung may ari diyan. Tsk!
"Its no other than....... Jasfer Alcantara!" Pagkatapos nun umalis na siya.
W-what?
Sinabi niya bang yung kakambal ng fiance ko? Damn! Hindi pwedeng magtagpo ang landas namin ulit ! Baka hindi ko kayanin.
Baka hindi kayanin ng puso ko.
-----------------
Short Update! Mianhe! Exam namin! Siningit ko lang. Thankyou for reading my story. Saranghaeeee ❤️
-rhenny💜
YOU ARE READING
Who are You?
Teen FictionJacob Joseff Alcantara and Jasfer Joseff Alcantara meets Klarlyn Andrea Ocampo. Who are they? You want to know? Read their story. ❤