⭐Chapter Nineteen⭐

17.4K 581 25
                                    

✴Meet the 2nd brother✴

19

♦♦HEAVEN♦♦

"Hi My little Kitty."

"No waay...." i mutter. Anong ginagawa niya dito?

"Hey you guys, let me see my Kitty." i heard him say. He's like a kid.

"She's not your Kitty. Who the hell are you?"-Drake

I heard a click from a gun. That stiffen this guys. Pssh, he's with those reapers again.

"It's okay, i know him." i said and they make a way. There, i saw him and the others.

"My Kitty" masayang sabi nito at tumakbo palapit sakin. Hindi naman makagalaw ang mga Princes dahil sa mga baril na nakatutok sa kanila. He hugged me very tight. "I miss you my Kitty."

"I can't breath you asshole." kaagad naman siyang napabitaw sakin.

"Oww sorry, My Kitty. Oyy kayo, ibaba niyo na yang mga baril niyo, nawawalan na sila ng dugo o."

Tumingin ako sa mga kasama ko and he's right. Namumutla na sila. Ibinaba nila ang mga baril nila at itinago, ngayon ko lang napansin ang mga estudyanteng nakapalibot samin.

"Go back to your businesses." In a snap, nagkanya kanya na silang punta sa kung saan sila pupunta, hanggang sa kami nalang ang natira sa field.

"They are scared of you My Kitty."

"Teka nga, kanina mo ba tinatawag na my Kitty si Snow, e hindi naman siya pusa."That was Ace.

"Who's this kiddos Kitty?"

"Kiddos? Kami? Ako?"-Ace

"Hindi kami bata."-Owa

"At sino kaba? Maka akbay ka kay Snow parang boyfriend kan niya a."-Drake

"What if I say yes."

"WHAT THE!!"

"HAHAHHAHA" napatingin kami sa tatlong kasama niya na tawa ng tawa.

"They're faces are so epic."

"I should have taken a picture of it."

"I can't help it. Hahahahha"

And there, they burst into laughters again. What's with this reapers?

"You look like crazy Thunder." I said. Napatahimik naman sila.

"Lahh grabe ka naman sakin Nyebe."

Nyebe. He always call me like that.

"Whatever Kulog."

"Aba, aba. Nag-aasaran nanaman kayong dalawa a. Paano naman ako?"

"Wala ka lang kasi sa kanya Cloud."

"Kamusta ka naman ha, Rain? Ano ka niya?"

"Teka nga, ba't niyo pinag aawayan ang Kitty ko. Ano niya ba kayo?" tumahimik sila sa sinabi niya at nag pout.

Tumingin ako sa relo ko at napansing late na pala kami. "Go back to your classes."

"But—"

"No buts, sige na. Don't worry about me."

Wala na silang nagawa kundi ang pumasok sa kanya-kanya nilang klase. Ang natira nalang dito ay ako,si Max,at ang apat na lalaking to.

"What are you doing here Damon?"

"I just want to visit you and looks like may nagbabantay naman sayo dito. I don't need to worry."

"Anyway Damon, this is Maxrel Gregory. My reaper. And Maxrel, those three are thunder,Cloud and Rain and this guy is Damon, my second brother." pagpapakilala ko sa kanila.

Mafia 2:WINTER⚫COMPLETED⚫Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon