⭐Epilogue⭐

30.4K 746 121
                                    

✴End✴

45

♦♦WINTER♦♦

Ten years had passed and everything went okay ng matapos ang digmaan sa pagitan ng dalawang malalaking Mafia. Bumalik na sa lahat ang dati at wala ng patayan ang nagaganap maliban sa magkakaaway na Mafia na hindi naman talaga maiiwasan.

Pagkatapos kong mawalan ng malay sa kagubatan, nagising nalang ako sa isang puting lugar. Everything seems so peaceful that moment pero nasira dahil sa ingay ni Owa. He cried like a baby, akala niya raw mamatay na ako dahil 50/50 ang state ko. Everyone does thought that iiwan ko sila but i never will.

Blue didn't talk to me for a week dahil daw 'I scared the sh*t out of him'. Hinayaan ko nalang siya if that's what he wanted.

NOW, i'm happy to celebrate my 28 birthday with my family and friends. Nandito kami sa mansion at lahat ng mga kaibigan ko ay nandito kasama ng kanilang mga pamilya.

"Hapwi biwthday momwi"(happy birthday mommy)

Yumuko ako para makapantay ko ang anak kong si White. She's a bubbly girl na siya namang kabaligtaran ng kambal niyang si Dark na namana ang pinaghalong ugali namin ng Ama niya.

Blue and I got married 3 years ago, and now we have a twin and they are 2 years old.

"Thank you baby, where is your brother?"

"Dadwi twok him"(daddy took him)

"Go, and play with your friends."sabi ko at tinuro ang lugar kung saan naglalaro ang anak nina Klyde,Ace,Drake at Ian. Lahat kami ay may sarili ng pamilya, even Maxrel, he already found the girl he truly deserved.

"Parang kailan lang nung highschool palang tayo." napangiti ako ng tumabi sakin si Owa.

"Oo nga, nung mga panahong iyakin kapa." natatawang sabi ko at natawa rin siya.

"Hindi naman masyado. Tsaka hindi na ngayon, i already have my kids, so i should act on how i really should act as a father."

Hinarap ko siya. He's still the same, ang pinagkaiba lang, he is more matured now.

"I'm really proud of you Owa. Sana magtuloy-tuloy na yan."

"Oo naman. Puntahan ko lang yung baby ko, baka makaubos nanaman ng chocolate."

Umalis siya sa tabi ko. Hindi kami naghanda ng party, we just held a reunion like celebration para kahit papaano ay magkakasama-sama parin kami. I wish na hindi mawala ang ganitong bonding namin.

"Papi!!!" sigaw ng kambal ng makita si Dad kasama sina Mama at Spring, he's now 13 years old at natatawa ako kapag naaalala ang panahong tinatawag niyang papa si Blue.

"Mga Apo!!" masayang bati nila sa dalawa at binuhat. Nakangiti nalang lumapit sakin si Blue at yumakap mula sa likod ko.

"I miss you love." sabi niya at hinalikan ang leeg ko na nakapagbigay ng kiliti sakin.

"Stop it Blue." banta ko dito pero patuloy parin siya sa paghalik at pag-amoy sa batok ko. Damn this man.

"Hmm you're so sweet my love*sniff*. Tara na sa kwarto."

Siniko ko siya dahilan para mapabitaw siya sakin at sinimangutan ako. Hinalikan ko naman siya ng mabilis sa labi niya.

"Later" kinindatan ko siya na ikinapula niya.

Nilapitan ko sila dad at mama tsaka humalik sa kanila.

"How are you here my treasure?" dad asked me at inakbayan ako. Si mama naman ang umalalay sa dalawang bata, nakikipaglaro rin si Spring dito.

"I'm fine dad. Okay naman kami dito. Marami namang kalaro sila White at Dark."

Yahh kalaro nila yung mga reapers at pasimple silang tinuturuan ng self defense. They enjoy it, though nakakatawa sila gumalaw lalo na't maliliit pa talaga sila.

"Mukang nagbabalak nanaman kayong sundan ang mga Apo ko a. Basta sana kambal ulit."

"Dad naman. "pinalo ko si dad ng pabiro kaya natawa siya. Iba talaga ang charisma ni Blue kaya hindi ko rin maintindihan.

"Hahahhaa sige na, makikipaglaro na muna ako sa mga Apo ko. Magkasiyahan na muna kayo ng mga kaibigan mo."

"Sige Dad."

-

"Hahaha ansaya talaga ng nangyari satin noon"-Ace

"Hindi ko akalaing mabubuhay pa ako pagkatapos nung gera!!"-Jano

"*Hik* mahal na mahal ko noon si Winter, pero maa mahal na mahal ko ngayon ang bebe loves ko!!"-Owa

Nag-iinuman sila ngayon dito sa guestroom para kapag hindi na nila kaya, pwede na silang matulog kaagad. Hindi ako umiinom dahil binabantayan ko lang sila. So bale boys only ang inuman kaya ako ang taga bantay.

"G*go!! Pasalamat itong si Blue dahil hindi ako ang nagustuhan ni Winter dahil kung hindi.... Hahaha matagal ko na yang pinakasalan."-Klyde

"Mga g*go kayo!! Hahaha swerte ko dahil ako ang nakabingwit sa magandang babaeng to." sabi niya at inakbayan ako.

"Cut this crap assh*les. Matulog na kayo. Ikaw naman Blue, mauna kana sa kwarto."

"Yes madam!!" tumayo na siya at hinalikan ako sa labi bago lumabas ng guest room.

Tinulungan kong makapunta sa kama ang mga loko bago nilinis ang mga pinag-inuman nila. Iniayos ko sila at kinumutan bago lumabas ng guestroom.

Pumasok ako ng kwarto at hindi dinatnan si Blue. I saw nothing but his clothes scattered on the floor. Ayyst, that guy.

Pinulot ko ang mga ito at inilagay sa dapat na lagayan. Inaayos ko na ang kama ng biglang may yumakap sakin mula sa likod. Naaamoy ko nanaman ang bango niya.

"Hi love." He seductively said at hinalikan ang batok ko, and because of that, i let out a soft moan. "You're so sexy love."

Hinarap niya ako sa kanya and he kissed me torridly. Gumanti naman ako sa mapupusok niyang halik. Kumapit ako sa batok niya to deepen the kiss.

Unti-unti niya akong inihiga sa kama without breaking our kiss. Itinaas niya ang dulo ang damit ko for him to be able to touch barely my breast. He squeezed it that make me moan more.

"B-blue~"

"That's right love. Moan my name"

Bumaba ang halik niya hanggang sa leeg ko. Tinanggal na niya ng tuluyan ang suot ko and now i'm totally naked infront of my man. His greek like body makes my body tingles.

And this night, we shared our body heat and make love till we can't move anymore.

THE END

❇❇❇

So dito na nagtatapos ang Mafia Series #1 ko. Sorry hindi kasi ako maalam sa mga bed scenes.

Salamat sa mga nagbasa at nag vote  nito. Thank you. Kamsa~


Mafia 2:WINTER⚫COMPLETED⚫Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon