Chapter 8: I Need To Tell You A Secret..

1 0 0
                                    

*Demons Pov*

Di ako makapaniwala sa mga ikinuwento ni Jj....
I never realises na kayang gawin nila Mine at Miya na traydorin pati ang kapatid nila!...

But the worst thing that F*cking irritating me are the Questions...
Where is Miho now?
What happened to her?
Did she survive?

Muntik ng tumulo ang luha ko ng maisip ko ang huling katanungan na gumugulo sa isip ko!.....

"Salamat! Demon.." rinig kong sabi ng Nerd na katabi ko ngayon!...

Lumingon ako sa kanya na ngayon ay nakatingin lang sa mga lockers sa harap nya....

Ngayon ko lang napansin na wala na pala ang kanyang salamin!....
Kahit bugbog ang kaniyang mukha makikita mo na may itsura sya.... Na gwapo sya!...

Infairness!.....
Mapula ang mga labi nya... As in kissable talaga pambabae ba!...
Tas yung eyes nya is greenish na bumagay sa ilong nyang medyo matangos....

Sayang kung yung Hair style nya eh pang gangster lang!...
Iisipin kong Gangster king sya!..

Halatado naman kasi sa kwento nya na hindi sya naglaban...
Pero kita ang mga muscles nya na medyo malalaki...
At halatadong marunong ito ng martial arts dahil halata sa hubog ng katawan nya!...

Ewan parang 50 50 ata yung laban nya...  Kung! Naglaban sya!...

"Ahh! Masyado bang bugbog ang mukha ko para titigan mo?" inosente nyang tanong...

"Tsk.. Asa ka! Pero ano ng gagawin mo ngayong nanganganib na yang buhay mo?" medyo maamo kong tanong...

"Sanay na ako!" pabulong nyang sabi pero rinig ko parin!...

"Hah? Bakit naman?" painosente kong tanong... Eh sa di ko talaga sya gets eh!...

"Ah eh! Can I tell you a big big secret?" aniya

"Of course you can I am a person that never says anything about others... Di ko ginagamit ang secret nila para pahirapan ang buhay nila... I mean I never use black mails.. Dahil alam ko na private ang mga secrets na alam ko kaya know ko rin kung paano yun ingatan but in exchange you need to know a secret about me but dont ever mention it to anyone In short hide it or never let it out!" May pagbabanta kong sagot sa kanya...

Tango lamang ang naging tugon nito...

"So! Mauna kana!" sabi ko dito...

"Ah! Osi-sige! Actually ako ay i-isang King!... King ng mga Ga-Gangsters.."sabi nito...

"Ahhh! Ako na!" sagot ko sa kanya....

Mukha naman itong nagulat dahil Poker Face lang ang itinugon ko sa kanya habang sinasabi ang mga salitang iyon.....

"Ah.... O-ok!" Nauutal nyang sabi...

"Ahmmmmm"....

*Jj Pov*

Nagulat ako sa reaksyong isinagot sa akinni Demon.
Hindi ba sya nagtataka kung bakit ko nasabi na King ako!
At saka ni walang reaksyon na lumabas sa kanya....
Walang bahid ng pagkagulat....
At ni wala ring bahid ng mga katanungan...

"So! Ako na!." sabi ni Demon na mukhang sobrang saya... Ngunit di ko sya nakitang ngumiti manlang...

"Ah.... O-ok!" Nauutal ko sagot sa kaniya....

"Ahmmmm" bigkas ni Demon....

Nagulat ako ng bigla nyang ilapit ang kanyang mukha sa akin ....

"Hmmmmmmm...."muling bigkas nya....

Mas lalo pang lumapit ang mukha nya sa akin!...

Oh My!....
Ngayon ko lang napagtanto ang Mukha nyang pan dyosa...
Baby Face sya... Medyo matangos ang ilong.... Ang mga mata nyang may pagka pula ngunit bumabagay sa kanyang Kissable Lips... Napakagandang titigan ng kanyang mukha.....

"Hmmmm..." saad niya habang kinakagat ang kanyang mga labi!...

"Ah!----" di ko na natapos ang sinasabi ko ng bigla syang.....

The Nerd And The Lady DemonWhere stories live. Discover now