*Demon Pov*Umalis na si Jemma pag katapos nya akong kulitin ng kung ano ano...
Mag gagabi na rin pala...
+CRINGGGG+
Ay letsugas... Nakakagulat yun ah...
Tinignan ko ang tumawag sa akin... Unknown number?...
Hmmmm... Masagot nga..Pinindot ko ang answer button pero di ko sinagot...
~Helloooooo... May tao ba?~ sagot sa kabilang linya.. Teka?.. Kilala ko ang boses nato ahh!. Sya yung tumawag sa akin nung nakaraang araw!..
"Hello?.. Whose this?.." medyo nilaliman ko ang boses ko para di nya malaman kung sino ako...
~Hahahah~... Anong nakakatawa?...
"Hey! Why are you laughing?" Tanong ko sa kanya na hindi parin nagbabago ang tono ng boses ko...
~Hahahaha.. Kahit naman kasi.. Hahaha... Kahit.. Haha... Woooo... Nakakatawa ka talaga Silao!.. Kahit naman kasi laliman mo pa yang boses mo kilala parin kita.. My Beautiful Demonic Love...~... Sabi nya sa kabilang linya...
Teka... Function.. Function... Demonic Love?.. My Demonic Love?... My Beautiful Demonic Love?... Alam ko yun... Teka?.. Bumalik na ba sya?.. Sya nga ba talaga?.. Ikaw ba yan---
~Huysss! Natameme ka ata?.. Oo ako toh!..~
Nagulat ako ng Biglang bumukas yung pintuan ng Condo na tinutuluyan ko.. Then I saw Him.. I saw my First and Only Crush... I saw my Best of the Bestfriends I have.. I saw..
"Kian John Azrel Cruz!".. Tawag ko sa kanya sabay damba ng yakap sa kanya.. Di sya nagbago.. Sya parin yung Crush ko.. F*ck I miss This Man So D*mn Much!...
"He-Hey! I-I Ca-Cant Breath!"... Sabi nya pero sinamaan ko lang sya ng tingin...
"Hahahah... Just a Joke!.. Yah!.. Di mo parin talaga pinapalitan ang password mo!.. Always and always.. 'Secret Demon'... Hula ko yan parin password mo sa cp mo noh!? At saka pwede ba?.. Tigil tigilan mo na ang pagbanggit sa pangalan ko mg buongbuo!.. Nakakairita kaya!.. Kahit Azrel nalang!"... Dagdag nito..
"Ahhh.. Hehe!.. Eh!.. Ayoko nga cute kaya ng name mo!" parang bata kong sagot sa kanya..
"Hahahah... I miss you.."