*??? Pov*
Nakaramdam ako ng kaba ng may marinig akong mga putok sa labas...
Nung una ayoko makita pero lumabas din ako nung matigil ang mga putok...
Nakita ko ang dalawang lalaki na nakaitim... May binubuhat itong lalaki...
Pero ang nakaagaw ng pansin ko ay ang nakahandusay na babae...
Teka! Si... Si... Si Demon yun!....Nang makita ko si Demon agad akong lumabas sa pagkakatago at saka Pinatikiman ng aking Poison Pins ang mga lalaking nakaitim... Kita ko ang pagtirik ng kanilang mga mata...
Tinawag ko sina Rob at Bot... Well.. Sila ang aking Kanang kamay na robots.. Oo robots.. Magaling kasi ako pagdating sa mga makina...
At wala akong kasama kundi sila lang...
Pinabuhat ko kay Rob ang lalaking may tama sa ulo...
At kay Bot naman si Demon... Inalalayan ko nalang ang mga ito...Kailangan ko silang dalhin sa hospital ngunit hindi ko iyon magagawa... Nagtatago kasi ako...
Marami ng nawalang dugo sa lalaki... Habang kay Demon naman... Medyo maayos lang...Inuna ko ng operahan ang lalaki dahil mas malala ang tama nito... Oo ako lang ang mag oopera...
May Isang tama ito sa ulo... 2 sa binti.. 2 sa tagiliran at 1 sa kamay...Napaka Critical ng Operasyong nangyari... Ewan ko kung makakayanan nito..
Natapos na ako sa lalaki... Malalaman ko in 24hrs.. Kung Dead Or Alive ba ang lalaking ito...
Dahil sa Hindi masyadong Naaadopt ng katawan nya ang gamot na ininject ko sa kanya pagkatapos kong kunin ang mga bala..."Os he Ok?"
Nagulat ako ng makita ko si Demon sa Pintuan ng Kwarto kung saan kasalukuyang ginagamit ng lalaking 50.. 50 ang buhay....
"Actually No!" Seryoso kong saad sa kanya..
"What!?" sigaw nito.. Ngunit agad din itong napahawak sa tagiliran nito at base sa expression nito nasasaktan sya.. Sa tama niya..
"Go to the other Room... I will Get the Bullet" Cold kong saad d2..
Pagkaraan ng Kalahating Oras... Natapos na ako sa pagtatanggal ng bala kay demon...
"Jem... Where is Miho?" She said While Laying her head in the pillow..
Kitang kita sa mata nya ang pananabik kay Miho..
"Demon... Nasa Rest House Sya sa SP [Secret Place].. Nakita namin ang katawan nya sa Tabi ng Ilog... I think They Throw Miho in the River.. But Miho Survived!"
*Demon Pov*
"Demon... Nasa Rest House Sya sa SP [Secret Place].. Nakita namin ang katawan nya sa Tabi ng Ilog... I think They Throw Miho in the River.. But Miho Survived!" Napaka Sigla nitong sabi...
Pati ako Sumaya... I am Very Relieve When Jemma Said that...
Nawaka din ang sakit na iniinda ko kanina... Napalitan ito ng tuwa at galit...
Oo!.. Nagagalit ako!... Nagagalit ako kina Mine and Miya.. How Could they Throw Miho their Own Sister in the River?... Napaka sama nila!..
I will make them Pay!..
Bubuo Ako ng New Gang Ko!.. Pababayaan ko na ang DLD [Demonic Lady Dragons]...
Hindi mapagkakatiwalaan ang mga tao dun...
Gagawa ako ng New Gang Kung saan Kami ang Maghahari sa Buong Gangster World!...Naalala ko ang sinabi ni Jj... Isa Syang Gangster King??...
Di man kapanipaniwala... Ayus lang! Hangarin nya na! Dahil isasama ko sya sa Gang na bubuoin ko!.. And I will Make him a true Gangster King...
Hindi nman kailangan na anak sya ng Late Gangster King... Kailangan nya lang mapatay ang New Gangster king... At ako ang tutulong sa kanya!...Hindi ko man gusto.. But I think I should Also Claim the Title Of Being The 'Missing Daughter' of the late Mafia Queen na sinasabi nilang si Mommy daw!...