Chapter 14:??? New Jj???...

1 0 0
                                    

(School)

*??? Pov*

Naglalakad ako ngayon sa hallway.. Andaming nakatingin... Hindi tuwa ang nasakanilang mukha.. Kundi pagtataka...
Bakit?...
Masyado bang matagal ang pagkawala ko?...
3 weeks palang naman ahh...
Kaylangan ko ng puntahan ang Dean namin...
Kasi kaylangan kong malaman kung saan ang room ko...

+BLAGGG+

Aray!...

"CANT YOU SEE!? IDIOT!!!".. Hoooosssss.. Takot...

"Ahm.. Sorry".. Yan nalang nasabi ko.. Pero parang nag aalinlangan pa ako kasi parang gusto kong suntukin tong nasaharapan ko.. Feeling ko antagal ko ng di nakakasuntok...

"F*ck!.. Get Away From me..." Wow.. Diring diri?... Tsk.. Makaalis na nga lang baka masapak ko pa tong lalaking? to..  Ewan parang bakla naman...

Ayan.. Payapa na.. D2 na ako sa Dean's Office eh...

"Good Morning... Hmm.. What can I help You?" wow! Englishba lahat ng tao d2?...

"Ahmm Can I know my Section and Grade?... Ahmm I am John Justin Dela Cruz.. I lost my memory... I thought My Tito already Talk to you.. Remember Mr. Temporal?..." Hahah.. Laban ako sa pag Eenglish.. Kahit nakalimot ako feeling ko Englisero ako eh.. Hehe...

"Oh! Your the Amnesia Kid.. Here... Check your section there.." What The?... Sino nagpauso nung Amnesia Kid nayon?.. Baka gusto nyang patayin ko sya?.. Teka!.. Palaban ko naman masyado.. Nerd ako eh.. Nerd.. Hindi Gangster!.....

"Thank you"... Ayan tapos na rin sa boring na scenario..
.
.
.
.
.
.
.
"Good Morning Maam!" Yan sabi ng mga kaklase ko...
D2 na ako sa room ko eh..
Tahimik lang ako.. Usual na ginagawa ng nerd...

"Ok! Sitdown".. Ayan Umupo na kami tas eto bingi na ulit ako sa katahimikan nila..

Kanina din kasi antahimik nila... Tas tingin pa ng tingin sa akin... Baliw!.. Yan yun...

Discuss..
Discuss..
Discuss..
Discuss..
Discuss..
And...
+CRINGGGGGGG+

Break na!...
Ok... Bingi na ako kanina eh..
Wala kasi ako katabi.. Wala ako mapagtanungan..
Tas parang di naman palakaibigan mga Clamates ko eh...
Lumabas nalang ako MAG-ISA!...

+Blagg+

Pang ilang bangga na to?...

"WHAT THE F*CK!!! ARE YOU BLIND!?" haguyy!... Galit si lola.. Ayoko na!.. Hahha.. Pero pamilyar ata boses nya?.. Kilala ko kaya to?...

"Are you my Friend?" dba..para akong tanga..

"What?.. Assumero!.. Di ako papatol sa nerd noh!" bat may sinabi ba akong pumatol ka?... Haysss....

"Wala!"...

Yan nalang ang nasabi ko..
Kaasar to ah... Maganda sana kaso Maldita.. Ngayon ko lang napagtanto... Red Hair?... Red Eyes.. And a Red Bag and shoes... Ano to?... Kala ko ba bawal yan sa School?..

"You Know You can take a Pic. Of me... Nangangawit kaya ako dto.. Tabi na dyan!..."

Luh! Pwede naman sya tumayo ah?...
Teka?...

"Luh! So-Sorry"... Tas tumayo na ako...

Tsk.. Bat kasi ngayon ko lang narealize na nakapatong pala ako sa kanya?...

"Who U?" tanong nung Dragon kanina.. Hehe... Magalit kasi parang Dragon..

"Ah-eh a-ako?" Sh*t bat ako nauutal?...

"Hindi! Sya yun! Sya!" aba namilosopo pa?...

"Ah! Sya pala tinatanong mo eh.. Aalis na ako ha!" blehhh... Kala mo ikaw lang?..

"Oo nga sya! Kaya alis! Chupi!" luh! Ang sama nya! Huhu!...

"John Justin Dela Cruz! You can call me Jj!" yan nalang sinabi ko tas abot sa kanya ng kamay ko..

*Demon Pov*..

"Oo nga sya! Kaya alis! Chupi!" kaasar tong lalaking to... Ako pa pilosopohin...

"John Justin Dela Cruz! You can call me Jj!" yan sabi nya...

Teka teka?... Jj.. As in sya?..Sya na yan?.. What The?... Anliit naman ng pinagbago nya?..
Sa liit di ko na sya nakilala... Kasi naman... Black hair na pababa.. Mushroom pa yung Cut.. Tas Nerdy Glasses na malaki then... Brace?... Tas naka Tuck in pa yung Shirt nya dun sa short nya...
F*ck asan na yung dating nerd na kilala ko?.. Kasi ang pagkakaalam ko..  Hindi yan yung buhok nya.. Maliit lang glasses nya.. Normal lang Uniform nya.. At wala syang Brace!... At cool parin sya kahit na ganun...
Pero ngayon.. Pinanindigan nya na talaga ang pagiging Nerd... Haysss..
Kaasar!.  Gusto ko nanaman sisihin yung sarili ko sa nangyari... Ako naman talaga may kasalanan...
Dahil sa akin nawala ang Alaala nya... Dahil sa akin ganyan na sya ngayon...

"HEY!".. Luh! Sino nambasag sa emo ko?... Mapapatay ko talaga!...

"Huh?" yan nalang nasabi ko.. Haysss.. Kasi si Jj pala yung sumigaw... Di ko kaya gawin yun sa kanya eh...

"I said Why Are You Crying?.... Grrr.. This Retainer is totally irritating me!" pabulong lang yung huli pero narinig ko parin... Retainer lang pala yun hindi brace... Teka?.. Back to the topic!... Di naman ako umiiyak eh... Hinawakan ko yung pisngi ko... Wahhh... Umiiyak nga talaga ako...

"Ahm.. Nothing.. BTW I am Red Demon Queen.. Call me anything you want"...

"Bagay sa pangalan yung Ugali mo" aba! Nagsmirk pa ang G*g*... Ano to?.. Kala ko ba nerd sya?.. Bat ang angas nya parin?..

"Thanks!" nairita ata sya ng sabihin ko yan.. Hahaha.. Pikunin..

"OH! LOOK WHOSE HERE!"...

The Nerd And The Lady DemonWhere stories live. Discover now