Chapter 7: Suffered..

1 0 0
                                    

(A few mins. Ago before the scene...)

*Jj Pov*

Tumakbo lang ako ng tumakbo....
Dalawang demonyo kasi ang nakasalubong ko eh! 1st day na 1st day ko sa school na to ganto agad ang mangyayari sa akin!? Ano ba ginawa ko?...

Nagpaka Nerd lang naman ako ah!...
Pag Gang King ako Gulo ang dala... Pag normal na studyante mahahanap ako ng mga Huma hunting sa akin!... Tas ngayon na Nerd ako bugbog naman aabutin ko!... Ano ba dapat ko gawin!?....

Tumigil na ako sa pagtakbo....
Ewan parang Gym ata yung napuntahan ko dahil may mga bola d2 ibat ibang klase....

"YOU F*CKING SH*T!"....

Nagulat ako ng may sumigaw....
Nagtago ako sa isang room... Parang locker room ata ito dahil maraming locker d2....

"Plssss.... Hindi ko na kaya ang mga ginagawa nyo kay Demon!".....

Rinig kong paki usap ng babae..... At alam kong si Miho ito! Dahil kilalang kilala ko ang boses nya!...

"Igapos nyo yan! At kunin nyo narin ang aking Baseball bat! Para naman magtino yan kahit konti... Kung makakalabas pa sya d2 ng buhay! Wahahahha"

Rinig kong sabi ng isang Babae...
Tumindig ang balahibo ko sa mga sinabi nito!
Baka mapaano si Miho!....
Gustohin ko man takot din ako na tulungan sya... Pero kailangan....

Medyo umatras ako...
Hihinga muna sana ako ng may mabangga ako!
Isang upuan na bakal at ang masaklap pa ay natumba ito......

"Hey! You F*cking Idiot! You said na walng tao d2 dba! GO AND GET WHOSE THERE!" Malakas na sigaw ng isang babae...

Naku! Wala naman akong tataguan eh!...
Hindi ko na inantay pang makapasok sila d2 sa room na pinagtataguan ko dahil lumabas na rin ako!....

"Owww! Your the Transferee right? It's nice to see you but D*mn to see you HERE!!!😈" naka evil smile na sabi nung babae na ngayon ay kaharap ko na!...

"A-ano bang gi-ginawa ni Miho sa i-inyo hah! Bat kailangan mo pa syang saktan!" mahinahong sabi ko sa babae...

"Tsss... Pasalamat ka at kailangan ka ni V kung hindi! Papatayin talaga kita! Pero kahit na kailangan ka ni Baby V hindi naman pwedeng basta bastanalang kitang paalisin...." sabi sa akin nung babae..

"Boys! You know what to do! Nakangiti nitong dagdag...

Yung mga aso nya naman ay sumunod at saka ako pinalo ng upuan sa likod...
Kung saan saan nila hinampas sa akinyung upuan at saka ako pinagsasapak...
Nakita ko namang dumating yung mga ate ni Miho... Salamat at Okna kami!....

Pero!....

Nakita ko lang ang mga ito na tumatawa habang ako ay nabubugbog pati si Miho pinagtatawanan din nila!...

Ilang minuto natapos na sa akin yung mga aso nung babae...
Hindi ko alam pero parang namanhid ng buo kong katawan....
Pinilit kong tumayo pero di ko kaya...
Nilibot ko ang aking paningin...
Wala na yung babae at ang mga alaga niya... Pati narin si Miho ay wala na at ang kanyang mga ate!
Medyo nandidilim ang mga mata ko....
.
.
.
.
.
.

"Salamat Demon!"......

The Nerd And The Lady DemonWhere stories live. Discover now