Chapter 15: Suntok To the Max..

1 0 0
                                    

*Demon Pov*

"OH! LOOK WHOSE HERE!"..

Di na ako magtataka kung sino yan...

"Ahmm ikaw ba sinasabihan nya?.." tanong ni Jj. Haysss.. Inosente nga naman...

"Hello! My Lil Cousin... Nagbalik kana pala?.. Pero pasensya na ha.. Kasi... Guysss.. Come here.."..

Lumapit naman yung mga estudyante sa kanya...
Hindi lang estudyante.. Dahil. Lahat ng lumapit sa kanya ay Kasapi ng DLD... So kampi na pala sila ngayon?.. Gandang Balita ah?...

"Oh! So You already Got my Accompanies... Dont worry They are not my loss.. Because I am building a new gang That will Cause V-Devils... TO FALL DOWN!!"...

Hahaha... Mukha nya nakatulala... Mukha syang Kawawang tuta...

"Anong V-Devils?" inosenteng tanong ng walang kamuwang muwang na ugok.. Hahah..

"My Gang! Why Do You Care Idiotic Nerd!? Huh!? You An Ugly Foolish Bastard Jerk Nerd!".. Sabat sa amin ni Leche sa buhay ko.. I mean ni Nathan...

"Idiotic? Foolish? Bastard? Jerk?.. Eh halos lahat yun sumisimbolo 'Sayo eh!" may diing sabi ni Jj..

Medyo natawa naman ako sa sinabi nito..
Teka? Kala ko ba Nerd ang papel nya? Eh kung makapambara akala mo Mas mataas pa sa Gang Lord..
.
.
Sabi ko nga King nga pala sya..

"What Did you say?.. You pathetic D*mn Nerd? HUH!?" may halong inis at galit ang tono ng Leche... Yan gusto ko itawag. Wala ng kokontra..

"I said BINGE KA!" medyo may diin na Sigaw nito..

"F*CK YOU! F*CKING SHIT.. DO YOU KNOW WHO I AM? I AM THE LEADER OF THE 'STRONGEST GANG IN THE WHOLE GANGSTER WORLD!" sigaw ni Leche.. At Bwiset to! Diinan talaga yung strongest gang.. Eh nawala lang naman ako saglit!.. At wag sya pakampante noh!..
Patayin ko pa sila ngayon eh!..
Pero sa tantsa ko nasa 80 plus ang ka miyembro nya tas idagdag mo pa yung hundred plus na kamiyembro ko noon.. Kaya so Unfair nun!...

*Jj Pov*

Nakakaasar na tong bakulaw na to ah!?...
Naiinis na talaga ako sa kumag nato.. Mapatay ko to eh!..

Teka teka!.. Bat parang napakatapang ko naman ata?.. Dba dapat takot na ako ngayon?.. Dapat Nanginginig na ako at dapat di ako matapang dahil dba nga isa akong NERD.. Oo isa akong NERD..

"F*CK YOU! F*CKING SHIT.. DO YOU KNOW WHO I AM? I AM THE LEADER OF THE 'STRONGEST GANG IN THE WHOLE GANGSTER WORLD!" sigaw ni Kumag..

Leche!. Di ko na kaya.. Bala na..

"Who Cares?.. Ni hindi nga kita tinanong tas sasabihin mo yan?.. Ano tanga kaba? O sadyang May pagka G*g* lang?.. Wala akong paki sa Gang nyo dahil sigurado ako na mas 'MALAKAS ako sa inyo!" may Diin kong saad dto..

Teka? Saan ko yun nakuha? Nakakaasar.. Pano kung bugbugin ako nito ngayon?..

*RINGGGGGGGGGGGG*

Yah! Thank you Thank you talaga Bell.. Your my savior..

"Ok! Tama na yan.. Mamaya naman o kaya sa Susunod nalang ulit.. Bell na kaya tara na Jj dahil mag kaklase tayo" saad nung... Teka.. Demon ba yun?..

"Huh?" nagtataka kong saad dto kasi naman pano nya nalaman na magkaklase kami ni ako nga di ko alam eh.. Mukhang kilala talaga ako ng babaeng to..

"Ahh.. Kasi ano.. Ahh.. Yung Sched mo.. Nasilip ko kanina kaya alam kong Section Ace ka.."... Medyo nag aalangan na sabi ni Demon?... Basta yun..

"Ahh ok!".. Di parin ako satisfied.. Kasi naman tong banaeng to.. Di manlang sabihin kung kilala ba nya ako..

The Nerd And The Lady DemonWhere stories live. Discover now