Sự phẫn nộ bao trùm lên khắp dãy hành lang, từng bước chân của vị Chiến binh vĩ đại đi thật nhanh vào phía căn phòng của Daehyun ở cuối dãy. Himchan và hai đứa em cũng cảm nhận được rõ rệt điều đó từ lúc Yongguk mở cánh cửa phòng, như thể anh chuẩn bị đập nát nó. Ánh mắt anh giận dữ bao trùm, nhưng vẫn đang gắng gượng tỏ vẻ ôn hòa ngước nhìn xung quanh và cả đứa em trai ruột đang nằm bất tỉnh trên giường.
"Là ai...đã để Daehyun thoát ra ngoài?"
Yongguk gắt giọng, bao nhiêu lâu nay chất giọng trầm khàn đầy uy quyền ấy vẫn khiến tất cả những ai gần đó sợ hãi, Himchan gần như nín thở và chờ đợi cơn thịnh nộ của vị đội trưởng. Hai đứa út im thin thít, mắt liếc nhìn nhau rồi lại nhìn Himchan. Yongguk hỏi lại một lần nữa với tông giọng cao hơn, nhưng vẫn đang cố gắng kìm nén hết mức có thể.
"Anh hỏi lại một lần nữa... Ai để đã Daehyun thoát ra ngoài?"
Kèm theo sau đấy là tiếng đóng cửa thật mạnh khiến cái nắm đấm đã hỏng giờ chỉ như muốn rơi ra. Hai đứa em co rúm hết cả người, Himchan nuốt nước bọt lên tiếng.
"Là em, em đã để Daehyun đi."
Ngay lúc này, Yongguk như một ngọn núi lửa bùng lên, anh hít thở thật sâu rồi cầm lấy chiếc ghế gỗ gần đó, quăng mạnh nó xuống đất làm nó vỡ tung ra thành từng mảnh. Cả ba người còn lại phải lùi ra sau vài bước như sợ anh có thể sẽ quăng luôn họ như chiếc ghế ấy. Yongguk đến gần và giữ chặt vai Himchan cùng hơi thở đứt quãng, cậu cảm nhận được nếu cậu không phải là người kết nối của anh, có lẽ đã toi mạng.
"Tại sao? Tại sao vậy? Anh đã bảo là đừng để Daehyun biết rồi mà."
"Cả hai đều đã kết nối với nhau, anh nghĩ Daehyun có thể không biết không?"
"Nhưng em chỉ có mỗi một nhiệm vụ là giữ chân nó đến khi anh đến, cũng không làm xong."
"Anh thừa biết Daehyun nó mạnh lên tới mức nào rồi mà."
"Chỉ kiềm chân nó thôi mà, sức mạnh kim cương của em đâu?"
Yongguk buột miệng khiến nét mặt Himchan đanh lại, câu nói đó như đang nhạo báng cậu và làm sự tự ái trong cậu tăng cao. Ánh mắt Himchan nhìn thẳng vào Yongguk, lúc này không còn sợ hãi hay e dè nữa, nó cũng mãnh liệt như đôi mắt anh vậy. Himchan siết chặt nắm tay vì Yongguk dường như chẳng ý thức được anh vừa nói gì.
"Hai đứa ra ngoài đi."
Cậu ra hiệu cho hai đứa em út ra khỏi phòng vì cả hai người dường như đang sẵn sàng cho một cuộc khẩu chiến kịch liệt, và không muốn kinh sợ đến hai đứa nhỏ. Jongup hiểu ý, nhanh chóng nắm tay Junhong ra khỏi phòng. Ngay khi cánh cửa vừa được đóng sát. Himchan bắt đầu.
"Anh có biết anh vừa nói gì không?"
"Anh vẫn đang tự hỏi mình là nên cư xử thế nào với em đây?"
"Cái gì cơ? Anh đang nói như thể em vừa mắc trọng tội ấy."
"Em vẫn chưa nhìn nhận ra vấn đề à? Em nhìn Daehyun đi. Thằng bé suýt chết đó."
"Em đâu muốn chứ, nhưng đó là bản năng của nó khi Youngjae đang gặp chuyện, em làm sao cản nó được."
"Em có thể đánh lạc hướng nó mà!"
YOU ARE READING
[LONGFIC] DRACOSIA 2: TRUYỀN THUYẾT VỀ TỨ LINH KIẾM
ФанфикCouples: B.A.P: DaeJae, BangHim, JongLo SONAMOO: 2Min, 2Na, D.Sun Fic có: SECRET, TRCNG, EXO, EXID, WANNA ONE, RED VELVET, Samuel, GOT7 (Mỗi nhóm chỉ xuất hiện từ 1 đến 2 người) Beta: Soomi Hình ảnh: từ bạn thân của Author, ảnh chỉ mang tính chất m...