Youngjae đau đớn cảm nhận từng chiếc răng của con quái thú đang ghim vào da thịt mình. Máu chảy càng lúc càng nhiều, Youngjae như chẳng còn cảm nhận được gì khác ngoài sự đau đớn và ánh mắt màu vàng rực đầy đắc thắng của con quái thú. Phía đằng xa, cậu mơ màng nhìn thấy Phù thủy Kang Daniel đã bất tỉnh trước khi trở thành miếng mồi ngon cho con quái thú.
"Youngjae, em ở đâu? Youngjae?"
Là tiếng Daehyun văng vẳng gọi. Youngjae mơ màng tưởng mình lại ảo giác. Tiếng anh gọi một lúc vang một nhiều hơn, rõ hơn và cậu cảm nhận được anh đang đến rất gần mình. Một ý nghĩ mạnh mẽ dấy lên trong lồng ngực, rằng cậu không thể chết vô nghĩa thế này được. Cậu phải gặp lại anh, phải hoàn thành lời hứa với nữ thợ săn Hani và giúp tộc Phù thủy minh oan.
Cái ý nghĩ đó cứ bùng lên mạnh mẽ, Youngjae hóa khẩu cung thành một ngọn giáo. Ngọn giáo sắc lẹm được bao bọc bằng một sức mạnh ánh vàng, cắm phập vào giữa đỉnh đầu của con quái thú khiến nó gào lên, lùi ra phía sau. Youngjae đứng dậy, cố gắng kềm chế cơn đau. Cậu có thể cảm nhận được dòng máu nóng chảy nhiều như thế nào ở vết cắn sâu trên cánh tay mình, nhưng Youngjae sẽ không gục ngã tại đây.
Khi con quái thú này rú lên, con thứ hai cũng mau chóng chạy đến đồng loại của nó, bỏ mặc miếng mồi ngon. Youngjae đưa đôi mắt quyết liệt nhìn vào cả hai con quái thú đang đói khát. Cả hai vừa gầm gừ vừa bước sấn tới dồn Youngjae vào một góc. Một trong hai con nhào lên, Youngjae mạnh mẽ dùng ngọn giáo ánh vàng của mình chống trả lại.
Một con bị thương, con còn lại vừa nhào lên cũng bị thương vì ngọn giáo. Youngjae cười khẩy một cái, thầm nghĩ.
"Coi như hòa."
Vết thương trên tay vẫn âm ỉ đau, nhưng tâm trí của Youngjae lại cực kỳ tỉnh táo. Youngjae lao lên, bọn chúng cũng nhe nanh giương vuốt ra chiến đấu với cậu. Một Chiến binh, hai con quái thú, cứ thế giao đấu với nhau trong những vết thương mà đôi bên đem lại. Cho đến khi Youngjae trở nên thấm mệt, cậu vô tình đâm trượt ngọn giáo, rồi trúng phải nanh vuốt của chúng.
Youngjae mất đà ngã xuống, hai con quái thú được nước chồm lên, Một con cắn vào chân, con còn lại cắn vào cổ. Youngjae gào lên bất lực. Những chiếc nanh vuốt của chúng ghim sâu qua da thịt, sự đau đớn đến tột cùng xuyên dần qua cơ thể, tâm trí dường như bị tắc nghẹn lại. Máu và da thịt như thể sắp bị xé toạc ra. Ánh sáng màu vàng cứ lập lòa chớp tắt, như chính hơi thở của cậu.
Ngay giữa lúc Youngjae định buông xuôi tất cả thì tiếng Daehyun lại văng vẳng vang lên.
"Youngjae, kiên cường lên em. Chờ anh!"
Hình ảnh anh đột nhiên hiện ra trước mắt, Youngjae chẳng còn tâm trí để biết đâu là thực, đâu là ảo nữa. Nhưng khi cậu chống cự lại, thì con quái thú cắn mạnh thêm một phát nữa vào chân và Youngjae cảm nhận được xương chân của mình nứt đôi ra. Tiếng hét của cậu vang khắp cả Mê cung.
Bỗng, Youngjae nghe được một tiếng vun vút như một sợi dây bay xuyên qua không khí. Tiếng hai con quái thú gào ầm lên. Nanh vuốt của chúng đã buông tha, không đay nghiến cậu nữa. Hình như có ai đó đang chiến đấu với chúng. Ai đó đã cứu lấy cậu? Daehyun, phải anh đó không? Nhưng trước khi Youngjae kịp nhìn ra thì một màu đen đã bao trùm lấy cậu.
YOU ARE READING
[LONGFIC] DRACOSIA 2: TRUYỀN THUYẾT VỀ TỨ LINH KIẾM
Fiksi PenggemarCouples: B.A.P: DaeJae, BangHim, JongLo SONAMOO: 2Min, 2Na, D.Sun Fic có: SECRET, TRCNG, EXO, EXID, WANNA ONE, RED VELVET, Samuel, GOT7 (Mỗi nhóm chỉ xuất hiện từ 1 đến 2 người) Beta: Soomi Hình ảnh: từ bạn thân của Author, ảnh chỉ mang tính chất m...