Chap 9

3.7K 256 9
                                    

Thời gian cứ thế trôi qua thấm thoát cũng đã 4 năm. 7 chàng trai khi ấy của chúng ta thế nào rồi? Tất nhiên là vẫn đứng trên cương vị là một nhóm nhạc hip hop mang cái tên BTS đến từ Hàn Quốc đã chinh phục được rất nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá kèm quyền sở hữu thứ âm thanh đứng đầu thế giới khiến nhiều người phải điên đảo.

Và khi tất cả các thành viên trừ Jungkook đều đã vượt ngưỡng 30 thì họ bây giờ đã bắt đầu có tư tưởng nghĩ đến tình yêu! Nhưng thông tin về chuyện họ có hẹn hò hay không thì vẫn chưa thấy có bất kì một thông tin nào!

Dù 6 thành viên vẫn chưa ai có tin tức gì trong chuyện tình cảm của chính mình thì Jungkook lúc này lại lần nữa làm nên một tin tức nóng hổi nữa sau 4 năm.

Gần đây, nghe mọi người hay truyền nhau rằng Jungkook đang thầm lặng qua lại với một cô gái (từ 4 năm trước rồi chứ không phải gần đây đâu). Và rất nhiều người đã nghĩ rằng đó chính là cô gái đã xuất hiện ở buổi fansign 4 năm về trước.

Jungkook lúc này thì vẫn rất bận rộn cùng các thành viên khác như ngày nào vì tiếng tăm của BTS dù có bao nhiêu thời gian trôi qua vẫn chưa bao giờ có thể dập tắt.

T/b thì ngược lại. Từ sau hôm đó, cô trở về Việt Nam và tiếp tục sống với tư cách là một t/b như thường lệ. Nhưng mọi thứ đã bắt đầu tiến triển rất nhiều trên con đường cô đi của cô. Một tương lai được sánh vai cùng Jungkook đã thúc dục bản thân cô phấn đấu rất nhiều trong cuộc sống. Cô đã nhận được học bổng tại một trường đại học cũng khá danh tiếng ở Mỹ. Và thế là phải sang Mỹ để học. Điều đó khiến khoảng cách của hai người ngày càng xa dần và phút chốc đã là một vòng trái đất. Bây giờ cô đã tốt nghiệp đại học với điểm số lọt top 10 của trường, đang sinh sống và làm một công việc nhỏ ở một công ty hơi lớn bên đó.

Trong thời gian đó, cả hai, Jungkook và t/b chưa bao giờ ngừng quan tâm nhau dù chỉ là chút ít. Biết là không gặp được nhau là rất cô đơn, yêu xa là sự chia ly vô hạn, nhưng bất chấp tất cả, họ luôn hướng về nhau với một trái tim cùng nhịp và tình yêu vô bờ bến.

Chắc mấy người quên t/b là A.R.M.Y rồi ha! Không đâu, nhờ Jungkook mà cô có được số của các thành viên nên cô cũng hay qua lại với họ để biết thêm rất nhiều về Jungkook. Mà đó chỉ là thời gian đầu, vì thời gian sau đó cô phải đi học, họ bận lịch trình nên thời gian rảnh của tất cả cũng không nhiều. Chỉ khi đôi bên thật sự rảnh rỗi thì lúc này mới sinh nông nỗi để gọi điện cho nhau mà tán gẫu thôi.

Quay lại tin đồn hẹn hò của Jungkook thôi. Dù đã trôi qua cả tháng nhưng thật sự là một tin sốt dẻo như vậy, của một ngôi sao thế giới như vậy, mà chưa có được lời giải thích nào thì vẫn chưa tới hồi kết đâu.

Lúc này Jungkook cũng đã suy nghĩ rất nhiều, đã thảo luận với nhóm và Bố Bang để tính kế giải quyết tin đồn. Nhưng thay vào việc giải quyết thì tất cả họ đều đồng ý với ý kiến Namjoon đưa ra là thú nhận mọi sự thật.

Mặc dù nhận được sự đồng ý nhưng Jungkook vẫn có gì đó níu kéo anh khiến anh hơi phân vân. Và đó là t/b.

- Em có biết tin đồn dạo gần đây không?

- Dạ biết! Sao anh?

- Mọi người muốn anh thú nhận sự thật về em... với toàn thế giới dưới tư cách em là bạn gái anh và hai đứa sẽ đám cưới trong mấy năm tới.

- Anh thật sự muốn sao?

- Em không muốn sao?! Nếu em không muốn thì anh không ép. Anh sẽ giải quyết theo cách khác.

- Anh... sẽ chịu mọi trách nhiệm chứ?

- Em đồng ý sao?

- Em... muốn được độc chiếm anh cho riêng mình!

- Em tham ghê nha ! ^ ^

- Mà sao hồi đó anh lại chọn em? Em thấy mình đâu có gì đặc biệt !

- ... Bí mật!

Anh nhắn tin cho cô xong thì lòng cũng không còn muộn phiền gì về việc phân vân nữa mà ngược lại nó đang háo hức muốn được công khai mối quan hệ thầm kín suốt mấy năm trời này và quan trọng hơn là anh muốn được ôm t/b. Đơn giản vì anh chưa bao giờ ôm cô cũng như có những hành động thân mật giống các cặp tình nhân khác. Cũng vì yêu xa mà ra cả!

Ngay ngày hôm sau khi vừa mới quyết định được chuyện của Jungkook thì Bố Bang chẳng ngại gì nữa mà ra mặt để đóng góp lời nói của mình với toàn cầu ngay. Chuyện Jungkook hẹn hò được công bố khiến ai nấy đều ngạc nhiên và hốt hoảng, chưa kể đó còn là một mối quan hệ bí mật từ lâu. Tuy là đã biết được sự thật Jungkook hẹn hò với một cô gái nào đó nhưng cô gái đó là ai thì vẫn chưa ai biết. Vì Bố Bang giấu nghẹm nhất quyết không giấu nửa lời. Bố muốn t/b được bình an.

Nhưng cũng không lâu sau. Bighit đã tổ chức một buổi họp báo khá lớn mục đích để ra mắt t/b với toàn thế giới dưới tư cách bạn gái của Jungkook.

Bây giờ thì t/b phải bay sang Hàn để dự buổi họp báo. Cô ngồi trên máy bay, tay chống cằm nhìn ra bầu trời trong xanh cao vút mà lòng lâng lâng một chút gì đó vừa sợ hãi vừa vui mừng. Cứ nhìn ra bên ngoài là cô lại nhớ tới nụ cười răng thỏ bao nhiêu lâu vẫn không phai của ai đó mà bất giác cười nhẹ nơi mép môi.

- Em chờ ngày này lâu lắm rồi! - cô nói thầm trong miệng rồi móc điện thoại ra cắm headphone vô nghe và chìm vào giấc ngủ.

[JUNGKOOK] [IMAGINE] NGÔN NGỮ CỦA NGƯỜI YÊU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ