Sophia POV.
(a/n kung di niyo siya naaalala. read niyo po ulet chapter 4.)
(after class kanina)
Tsk. I'm so Naiinis pagnaaalala ko yung creepy girl Sadako na yun. Jennin Kirk Constantino pala pangalan niya aa. Ang smelly baho mas maganda padin pangalan ko.!
Ano bang meron sakanya at di na ko napapansin ni Rhaldin At pati yung transferee kinuha niya saken. OMG! Kakaibiganin ko nga yun eh para sumikat pa ko. Inunahan naman ako ng sadako na yun. Ammp Urrgh! She is so G R R R!
Naglalakad ako papuntang parking lot ng may nahagip ang maganda kong mata with my beautiful eye lashes. ;)
At tingnan mo nga naman... Urrgh! Kasabay maglakad ni Sadako si Sam at Rhaldin papunta din ng Parking lot. Painosente pa halata namang MALANDI siya! Ang nakakaloka pa sumakay siya sa sasakyan ni Sam. Mapicturan nga. Nilabas ko phone ko.
click*
at inalalayan pa siya ni Sam. nakakairita talaga.
Urghh! Namumuro na saken to aa.
Your so panget naman and your plain. Ano bang meron sayo!
Ako kinababaliwan ako ng mga lalaki eh ikaw? Kinatatakutan pero bakit sila Sam at Rhaldin, HINDI! Ginamitan mo siguro ng Magic Spell!
Soo. GRRRR! Nasisira ang Ganda ko dito.
Pwess. Girl talagang inuubos mo pasensiya ko sayo ha. Mag handa ka! Sisirain ko ang buhay mo.
I.REALLY.HATE.YOU.
----
Sa Mall.
Jennin POV.
Andito na kame sa Mall. San ba meeting place?
"Ah! Sam san daw tayo magkikita kita?"
"Sa Starbucks" Woow. Sosyal aa.
"Diba sabe ni Tito ngayon ka pa lang lalabas kasama ang kaibigan mo?" TITO! Nakss. sinunod niya talaga nila mama at papa. :'>
"Ah! Ou first time ko to." mahina kong sabe. nakakahiya eh. Nagulat ako ng bigla niya nilapit ang mukha niya saken. tekaa.... Anong gagawin niyaa! Di pa ko handa. Ammp
"Dahil first mo to. Dapat MASAYA at gagawin nateng unforgettable." binulong niya saken at lumayo na ng nakangiti. Hooo! Kala ko kung ano na e. ah! May ibubulong lang pala siya. Talaga? Unforgettable. Sana ngaa. :))
Malapit na ata kame e. Kanina pa kame naglalakad ee. -_-
Ayuun. nakita ko na sila si Josh lang wala pa. Nagwave ako ng makita ko si Kristin sa loob. Nagwave din siya. lumingon si Rhaldin sa kinawayan ni Kristin napatingin siya samen. Laa! Bakit naman ganun yung mukha nun parang napilitan lang ngumiti. Baka may problema lang siyaa. Tama may problema lang siya.
Pumasok kame sa loob at umupo sa tabi nila. kiniss ako bigla sa cheeks ni Kristin. nagulat ako Hindi ko na lang pinahalata.
"Hi! BFF buti nakarating ka. Ano bang pagpapa-alam ginagawa mo Sam?" siniko siko pa ni Kristin si Sam.
"Haha. Sinabe ko lang na lalabas tayong mga kaibigan niya yun lang." tawa ni Sam.
"Weeee? Talaga? talaga?" pangungulit ni Kristin. Ano bang dapat na paalam gusto nitong si BFF. pasaway talaga. -_-
"Haha oo nga. Ang kulit mo pero may unexpected akong natuklasan." sabay tingin saken at ngumiti.
Hala! Sam ... NOO! Ano kayang sasabihin niya? Sana Mali ang hinala ko. Gulpp*
"What? Spill it out!! " excited na tanung ni Kristin.
"Tsss." Napatingin naman kame kay Lorenz. Di ko malaman kung anong mood nito ngayun. Hindi siya Mr.Smiling face ngayun. Panu Poker face!
Feeling ko tuloy hindi siya masaya na kasama ako dito. huhu
"Naa, Nevermind." Sam na napatingin kay Lorenz
"Noo.. Tell it now." waa. natakot naman ako dito kay Kristin halatang ayaw ng binibitin siya.
"Whouu. Easy! Ok, I tell it." Tinaas niya ang kamay niya kay Kristin to surrender. tumahimik muna siya at tiningnan ako sabay ngiti.
"Come on. I can't want anymore. urgh" naiinip na si bff. Ako den nacurious kung ano ang sasabihin niya. hayss.
he chuckes "Magkakilala ang Parents niya and Parents ko!"
Yun lang.. ?
"That's all??" di mkapaniwalang tanung ni Kristin.
"Yes, at sabe ni Tito matalik na magkaibigan sila-"
"TITO??!" sabay na sabe ni Kristin and Lorenz??. Nagulat din si Kristin kaya napatingin kameng tatlo kay Lorenz.
Bumalik sa pagka Poker face and mukha niya at "Tss" lang ang nasagot niya.
"Yow Guys! Sorry na late ako ah!" di namen namalayang andyan na si Josh. Tumayo na si Lorenz naglakad palabas ng Starbucks. Sakto pagkaupo ni Josh.
"Ano nangyari dun?" nagkibit balikat lang kame.
"Ang tagal mo daw kase! Hmp" Tayo din ni Kristin at hinatak ako malabas.
"Grabe kayo kauupo ko lang ni di pa ko nakakaorder. Huyy wag niyo ko iwan." Habol ni Josh kay Sam palabas na din kase siya. hays
Mukhang hindi magiging masaya to. Si Lorenz mukhang wala sa mood. ;(
*--*--*
(a/n) Hi Guys. Hindi ko kase shinare to sa fb ko. dito lang sa watty! Kaya ok lang kung konti bumasa. I appreciate! ;))
Sorry now lang nag UD.
Comment and vote
Puuu~~
BINABASA MO ANG
The Melody of Love
Fiksi RemajaShe Love Music and Music Love her. "Music is My Life"