Chapter 6- Meet New Friend

25 1 0
                                    

Jennin Kirk POV.

 

Nakaupo din sa wakas kala ko malalate na naman ako. Akala ko lang pala. Ayoko na kase malate at maging Center of Attention na naman.

 

Pumasok na din ang ibang studyante malapit na din magstart ang klase ee. Nahagip ng Mata ko si Mr.Smilingface na papasok na ng room. Nang nakapasok na sila napasin kong kasama niya ang dalawa niyang kaibigan si Josh and Sam. Classmate ba namen sila? Wala naman sila kahapon.

 

"Sam at Josh. tumabi na lang kayo saken" -Mr. Smilingface.

 

"San ka ba nakaupo Rhal." -Mr.Joshyabang.

 

"Sa dulo katabi ni Kirk." Ayiee. Binanggit na naman niya pangalan ko.

 

"Kirk?" -Mr.SaMysterious

 

Umupo na siya sa tabe ko at tinuro ako. "Siya si Kirk." sabay ngiti saken ni Mr.Smilingface.

 

Kyaaa. IWannaDie. Ayy hehehe

 

"ah. So dito ako uupo." Umupo si Sam sa tabi ko sa kabila. So napapagitnaan ako ni Rhaldin at Sam si Josh sa tabi ni Sam.

 

Ito na naman po ang mga matang nakakapatay. hayss. Bakit naman kase sa tabe ko pa tong mga to ee. Huhuhu at nag simula na silang magbulungan. Hayss

 

"Ano bayan! Bakit kay sadako pa tumabi sila Rhaldin"

 

"Baka kung anong Magic Spell ginamit niya kanila!"

 

"Halaaa! Hindi pwedee tooo!Ammp"

 

"Ang kapal di man lang umangal"

 

"Baka gustong gusto niyaa."

 

"Napapagitnaan pa siya ng dalawang magbestfriend. Urghh!"

 

Tumahimik na sila ng Dumating na ang teacher.

 

Hmmm. Magbestfriend pala si Lorenz and Sam.

 

Bago magstart ang Lesson may inanounce pa muna si Ma'am.

 

"Class, magkakaron kayo ng bagong classmate. Transferee siya… Pasok ka na."

 

Pumasok ang isang babae. Halos lahat ng lalaki napa 'Witwiw'. Kase naman ang Ganda niya at Sexy pa. *_* Gandaaaa.

 

Kung naging lalaki lang ako kame na. joke hahaha

 

"Hi! Guys, I'm Kristin Choi. From Korea half Filipino. I can Speak tagalog naman. So Lets be friends, Ok?" wow ang friendly naman niya at ang ganda niya ngumiti.

The Melody of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon