Chương 10

2.4K 173 10
                                    

.Khu vui chơi giải trí vào ban đêm.

...

Buổi tối đầu tiên tại căn biệt thự ở đảo Hải Nam. Mọi người đang ở phòng ăn lớn của căn biệt thự, trên bàn đầy những món ăn bắt mắt quen thuộc, tất cả mọi người đang ăn uống vui vẻ thì một người đàn ông trung niên mặc một bộ đồ thể thao bước vào.

- Xin lỗi đã làm phiền giờ ăn của tất cả mọi người, tôi tên là Kỳ Thần!

- Xin chào tôi là Sư Tử, là lớp trưởng của lớp 11B, xin hỏi, chú có việc gì ạ?

Người đàn ông trung niên đó cười nhẹ rồi vỗ tay một cái, nhanh chóng những người hầu cũng bước vào phòng ăn mang theo các xe đẩy đựng những bộ quần áo và súng đồ chơi.

- Để chào mừng các bạn lần đầu đến với đảo Hải Nam, chúng tôi là liên lạc với bên khu vui chơi, sẽ có một thử thách trò chơi đồng đội giữa các bạn vào tối nay!

- Lại được chơi sao? hay quá! nhưng mà tại sao lại phải là tối nay, sáng không được sao? - Bạch Dương nói.

Người đàn ông khẽ lắc đầu.

- Xe buýt của chúng tôi đã sẵn sàng đưa các bạn đến khu vui chơi, bây giờ mời các bạn mặc đồng phục thể thao và trang bị súng đồ chơi!

...

Chiếc xe buýt bắt đầu lăn bánh chạy đến khu vui chơi Am Island, tất cả mọi người đều hưng phấn. Nhưng đến khi chiếc xa bước vào cánh cổng khu trò chơi thì đột nhiên từ đâu, xung quanh phát ra luồng khói xanh, đỏ trông thật đáng sợ.

- Cái gì vậy? chẳng phải khu vui chơi phải lấp lánh ánh sáng sao? - Một nữ sinh trên chiếc xe nghi ngờ.

Khi chiếc xe buýt vừa chạy vào trong khu vui chơi thì chiếc xe đột nhiên dừng lại, Sư Tử lấy làm lạ liền đi đến ghế lái của bác tài, chỉ thấy bác tài đã nằm lăn ra sàn, sùi bọt mép, song, đoạn lại có thêm vài tiếng tru hú y như của đám sói ăn thịt người, bây giờ mọi người mới hoảng loạn hét lớn lên.

- Chẳng phải là khu vui chơi sao? - Bảo Bình sợ tái mặt nắm chặt gấu áo Song Tử.

Đột nhiên điện thoại của Sư Tử reo lên, anh bắt máy, mở loa ngoài, chưa kịp nói gì thì đầu dây bên kia truyền ra giọng nói quen thuộc của người đàn ông trung niên khi nãy.

[ - Sư Tử... khụ khụ..., chúng tôi và thầy của các bạn đã bị bọn người xã hội đen bắt giữ... khụ, chúng tôi lén lấy điện thoại cảnh báo các bạn, khụ khụ... mọi người hãy mau thoát thân đi! ]

- Không phải chứ? xã hội đen? trùm Mafia? giết người đó!!! - Song Ngư hét lớn.

[ - Các bạn bình tĩnh, hiện tại cánh cổng các bạn mới vừa vào đã bị khóa! ]

Cả đám liền quay lại nhìn qua cửa kính của xe buýt đã phát hiện cánh cổng đã được khóa bằng ổ khóa khủng bố.

[ - Có một con đường để thoát thân, chính là chạy về ngôi nhà phía trước tên là Ghost Island, nhưng phải cẩn thận... khụ khụ!!!! chúng tôi... ]

Đoạn, đã ngắt máy, mất cả liên lạc và tính hiệu, mọi người đều lấy điện thoại của mình ra mà thử nhưng không có tính hiệu.

{ 12 chòm sao } [Đam Mỹ] Cuộc Sống Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ