.Trở thành con người hoàn toàn khác trước đây.
...
Bầu không khí đột nhiên yên lặng đến đáng sợ.
- Em không đồng ý Song Ngư đổi phòng!
Cả lớp đang nháo nhào vì chuyện Song Ngư đòi đổi phòng nhưng đã bị giọng nói đầy lạnh như banh vang lên, mọi người đều đổ dồn lên người Thiên Yết, người vừa phát ra câu nói đó. Song Ngư là cũng rất kinh ngạc ngước mặt lên nhìn anh thì cậu bắt gặp ánh mắt của anh cứ chăm cha nhìn cậu.
- Em không thích người mới vào phòng em!
Từ Vũ Anh mở to mắt kinh ngạc.
- Hay lắm Thiên Yết! - Sư Tử cũng tán thành nhiệt liệt.
- Ờ thì, chuyện này thầy không thể quyết định được, cái này còn phải hỏi ý kiến của Song Ngư và Minh Từ! Song Ngư, em chịu không đổi phòng nữa không?
Sau lời nói của thầy, mọi ánh mắt đều đổ dồn lên người Song Ngư như muốn trông chờ vào câu trả lời của cậu, Song Ngư vẫn đứng đó không nhúc nhích, cứ thế cả lớp đột nhiên yên lặng đến đáng sợ.
- Hay là cho cậu ấy thời gian suy nghĩ đi, sau giờ ăn trưa thì cậu phải cho tụi mình câu trả lời đó được không Song Ngư? - Thiên Bình nói.
Cứ như vậy, Song Ngư đành suy nghĩ cho câu trả lời của mình đến giờ ăn trưa, giờ giải lao, Song Ngư đã cố gắng tránh né mọi người nhưng vẫn bị đám Sư Tử chặn lại, Sư Tử hung hăng nắm bả vai cậu vừa lay mạnh vừa hỏi.
- Cái tên ngốc này, chuyện gì đang xảy ra, sao cậu đòi đổi phòng hả? Tôi cấm cậu đổi phòng đó nghe chưa?
- Chỉ là... mình cảm thấy... mình không hợp ở chung với Thiên Yết! - Song Ngư nói.
Cậu vẫn nhớ, nhớ rất rõ nụ hôn mãnh liệt của Thiên Yết nhưng sao lúc đó cậu lại không hề cảm thấy ghê tởm như lần đầu, cậu còn có cảm giác khi nhìn thấy Thiên Yết hôn Từ Vũ Anh, một xúc cảm giống như là đang ghen, cậu không hiểu Thiên Yết, cũng chẳng hiểu chính bản thân mình đang nghĩ gì.
- Vậy là hai người gây sự với nhau thật à? - Cự Giải khuôn mặt thất vọng nói.
Cự Giải tính tình hiền lành nên rất ghét những việc gây sự, sáng cậu đã cố nghĩ rằng hai người đó sẽ không gây sự đâu, bây giờ chính câu trả lời của Song Ngư thì Cự Giải đã biết rõ.
Cả đám liền yên lặng nhìn Song Ngư, Thiên Yết vừa ra ngoài với Từ Vũ Anh rồi.
- Thiên Yết! Tại sao cậu lại phản đối việc Song Ngư đổi phòng?
- Tôi... Không biết!
- Không biết ư? Tại sao cậu có thể nói như vậy? Đừng nói với tôi là cậu thích... Song Ngư nha, cậu đã không còn tình cảm cho tôi nữa phải không?
- Vũ Anh!
Từ Vũ Anh tức giận quay mặt bỏ đi, để lại mình Thiên Yết đứng đó, anh chậm rãi bước vào lớp, anh chăm chú nhìn Song Ngư.
"Tại sao nhỉ? Chính bản thân mình thích tên đó rồi sao?!"
Trở lại với Song Ngư, cậu bị Sư Tử cùng mọi người cấm không cho đổi phòng nhưng cậu chỉ biết im lặng. Thiên Yết đột nhiên tiến lại gần cậu, khuôn mặt anh tự nhiên dâng lên một biểu cảm rất là dịu dàng khiến cho cả đám cùng Song Ngư kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 chòm sao } [Đam Mỹ] Cuộc Sống Của Chúng Ta
РазноеCảnh báo đây là một truyện đam mỹ (namxnam) Đây cũng là truyện đầu tiên của Phong, nếu có sai sót mong các bạn bỏ qua nha.