Chương 29

1.7K 122 47
                                    

.Người bạn mới của Sư Tử.

...

Sau cuộc thi của Thiên Yết thì sẽ đến cuộc thi toán của các lớp, do vậy Ma Kết và Bảo Bình vẫn đang miệt mài ôn thi, và Xử Nữ cũng không ngoại lệ.

Sư Tử nằm dài trên giường ăn bánh và quan sát Xử Nữ ôn tập cho cuộc thi sắp tới, thấy Xử Nữ bận rộn ôn bài không chơi với mình khiến cho Sư Tử cảm thấy buồn.

- Ngày mai hình như tới Thiên Yết thi rồi nhỉ?

Có vẻ Xử Nữ tập trung quá nên đã không thèm để ý đến Sư Tử dẫn đến anh bị cậu cho ăn một cục bơ. Bản tính của Sư Tử vốn rất nóng tính, nên việc bị cho ăn bơ khiến anh rất tức giận, nhưng sau khi suy nghĩ lại thì thấy đây cũng đúng, dù sao Xử Nữ còn phải học bài ôn tập để chuẩn bị thi chung với Bảo Bình và Ma Kết, và bản thân cũng đừng quên rằng anh đang theo đuổi và cố gắng ghi điểm với Xử Nữ.

Nằm chán nản trên giường khiến anh bực bội liền mặc áo khoác và không một lời nói với Xử Nữ mà liền mở cửa ra ngoài và đóng sập cửa lại khiến cho cậu giật mình, bản thân Xử Nữ tự hỏi có phải Sư Tử giận là do mình không.

Trời đã tối, cửa chính của ký túc xá cũng đã đóng, không ra ngoài được lại khiến cho Sư Tử càng bực thêm, anh chỉ còn cách là đi lòng vòng quanh ký túc xá, bất chợt Sư Tử lại phát hiện một bóng hình cao cao phía xa, anh từ từ tiến lại và núp sau một thân cây và nhìn xem là ai, người mà Sư Tử nhìn thấy là một cậu nam thanh niên đang ngồi ngủ, toàn thân dựa vào thân cây.

- Ai lại đi ngủ dưới đây vậy nhỉ? - Sư Tử nói nhỏ.

Nhưng dù anh nói rất nhỏ thì người kia cũng vẫn nghe được tiếng động, cậu ta bật dậy và đi lại chỗ Sư Tử, anh lúc này đang toan tính bỏ chạy thì người kia lại bắt lấy tay anh và đè anh xuống đất.

- Cậu... cậu tính làm gì?! - Sư Tử hốt hoảng.

- Mày làm gì ở đây? Theo dõi tao à! - Người kia nói bằng một chất giọng trầm.

Sư Tử chẳng biết phản ứng lại như nào, nên đành im lặng mặc kệ cho số phận đưa đẩy, ấy vậy mà lại thành bốn mắt giao nhau, nhưng đột nhiên tên kia lại đưa ra bộ mặt ôn nhu nhìn như đang động tình.

"Khuôn mặt trông thật nam tính, đúng kiểu mẫu người mình thích?!"

- Ê, đứng dậy coi! - Sư Tử nhìn ánh mắt của cậu ta xong liền tức giận.

Nhưng Sư Tử lại không ngờ tên kia bị mình làm cho mê hoặc, cậu ta cứ nhìn chăm chăm vào Sư Tử khiến anh khó chịu và còn không chịu đứng lên nữa. Sau cùng anh tức giận đẩy mạnh cậu ta ra.

- Mày bị điên à, đúng là thằng điên! - Sư Tử nóng giận phủi áo rồi xoay người bỏ đi.

Cậu tthanh niên kia vẫn ở đó nhìn bóng Sư Tử xa khuất.

- Hừm... Đúng là một người con trai rất ngầu nha!

Bỗng bên tai lại phát ra tiếng chuông điện thoại, Trương Tống liền mở điện thoại lên và xem tin nhắn, bên trong màn hình hiện ra một tin nhắn.

{ 12 chòm sao } [Đam Mỹ] Cuộc Sống Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ