.Giải Giải.
...
Bạch Dương bắt đại một chiếc xe taxi đến bệnh viện, đến nơi cậu đã thấy Sư Tử đứng trước cổng đợi mình. Cậu trả tiền rồi nhanh chóng đi lại chỗ Sư Tử, Sư Tử nhìn thấy cậu liền nhanh chóng thuật lại mọi chuyện.
- Nhân Mã không chú ý bị một tên tài xế đâm trúng nằm lăn ra đường, cậu ấy cố gắng gọi điện cho mình rồi ngất đi, những người xung quanh nhanh chóng đem cậu ấy tới bệnh viện rồi gọi cho mình biết! - Sư Tử nói.
- Cậu ấy đi đâu mà bị đâm trúng?
- Tao không biết, lúc sáng mày vừa rời đi thì Nhân Mã cũng đi theo sau mày, bác sĩ đang cấp cứu, mọi người đều đến cả rồi!
Bạch Dương nghe vậy càng lo lắng cố gắng bước thật nhanh về phòng cấp cứu, đến nơi chỉ thấy đám bạn ngồi trước cửa ai cũng vẻ mặt lo lắng, Cự Giải trông thấy Bạch Dương thì cảm thấy nhẹ nhõm phần nào.
Đến chiều đèn đỏ của phòng cấp cứu tắt, bác sĩ cùng y tá đều ra ngoài, Xử Nữ nhanh nhẹn chen chân lên hỏi tình hình của Nhân Mã, vị bác sĩ kia mở khẩu trang nói.
- Hiện tại tình hình của cậu ấy không có gì nguy hiểm, mọi người đừng quá lo lắng, nhưng cậu ấy cũng phải nằm viện ít nhất là ba ngày!
Nói rồi vị bác sĩ kia bỏ đi, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, nhưng chưa kịp định thần thì Bạch Dương cất tiếng nói.
- Các cậu về nhà đi, mình ở đây với cậu ấy!
Mọi người suy nghĩ một chút rồi gật đầu, Xử Nữ bảo rằng sẽ xin nghỉ cho Nhân Mã vài ngày và Xử Nữ cũng sẽ chia ca để túc trực kế bên Nhân Mã trước khi Nhân Mã xuất viện.
Cứ thế buổi tối đầu tiên Bạch Dương về nhà tắm rửa, ăn một chút cơm rồi đem cháo vào bệnh viện, sau khi vào bệnh viện thì Sư Tử lúc này đang ở bên Nhân Mã liền đứng dậy tạm biệt Bạch Dương và đi về, bây giờ phòng bệnh chỉ còn mình Bạch Dương và Nhân Mã, cơ mà Nhân Mã vẫn chưa tỉnh, cứ như vậy chỉ có mỗi mình Bạch Dương tự đọc thoại nội tâm, và sau đó căn phòng liền trở về im lặng.
- Để mình gọt táo, khi nào tỉnh lại cậu có táo mà ăn! - Cảm thấy quá yên lặng. Bạch Dương liền cầm dao gọt và táo lên gọt và nói chuyện với Nhân Mã, nhưng đáp lại Bạch Dương vẫn là một sự im lặng từ Nhân mã.
Bạch Dương mất tới năm phút gọt táo, cậu gọt rất cẩn thận và... trái táo của cậu đã bị cậu gọt hết thịt, chỉ còn một miếng nhỏ, Bạch Dương tự nhìn kiệt tác của mình tự cười đặt quả táo xuống dĩa. Như nhớ ra gì đó, Bạch Dương móc trong túi quần ra hai sợi dây chuyền.
Cậu nhìn chằm chằm nó một hồi rồi sau đó đứng dậy chồm lên đeo sợi dây chuyền kia vào cổ Nhân Mã một cách cẩn thận, Bạch Dương đeo xong thì cậu cũng tự đeo sợi dây chuyền của chính mình. Sau đó cậu ngồi ngắm nhìn Nhân Mã một hồi rồi móc điện thoại ra, ấn một dãy số, nhấn vào phần nhắn tin.
[ Bạch Dương : xin lỗi cậu, bạn của mình gặp tai nạn nên mình đã phá hỏng cuộc vui của chúng ta! thành thật xin lỗi cậu! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 chòm sao } [Đam Mỹ] Cuộc Sống Của Chúng Ta
AcakCảnh báo đây là một truyện đam mỹ (namxnam) Đây cũng là truyện đầu tiên của Phong, nếu có sai sót mong các bạn bỏ qua nha.