Chương 26

1.5K 121 5
                                    

.Lễ hội tinh thần ( 2 ).

...

Thiên Yết đánh một bản nhạc, Song Ngư cảm thấy tiếng nhạc của anh tuy rất hay và rung động nhưng không hiểu vì sao vẫn còn một chút sự cô đơn, bản nhạc không có một chút ấm áp nào.

Trở lại với quán cafe, mọi người đều đang làm hết sức, tiền bán cafe cũng tăng lên, Kim Ngưu cùng phụ mọi người đếm tiền vừa kiếm được và thật sự kinh ngạc khi số tiền chỉ trong vài tiếng đồng hồ mà đã tăng lên bằng nửa tháng lương của các nhân viên phục vụ bên ngoài.

- Bảo Bình! Ra đây mình có chuyện muốn nói với cậu! - Song Tử nói.

- Chuyện gì chứ? Quán đang đông khách mà, có gì thì nói ở đây đi!

Không thèm nghe Bảo Bình nói, Song Tử kéo tay Bảo Bình lôi ra ngoài, những người khác trông thấy y như là một cặp đôi nam nữ yêu nhau vì Bảo Bình hiện tại đang giả gái. Song Tử kéo Bảo Bình đi ra vườn trường.

- Nè! Nói đi chứ!

- Mai mốt đừng như vậy, tôi không thích cậu bị người khác sàm sỡ như vậy, lần sau không có chuyện này nữa được không?

- Cậu nói cứ y như tôi là ngươi yêu của cậu không bằng!

- Thì mình muốn làm người yêu cậu mà Bảo Bình!

Bảo Bình chấn động mắt cậu mở to nhìn Song Tử đang chưng ra bộ mặt nghiêm túc, sau đấy hai người chỉ biết đứng lặng im nhìn nhau, gió cứ thế thổi qua khiến những hàng cây đung đưa.

- Bảo Bình ơi! Vào đây phụ tụi mình chút đi! - Cự Giải đứng từ xa nói lớn.

Bảo Bình nghe vậy liền nén tránh ánh mắt của Song Tử, cậu lùi lại, sau đó định quay lưng bỏ đi nhưng sao cậu lại không hiểu Song Tử vì sao lại nắm tay cậu, một phút đó, trái tim cậu lại khẽ đập một cái, bàn tay của Song Tử càng nắm chặt cậu hơn, chặt y như rằng chỉ cần buông tay là anh sẽ mất cậu mãi mãi, nhưng dù vậy... Bảo Bình lại gạt bỏ tay Song Tử ra và chỉ nói đúng một câu "xin lỗi, mình đi trước" rồi rời đi, chỉ còn Song Tử đứng đó, anh nhìn xuống bóng mình trên mặt đất và suy nghĩ gì đó. Một người đào hoa như mình và người thích mình thì xếp hàng dài dài vậy mà lại chịu hạ mình chỉ để đi theo một người con trai thật sự không có một chút tình cảm với mình, có nên dừng lại không? Hãy cho tôi một câu trả lời để chấm dứt chuyện này, chỉ cần một câu trả lời của cậu thôi Bảo Bình, tôi không thể chờ được nữa, có thể tôi đã sắp hết kiên nhẫn cho đoạn tình cảm này rồi.

...

Sau khi thưởng thức bản nhạc của Thiên Yết, cả hai cùng nhau đi lòng vòng quanh trường tham gia trò chơi, và mua đồ ăn vặt, trên đường thì bắt gặp Xử Nữ cùng Sư Tử đang đi đến, cả bốn người cùng nhau ngồi trên bãi cỏ và ăn vặt.

- Nè, cuộc thi hội họa sắp tới mày định sẽ như thế nào đây? Mày định vẽ tranh gì để nộp đây? - Sư Tử bỗng hỏi.

Song Ngư chỉ im lặng không nói gì, thật ra trong đầu cậu đang trống rỗng đây, chẳng biết vẽ gì và cũng không muốn vẽ gì, nếu mà cuộc thi này cậu không giành được hạng ba hoặc nhì thì cái đám kia chắc chắn không tha cho mình, nhất là tên Sư Tử thích thể hiện này, hôm qua còn tự tin nói với mọi người rằng lớp sẽ giành giải nhì cuộc thi hội họa nữa, thật là.

{ 12 chòm sao } [Đam Mỹ] Cuộc Sống Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ